jungkook đã mang đến cho anh một thế giới hoàn toàn mới mẻ. thậm chí khi còn bé, taehyung chưa bao giờ được dạy các vấn đề về tình dục hay kinks, thế mà bây giờ người dạy dỗ anh về các chủ đề này lại không phải ba mẹ của anh. trước đây, taehyung chẳng hề quan tâm đến mấy chuyện như thế này, và cứ ngỡ anh sẽ không bị khuất phục. ấy vậy mà bây giờ, taehyung lại hứng thú với nó chết đi được. vì hiện tại anh đã có sugar daddy rồi kia mà, và vì taehyung không muốn mình ngu ngơ như lúc trước nữa nên anh quyết định tìm các hyung của mình để giải đáp thắc mắc.
"namjoon hyung, kinks là gì ạ?"
"sao em đột nhiên lại hứng thú với nó vậy?"
"vì em muốn gây ấn tượng thật mạnh với jungkookie!"
"jung..kookie là ai?"
"em ấy là sugar daddy của em!"
cuộc trò chuyện của hai anh em trên chiếc ghế dài nhanh chóng kết thúc bởi tiếng ho khù khụ của anh namjoon và một anh seokjin tức giận- người vừa mới trở về nhà sau chuyến du lịch tình yêu của hai người họ. anh seokjin với ngọn lửa giận hừng hực hét lớn vào hoseok qua chiếc điện thoại của mình. còn taehyung bỗng trở nên bé nhỏ chỉ biết ngồi nghịch ngón tay của mình, anh có cảm giác như mình là kẻ gây ra vụ ầm ĩ này vậy. nhưng anh thật sự thích nó mà. anh thích được dành thời gian của mình cho jungkook và còn thích được thưởng tiền nữa.
sau khi kết thúc cuộc gọi không mấy vui vẻ với hoseok, seokjin quay trở lại với gương mặt đỏ bừng vì tức giận. anh đứng đó hít thở thật sâu, tay đưa lên xoa xoa sống mũi của mình. thôi rồi, đó là dấu hiệu của anh ấy khi cực kì căng thẳng và thất vọng.
"namjoon! em ấy vẫn là một đứa nhóc ngây thơ và trong sáng! anh không thể để em ấy bị tổn thương!" giọt nước mắt khẽ lăn dài xuống gò má của seokjin, anh mệt mỏi tựa người vào cánh tay rắn chắc của bạn trai. taehyung ngồi trên ghế dài chỉ biết nhìn chăm chăm vào hai người anh của mình, dỏng tai lắng nghe từng lời seokjin nói thật kĩ càng. vì anh ấy là người mà taehyung luôn ngưỡng mộ và vâng lời .
"babe, em ấy đã hai mươi hai tuổi rồi. em nghĩ taehyung có thể tự mình giải quyết nó. và hơn nữa, em ấy nên được biết về mấy chuyện này." namjoon nhẹ nhàng giải thích cho seokjin, vươn tay vuốt mái tóc anh.
"n-nhưng-"
"không nhưng nhị gì hết, em ấy đã đủ lớn và trưởng thành rồi. dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì đó cũng là cơ hội tốt cho taehyung để em ấy hiểu chuyện hơn." namjoon trả lời vấn đề một cách khôn khéo, tất nhiên seokjin nhanh chóng bị những lời lẽ đó làm cho thuyết phục.
"được rồi, nhưng.." seokjin quay sang nhìn taehyung." nếu có chuyện gì xấu xảy ra thì chạy thẳng đến chỗ anh và nhớ đưa anh địa chỉ nhà của thằng đó liền nhé, hiểu chưa?" seokjin cẩn trọng dặn dò, taehyung cũng nhận ra trên gương mặt anh có bao nhiêu nghiêm túc liền nhanh nhảu gật đầu. còn seokjin sau khi nhận được cái gật đầu chắc chắn của đứa em ngây ngô liền nở nụ cười nhẹ.
-
bây giờ, taehyung đang chơ vơ trước cửa nhà jungkook, chờ đợi người nhỏ tuổi hơn xuống mở cửa. anh nhấn chuông cửa nhiều lần rồi nhưng bên trong vẫn không có bất kì động tĩnh nào. taehyung tự hỏi mình có đi nhầm giờ hay không nhưng rõ ràng kêu anh phải đến đúng bốn giờ chiều cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|v-trans|kookv| sugar daddy
Fanfictionkhi taehyung bị người bạn xấu xa thách anh tìm một sugar daddy cho chính mình. và kì lạ thay, có điều gì đó khiến anh không thể cưỡng lại thử thách này. thế nhưng với một người đầu óc mù tịt về việc này như taehyung, mọi chuyện lại tiến triển nhanh...