Tong chapter na ito ay dinededicate ko kay miss author na Sobrang galing wiie sobrang gusto ko yung '' Force marriage, BTW Hi :)
Miyumi Pov:
Maaga akong nagising dahil first day of school namin ngayon and kyaaaaah! kinakabahan ako huhuhu:(
*tok! tok! *
ng dahil sa gulat ko bigla naman akong nahulog sa kama ng my kumatok >.<
'' ayyy kabayo! ''
'' Princess gising na firstday of sch-- omygad baby anong ginagawa mo jan sa lapag ''
tanong agad ni mommy pag kapasok niya ng room ko.
nag swiswimming ako mommy my tubig ehh >.< pero syempre di ko cnabi yon
hahaha,
'' Nahulog po mii naman kasi nagulat ako sa lakas ng katok mo ehh. ''
sabi ko kay mommy at nag pout na parang bata .
'' omy baby sorry may masakit ba sayo? halika dadalhin kita sa ospital ''
sabi ni mommy at hihilahin na sana ako ng tumigil ako.
'' mii naman ang Oa mo, okay lang po ako, maliligo na po ako okay? *mwua* Goodmorning mii ''
sabi ko at pumunta na ng cr para maligo, then narinig ko nalang ang pagsarado ng pindto ng kwarto ko.
after kong mag ayos then charan tapos na ready na ako! ^___^
bumaba na ako para mag breakfast, at habang nababa ako ng hagdan si mommy
nakabusangot alam ko na kung bakit ganyan yan,
'' baby naman! sabi naman kasi sayo paiklian pa natin yang palda mo, ang haba na nga ng palda mo ang haba pa ng medjas mo hay nako! ''
sermon ni mommy hanbang nakahawak sa noo niya na tila ih na iistres sakin. wala ehh ganto talagga ako ayoko ng maikling palda baka mamaya madapa ako matisod at makitaan pko sa ikli ng palda ko.
'' Para saan pa ang pera at yaman natin hay nako. ''
tss si mommy talaga:/ umupo na ako sa dining at sinimulan knang kumaen.
- SCHOOL-
'' Best! '' sigaw ko ng makita ko si julia sa may tapat ng gate, lumingon naman siya at nag wave ako nag wave naman siya siya pabalik, at yun tumakbo na ako sa kinaroroonan niya.
'' Goodmorning best aga natin ah? '' bati ko sakanya.at nag beso.
'' Goodmorning din best, di naman kakadating ko lang din 'so ano tara na?' sagot naman niya, ngumiti nalang ako at nag nod. anlaki pala talaga ng university na ito, grabe. eto kasing madrigal university ang nangunguna na pinaka sikat sa buong pilipinas kaya puro's mayayaman lang at sikat na celebrity ang mga nakakapag aral dito,
'' Omygad what the ang jologs naman niya '' Girl 1
'' hahaha ang manang mukang mahirap. scholar siguro? '' Girl 2
BINABASA MO ANG
Seducing The Playboy's
Teen FictionThis story is about the nerdy girl na binubully ng isang grupong kinakatakutan sa campus, the play boy's ika nga nila sikat ang mga ito sa sobrang pag papahirap nila sa nerd na si miyumi at hindi na niya ito nakaya, ng biglang ma in love siya sa lea...