Part 5

120 1 0
                                    

Thứ bốn trăm năm mươi sáu tiết máy móc chung chiến (tam)

Thứ bốn trăm năm mươi sáu tiết máy móc chung chiến (tam)

Phanh

Ngay tại nàng một cước đá trúng T-1000 đồng thời, bụng truyền đến một trận mãnh liệt đau đớn, nàng quát to một tiếng, cả người đều bị lăng không bắn bay đi ra ngoài, lưng 'Phanh' chàng thành ba thước ngoại một thân cây thượng, đem này khỏa chừng đã lớn đại căn phẩm chất thụ rừng rậm bị đâm cho chặn ngang bẻ gẫy, chi tán diệp lạc.

"Niết Hoàng, ngươi có hay không sự?" Arwen cùng Carmen cũng không có bỏ chạy, lúc này vội vàng xông lên đem nàng phù lên.

"Nếu không có hộ khải bảo hộ, hiện tại khẳng định là có sự ." Tiếu Vũ Hinh lúc này đau cả người thần kinh đều run rẩy lên, nàng tin tưởng, nếu không phải bảo hộ thi thố làm tốt lắm, chỉ sợ bụng giờ phút này đã muốn bị xuyên thủng .

"Các ngươi xem "

Arwen đột nhiên chỉ vào T-1000 kinh hô một tiếng, Tiếu Vũ Hinh cùng Carmen đưa mắt nhìn lại, chỉ thấy theo T-1000 cổ chỗ dần dần hở ra một cái cầu trạng kim chúc, mặt trên dần dần xuất hiện mơ hồ ngũ quan.

"Đánh trước bạo hắn!"

Tiếu Vũ Hinh động thân đứng vững, thu hồi chiến phủ lượng ra trường cung, vô tận tên hồ cũng lập tức xuất hiện ở phía sau lưng, nàng phản thủ rút ra tứ chi tên... Cài tên, trương cung, bắn

Tứ chi tên phát ra 'Hưu hưu' tiếng xé gió vang, tên đám hơi hơi lấp lóe hồng quang, tật nhược tia chớp bắn về phía T-1000

Cùng lúc đó, Arwen cùng Carmen cũng đồng thời phát ra công kích... Rầm rầm oanh

Liên tiếp tiếng nổ mạnh nối gót vang lên, T-1000 trên người nhất thời đi ra mấy cái thật lớn vết đạn, vừa mới ngưng tụ đi ra đầu bị tạc vỡ ra hai nửa.

T-1000 tổng hợp lại bình định là B cấp, nhưng mà, bởi vì này hình thái đặc thù, của hắn thực lực là biểu hiện ở gần người công kích cùng khôi phục năng lực phương diện, nhưng ở phòng ngự phương diện, hắn có được thực lực kỳ thật cũng chính là tương đương với C cấp... Thậm chí còn có sở không bằng.

"Tiếp tục công kích "

Lúc này quốc lộ thượng người đi đường phần lớn đã muốn chạy đi, hơn nữa cảnh sát phương diện lúc này sớm đã là loạn thành một đoàn, nàng cũng không lo lắng mấy cái kia cảnh sát đi ra làm rối, hiện tại chỉ cần kéo dài đến sắt thép hán bên kia chuẩn bị tốt, là có thể đem T-1000 dẫn đi qua.

Oanh

Lại là một khối màu bạc kim chúc theo hắn trên người bị tạc phi, rơi trên mặt đất phát ra một tiếng thanh thúy vang lên, chợt liền hóa làm một bãi màu bạc chất lỏng hướng hoàn toàn thành thương bia ngắm T-1000 lưu động đi qua.

"Đội trưởng, sắt thép hán thanh lý xong, có thể dẫn sói vào nhà " Văn Vũ Tu thông qua Tâm Linh Tỏa Liên phát ra thông tri.

"Là tin tức tốt, khả ngươi đây là dùng là cái gì thành ngữ? Cố ý khí ta không phải?" Tiếu Vũ Hinh cả giận.

Ba người đều là đồng thời thu được thông tri , phát ra cuối cùng nhất ba công kích, ba người hồi đầu liền đi, Tiếu Vũ Hinh lấy ra một chiếc ma thác xe, ba người kỵ đi lên sau, hướng về sắt thép hán chạy tới.

[Vô CP] Mạt thế Niết Hoàng - Tằng Kinh Thanh LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ