2:battle

15 0 0
                                    

Nakarating na Ako sa school na yon,di sya abandoned kaya kailangan kong makalagpas sa guard at buti na lang at naka tulog sya PHEW..😑

Pinasok ko kaagad ang school at Doon ko tinext Yung number nya kaya Lang Di na nag reply .Naglakad lakad muna Ako at baka sakaling makita ko Yung nag text saakin at yun nga Nakita ko sya kaya Lang MULTO!!Baka sya Yung multo!Tumingin sya bigla saakin.

"Oonga sya nga Yung multo"billing ko sa sarili ko at bigla nalang..

"Mister ikaw ba Yung exorcist?"

Huh!babae Pala ha at mukhang natatakot na sya HAHAHA!
"Oo Ako nga buti alam mo!dahil ngayong Araw na toh bababa ka na sa impiyerno multo!!!"

"W-wait lang Di ako-"

Pinutol ko ang mga salita nya at Saka umatake...
1,2,3....3 beses ko syang binagsak

"Aray ko!!"

"Hah serves you right MULTO"

"AH Sige ha gusto mo ng laban fine I'll give it to you!!LETS JUST SAY WELCOME GIFT KO SAYO TO DAHIL NAG PUNTA KA DITO😇"

Lumunok ako.....Bigla nalang Ako nakadama ng takot ,mukhang Ako Yung bababa😥mayamaya ay bigla syang nag teleport at lumitaw sa likod ko na ikinagulat ko at bigla nya akong sinipa.
(Ilang minutes ang lumipas)

"Tignan Mo WEAK KA PALA EH!kahit akong multo na babae kaya kang pabagsakin no wonder kalaking Tao tapos weak naman Pala HAHAHAHAHAHA!!!"

"WEAK Mo MUKHA Mo!!"

Nagwalk out Ako at lumabas na ng school pero nung mag over the bakod na Ako may nambato sa akin at sya yon syempre..

"ARAY!!!!"

Sumigaw Ako na ikinagising ng tulog na guard at nagulat sya.
"PATAY tayo dyan Kharl"

(A/n)
So ano part 3 na toh haha
Anyways sana I like nyo to😇😇

OH MY GHOSTWhere stories live. Discover now