Thứ nhất tiết thần tuyển giả
Hôm nay là đi làm đệ ba mươi ngày, nàng biểu hiện phi thường bình tĩnh, phi thường bình tĩnh, tuyệt đối không có bởi vì hoàn cảnh xa lạ mà co quắp bất an. Nàng là một gã thực Tập bác sĩ, nhưng dựa theo thủ trưởng trong khoảng thời gian này bố trí nhiệm vụ đến xem, nàng càng như là một gã lương cao cần tạp công.
Nàng công tác địa phương là trung tâm thành phố bệnh viện, là thị nội số một đại bệnh viện, nhân sự phức tạp, viên công nhiều, bệnh viện ở trung tâm thành phố phồn hoa buôn bán phố đông đoan, theo ngày đầu tiên ấn tượng đến xem, nơi này đại khái có sáu trăm đến danh viên công.
Thực Tập bác sĩ công tác rất đơn giản, bất quá, ở phòng lý nhất định là mới nhất nhân, một ít không nghĩ làm cho cần tạp công đến xử lý chuyện tình đều đã giao cho nàng đến làm, nhưng lại mỹ kỳ danh viết 'Quen thuộc hoàn cảnh', cũng may nàng sớm có chuẩn bị tâm lý... Ăn khổ trung khổ, mới là nhân thượng nhân. Nàng cấp chính mình đính mục tiêu rất cao, có lẽ có thể nói, của nàng dã tâm rất lớn.
Tiếu Vũ Hinh, hai mươi mốt tuổi, tổ tiên là Trung y thế gia, năm nay tốt nghiệp cho Hương Hải thị y học viện, đối với triển khai ở trước mắt tiền đồ tràn ngập hy vọng cùng ảo tưởng.
Nàng phi thường xinh đẹp, là cái loại này nhã nhặn , có ý nhị , có khí chất xinh đẹp, pha có một chút Đông Phương nữ tính cổ điển mỹ. Ở trong đám người, nàng có thể nói là xuất sắc, cũng có thể nói là bình thường, bởi vì ở nàng trên người, vô dụng tiền xây lên hàng hiệu trang phục mốt, trên mặt cũng không có hương lượng lệ đồ trang điểm, ở nàng trên người tản ra một loại khỏe mạnh , tinh thuần Đông Phương mỹ.
Bệnh viện, vĩnh viễn là một cái phân biệt đối xử địa phương, nhất là Trung y, hoạn giả nhóm càng tin tưởng mấy cái kia râu một bó to lão gia gia, đối với người trẻ tuổi luôn ôm lấy một loại xem kỹ cùng hoài nghi thái độ.
Vừa đi làm cũng không có nhiều lắm chuyện tình khả làm, trừ bỏ chạy chân đánh tạp ở ngoài, chính là nhìn xem bệnh chí linh tinh , nếu nàng tưởng làm tốt lắm, biểu hiện hảo. Theo các tiền bối kia chỗ hấp thụ kinh nghiệm là nhất định , trọng yếu .
Tà đối diện góc tường địa phương ngồi thất chủ nhiệm Tống thượng đức, sáu mươi hơn tuổi, tóc đã muốn hoa râm, nhưng lại là cái Địa Trung Hải, trên mặt luôn lộ vẻ hơi hơi tươi cười, nhìn qua rất giống là nhà bên lão Đại gia.
"Vũ Hinh, lại đây một chút!" Tống thượng đức kêu lên.
Nàng buông trong tay bệnh chí, rất nhanh đi qua đi.
"Đem này mấy trương phương tử đằng thanh." Tống thượng đức vi cười nói.
Tiếu Vũ Hinh đuôi lông mày giương lên, muốn nói cái gì, rốt cuộc nhịn xuống, cầm lấy kia mấy trương đơn thuốc liền xoay người rời đi, nàng là không cam tâm làm loại này vụn vặt sự tình , nhưng vừa tham gia công tác, nàng không nghĩ cấp lãnh đạo một loại kiệt ngạo bất tuân ấn tượng.
Giao xuống dưới công tác rất nhanh liền làm tốt lắm, đem đơn thuốc giao cho Tống thượng đức sau, thất chủ nhiệm khẽ gật đầu, cái gì cũng chưa nói để lại ở tại trên bàn, nàng trở về vẫn như cũ đang xem bệnh chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô CP] Mạt thế Niết Hoàng - Tằng Kinh Thanh Liễu
AventuraTruyện vô hạn lưu - vô cp - QT - Để đọc 【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】 Sinh mệnh tổng hội tìm kiếm đường ra... Ở Địa Cầu lịch sử thượng, khủng long diệt sạch, phong thần chi chiến, Olympus các thần ngã xuống... Mỗi một đoạn thần bí truyền thuyết sa...