Part 11 - End

94 0 0
                                    

☆, thứ nhất Thiên Linh ba mươi tiết kích động

Nếu đem trên biển trong thành thế lực phân chia vì hai đại trận doanh —— chính phủ cùng dân gian. Kia An trạch khai thác mỏ công ty ở trên biển trong thành, chính là dân doanh thế lực tuyệt đối bá chủ, không ai có thể lay động. Bao gồm chính phủ, chỉ cần An trạch khai thác mỏ công ty không đáng hạ phản nhân loại đắc tội đi, chính phủ tối đa là tách rời này công ty, mà sẽ không hoàn toàn hủy diệt này công ty.

Giờ phút này, đại đa số thương hội ở hâm mộ Lâm Lạc Thương hội thời điểm, An trạch khai thác mỏ công ty cũng là xấu hổ, phẫn nộ chi cực, cảm giác được bị nhân vẽ mặt . Nguyên nhân rất đơn giản, ở sổ năm trước, An trạch khai thác mỏ công ty cũng từng tổ chức thương đội đi trước vi hồ đảo doanh địa, chuẩn bị sáng lập này thương lộ. Nhưng ở nửa đường thượng, liền gặp thằn lằn nhân tập kích, nếu không phải đi theo một vị siêu cấp tiến hóa giả, chỉ sợ chỉnh chi thương đội đều phải ở lại cái kia trên đường. Cứ việc cuối cùng trốn hồi trên biển thành, khả thương đội chiết tổn hại hơn phân nửa, liền siêu cấp tiến hóa giả cũng bản thân bị trọng thương, nếu không này hai năm, An trạch khai thác mỏ công ty sổ độ gặp nạn, vị kia siêu cấp tiến hóa giả cũng chỉ là tọa trấn thành nhỏ, không chịu phóng ra, nguyên nhân ngay tại như thế.

Nay, liên tục lần chịu chèn ép Lâm Lạc Thương hội ngang trời xuất thế, không chỉ có thành công đi tới đi lui, nhưng lại là linh thương tổn hại, chuyện này liền chính phủ đều kinh động , An trạch khai thác mỏ công ty tưởng gian lận đều không dễ làm.

Giờ phút này, ở 103 hào trên biển thành An trạch khai thác mỏ công ty làm công đại lâu lý, một cái dáng người cường tráng trung niên nhân giống như tiêu thương bình thường đứng ở cửa sổ sát đất tiền, ánh mắt nhìn về phía cửa sổ, cũng không biết ở nhìn cái gì hoặc là tưởng cái gì, ở môn hai bên đứng hai cái người vạm vỡ, cũng là giống như tượng đất bình thường.

'Thùng thùng thùng '

Ngoài cửa truyền đến nhẹ nhàng tiếng đập cửa, trong đó một gã người vạm vỡ thân thủ mở cửa ra, tổng giám đốc lô phu sinh rón ra rón rén tiêu sái tiến vào, kỳ coi như hướng hai gã đại hán nhất gật đầu một cái, sau đó đi vào kia trung niên nhân phía sau thành thành thật thật đứng ở nơi đó.

"Sự kiện biết rõ ràng không có?" Trung niên nhân thanh âm bình thản, nhưng là lại mang theo một cổ che dấu lên sát khí.

Lô phu sinh đối này trung niên nhân bí thư khoa rất là kính cẩn, hắn vội vàng đáp: "Đã muốn biết rõ ràng , tối hôm qua chúng ta trước tiên tiếp xúc tùy đội đội viên, sự tình trải qua. Tất cả đều ghi lại có trong hồ sơ thượng, chủ tịch có thể tùy thời chọn đọc tài liệu." Nói xong, đem một phần sớm đã chuẩn bị tốt văn kiện đặt ở trên bàn.

Nguyên lai, này trung niên nhân dĩ nhiên là An trạch khai thác mỏ công ty đổng sự Trường An chiến thiên. Hắn xoay người, thản nhiên nhìn lướt qua lô phu sinh, nói: "Rất tốt, ngươi trước đi xuống đi."

Ở an chiến thiên trong mắt, tuy rằng công ty cũng giao thiệp với cái khác sản nghiệp. Nhưng vi hồ đảo trung khoáng sản đối với An trạch khai thác mỏ công ty là nhất trọng yếu . Ở 103 hào trên biển thành, An trạch khai thác mỏ công ty là dân gian thế lực bá chủ, nhưng rời đi nơi này, so với An trạch cường đại dân gian thế lực chỗ nào cũng có. Nếu muốn tiến thêm một bước mở rộng An trạch lực ảnh hưởng, sinh ra càng nhiều lợi nhuận, vi hồ đảo tài nguyên khoáng sán khai thác là ắt không thể thiếu .

[Vô CP] Mạt thế Niết Hoàng - Tằng Kinh Thanh LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ