[2] cuộc sống xa hoa

3K 322 74
                                    

khoảng mười một giờ ba mươi phút ngày hôm sau, taehyung quyết định đi đến quán café- nơi jungkook hẹn gặp anh. taehyung có chút lo lắng vì buổi gặp mặt này. nhưng jungkook có vẻ rất đáng yêu, hơn nữa anh cũng thích được làm quen với nhiều bạn mới nên taehyung tự nhủ bản thân mình là mọi chuyển sẽ ổn thôi. tuy nhiên, có một điều mà taehyung vẫn luôn thắc mắc từ hôm qua đến giờ chính là sugar daddy là gì? khi hoseok định giải thích cho anh nghe thì jimin lại ngăn cản. nếu jimin có sugar daddy thì tại sao taehyung lại không được chứ? bộ họ là người xấu hay sao? chà, nhưng nếu nghĩ kĩ lại thì taehyung cũng đã có rồi nha, chỉ là hai người phải gặp nhau để chắc chắn rằng đối phương không phải "ảo" thôi.

hôm nay, taehyung đã chọn chiếc áo hoodie có khóa kéo ngay ngực màu xanh da trời nhạt, quần jeans skinny màu đen tôn lên đôi chân thon dài của anh và kết thúc cho bộ trang phục hoàn hào đó chính là đôi giày màu đen. hoseok đã bảo taehyung trông rất 'đáng yêu' và sugar daddy khi nhìn thấy sẽ rất thích taehyung cho mà xem. jimin thì ngược lại, cậu ghét điều đó lắm. nhưng ghét thì ghét chứ, miễn hoseok thích là được. sau tất cả, taehyung dù sao cũng đã là người lớn rồi và taehyung có thể làm những điều mà mình thích, jimin cũng đâu thể xen vào được chứ. người duy nhất không chấp thuận và có quyền ngăn cản taehyung đó chính là seokjin, nhưng người này lại đang trong kì nghỉ với người yêu namjoon của ảnh rồi.

nên dĩ nhiên taehyung giờ đây có thể bay nhảy khắp nơi.

khoảng cách từ chỗ taehyung đứng và quán café đã gần hơn và nỗi lo lắng trong lòng cũng dần tăng lên. jungkook có thích anh không? có phải trông anh quá ngây thơ rồi không? taehyung thậm chí không hiểu ý nghĩa của sugar daddy là gì, vậy thì jungkook có cảm thấy phiền thức không? giá gì jungkook có thể giải thích cho taehyung biết. sự việc như thế này đều tại jimin và hoseok cả! hai người ấy chẳng buồn nhắc đến ý nghĩa của sugar daddy cơ. hi vọng jungkook là một người dễ chịu, nếu vậy cơ hội chuồn khỏi thách thức của hoseok cũng tăng lên đáng kể. thật ra, hoseok không nói cho taehyung biết thời hạn của thử thách này bao lâu, nên anh nghĩ chỉ cần kiếm được sugar daddy là được rồi và cuối cùng thử thách này sẽ kết thúc một cách hoàn mĩ. nhưng taehyung rất hứng thú với cái kết sau này nên anh sẽ tiếp tục từng bước hoàn thành nó,

đột nhiên ý nghĩ muốn quay trở về nhà lại xẹt ngang trong đầu taehyung. nhưng jungkook sẽ đánh giá anh là người như thế nào đây? jungkook chắc chắn sẽ rất buồn cho mà xem, có thể giận anh nữa. taehyung khẽ rên rỉ một tiếng, sau đó hùng hổ bước đến quán café.

quán café đã xuất hiện rõ mồn một trước mắt taehyung và lòng bàn tay cũng bắt đầu ra mồ hôi vì hồi hộp. nhưng taehyung nhanh chóng gạt phăng nỗi lo lắng sang một bên. taehyung rất giỏi trong việc kết bạn lẫn giao tiếp. chuyện cỏn con này có là gì đâu?

vài phút sau, taehyung bước chân vào quán. ngay lập tức mùi hương nồng nàn lại thanh nhẹ của cà phê liền tràn vào khoan mũi của taehyung. anh khẽ đảo mắt một vòng trong quán đã nhận ra jungkook đang ngồi ở quầy trong một góc nọ. jungkook có vẻ đang ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài. taehyung không thể không để ý đến một chiếc bánh muffin và tách cà phê jungkook đã order cho anh. ngọt ngào quá đi. taehyung nở nụ cười hình hộp quen thuộc rồi hướng đến chỗ jungkook, khiến hắn dời sự chú ý của mình lên anh.

|v-trans|kookv| sugar daddy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ