warning: smut
-
taehyung phiền lòng thở dài một hơi trong lúc đọc lại tin nhắn giữa mình và jungkook. vừa nãy, rõ ràng anh đang vô cùng vui vẻ xem phim cùng với jimin và yoongi - mà đáng ra không thể nói hai con người này chỉ đơn thuần xem phim được, bởi họ rất tự nhiên mà hôn hít nhau trước mặt anh luôn đấy. thêm một chứng cứ nữa cho sự mê muội của hai con người nọ chính là lúc taehyung đột ngột đứng bật dậy mà jimin và yoongi thậm chí còn không để ý đến anh cơ.
"jungkook muốn em qua đó, em phải đi thôi." cho đến khi taehyung ai oán lên tiếng, họ mới rời nhau ra.
"nhớ dùng bao." cả hai chỉ quẳng cho taehyung một câu nói lạnh lùng rồi lại lao vào nhau ôm ấp.
"bạn tốt quá nhỉ", taehyung buồn bực nghĩ, quay đầu đi về phía phòng mình lấy túi quần áo.
anh chỉ đem theo mấy bộ thôi, miễn chúng không phải đồ dơ mà từ mấy ngày trước anh làm biếng chưa giặt là được, không cần mang nhiều đồ lắm đâu. và chắc chắn anh phải làm thế. vì jungkook chưa nói cho taehyung biết anh sẽ ở lại đó bao lâu mà, nên chỉ cần ba bộ là được.
taehyung hướng một đường đi đến cửa lớn phía trước, nhân tiện tóm lấy chiếc áo cardigan màu xám ở gần đó mang theo. anh lấy chìa khóa được đặt ở trên bàn nhỏ gần cánh cửa rồi bước ra ngoài căn hộ. taehyung đi về phía cầu thang (vì anh có nỗi sợ không hề nhỏ với thang máy) và nhanh chóng xuất hiện ở sảnh chính dưới tầng trệt. đây là đặc quyền của những người ở tầng 2 đó.
với taehyung, không phải là anh không muốn gặp mặt jungkook, chỉ là anh có chút thất vọng khi nhìn thấy người đó, anh nhận ra jungkook chẳng hề đơn giản như anh đã từng nghĩ nữa. chuyện gì sẽ xảy ra nếu seolhyun biết được sự thật? giông bão nào sẽ ập đến họ đây? taehyung sẽ trở thành người thứ ba, là nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ giữa họ và anh không muốn chuyện kinh khủng này xảy ra đâu. taehyung rất sợ, thật sự.
theo những gì taehyung biết được, các cô gái thường rất đáng sợ bởi vì tính cách độc chiếm, ích kỉ của bọn họ. và đó là một trong những điều mà taehyung không thể đối phó được. taehyung thắc mắc vì sao nhiều người có thể chịu đựng nổi cơn ghen từ phụ nữ, không chỉ một lần mà rất nhiều lần. thế nhưng, "non sông dễ đổi, bản tính khó dời", taehyung vẫn chứng nào tật nấy. chưa đầy vài phút sau, anh lại không hứng thú với chủ đề này nữa, nó liền bị bỏ sang một bên. chính bởi bản tính đó của taehyung mà đã dẫn đến hệ quả sau này : anh không bao giờ hiểu được bộ mặt thật của cái xã hội anh đang sống.
taehyung vừa ra khỏi chung cư liền vẫy vẫy tay bắt taxi, nhanh chóng bước vào trong xe. Anh đưa địa chỉ cho bác tài xế rồi mệt mỏi gục đầu vào tấm kính cửa xe, giương mắt nhìn dòng người đang đi bị tụt lại phía sau. mải ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài đến mơ hồ, taehyung mới chú ý đến những chiếc lá non xanh mơn mởn nhưng không hiểu vì lý do gì lại rụng thành mảng xuống nền đất. chỉ mới tháng mười thôi mà?
taehyung gần đến nhà jungkook rồi. mặt anh khẽ nhăn lại khi trong đầu xuất hiện suy nghĩ tiêu cực. anh phải đứng dậy thôi! anh phải làm gì đó! có phải taehyung đang cản trở tình yêu của bọn họ không? nhưng vì sao jungkook cứ phóng đãng yêu cầu taehyung làm việc này việc nọ trong khi đã có seolhyun ở bên? anh nghĩ mình chỉ là con rối, chỉ biết vô tri vô giác nghe theo lời của người điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
|v-trans|kookv| sugar daddy
Fanfickhi taehyung bị người bạn xấu xa thách anh tìm một sugar daddy cho chính mình. và kì lạ thay, có điều gì đó khiến anh không thể cưỡng lại thử thách này. thế nhưng với một người đầu óc mù tịt về việc này như taehyung, mọi chuyện lại tiến triển nhanh...