[6] gia thế

1.8K 153 30
                                    

từng tia nắng ban mai len lỏi qua ô cửa sổ, thi nhau nhảy múa trên gương mặt thuần khiết của taehyung. taehyung nhận ra mặt trời đã mọc quá đỉnh đầu, nhưng anh lười biếng không chịu tỉnh giấc, hết bất mãn ngọ nguậy cựa mình rồi chui rúc vào trong chăn mền ấm áp. trông taehyung lúc này hệt như chú mèo nhỏ đang nhắm mắt lim dim sưởi nắng, cho đến khi anh vô tình gác chân lên một "vật" nào đó. nó không hề mềm mại tí nào, lại còn cưng cứng, taehyung bất giác giật mình. dựa theo xúc cảm chính xác của anh thì "vật" anh đang gác lên chẳng phải là thân người của ai đó sao? người nào lại nằm sát bên anh thế này?!

taehyung có xúc động muốn hét lên thật to, la làng cho cả xóm biết rằng anh đang bị biến thái sàm sỡ, thế nhưng khi mở mắt nhìn rõ, taehyung mới nhận ra đó là jungkook. không chỉ thế, hắn ta vẫn đang say giấc nồng. điều này khiến taehyung phải nín bặt. thật ra nếu không phải jungkook đang bên cạnh anh thì anh đã cho tên đó một cước xuống địa ngục rồi. Nhưng mà khi đã nhìn thấy người này rồi thì taehyung chỉ muốn nằm đây và ngắm jungkook mãi thôi.

taehyung muốn hỏi rằng, jungkook có phải là người không vậy? hay hắn chính là tiên tử từ thiên giới bị phạm tội rồi đày xuống chốn trần gian phàm tục này? mái tóc màu nâu vì ngủ mà loà xoà xuống trán, che đi vầng trán cao ngạo tinh anh. cơ mà nhìn giống quả dừa ghê. taehyung gồng mình lên nhịn cười. jungkook nhìn thật sự rất dễ thương vào những lúc như thé này, rũ bỏ hết sự uy quyền, nghiêm khắc. đột nhiên nhận thấy hắn sắp tỉnh dậy, taehyung lật đật chỉnh lại tư thế của mình, nhắm tịt mắt giả vờ ngủ.

jungkook gầm gừ trong cuống họng, khó chịu lấy tay che đi ánh nắng sáng loá của mặt trời đang chiếu thẳng vào mắt. jungkook nhanh chóng nhổm người dậy, hai chân đặt dưới sàn rồi bước hẳn xuống. trên thân thể hoàn mĩ ấy không hề có miếng vải che chắn, tất nhiên là taehyung cũng vậy. anh vẫn an ổn nằm trên giường cho đến khi thấy jungkook bước xuống, liền mở mắt ti hí để xem trộm thân hình người kia một chút. ừ, cũng không hẳn là một chút nhưng-

"taehyung à, em biết anh đã dậy từ sớm rồi. vả lại nếu anh muốn nhìn thì cứ nói thẳng, em không ngại mà." jungkook chẳng biết kiêng nể là gì, thẳng thừng đến nỗi taehyung xấu hổ khịt mũi vài cái, thẹn thùng đưa hai bàn tay nhanh nhảu lên che đi mắt mình, hệt như chú mèo nhỏ bị chủ nhân bắt gặp làm chuyện xấu.

"a-anh anh có làm gì đâu." taehyung chối đây đẩy. vì không đủ can đảm để đối mặt với jungkook nên cả người anh từ khi nào đã quay hẳn vào tường. taehyung không chịu nổi sự xấu hổ này đâuu.

"được rồi, anh muốn gì cũng được, babe." jungkook đứng bên giường mặc áo vào, một lúc sau, hắn mở cửa ra khỏi phòng. cả căn phòng chỉ còn một mình taehyung, gương mặt nhiễm một tầng phớt hồng vì ngượng.

taehyung chợt nhớ lại chuyện hôm qua, nhớ cái thứ trướng to, thô dài của jungkook nằm sâu trong cơ thể anh, nhớ cảm giác đê mê khi hắn như dội từng cái mạnh mẽ vào trong nội bích ấm nóng, chặt chẽ. bị hắn chà đạp đến gào thét sung sướng.

taehyung vội xốc chăn nhìn xuống hạ thân mình. ư.. tự nhiên ngóc đầu dậy là sao? không lẽ mình cương lên chỉ vì nhớ đến chuyện hôm qua thôi sao? hết cách, taehyung đành buông thả mình, đại não truyền về những thước phim quay chậm sống động, rõ nét của hôm qua. lấy nó làm chất xúc tác, tay anh vội vã mò vào quần, nắm lấy nam căn đã sớm cương cứng, rỉ nước đến tội nghiệp của mình rồi bắt đầu "tuốt súng" chậm rãi.

|v-trans|kookv| sugar daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ