This chap. dedicate to miss @khiara1112 hi sobra kong nagustuhan yung story mong will you be his baby maker, waah inlove ako kay cyfer :( akin nlng siya pwede? hihi
Miyumi pov:
Monday nanaman sobrang nakakatamad andito nko sa school kakadating ko lng at ngayon papasok na ako ng gate ng biglang
"Sh!t" bulong ko napayuko naman ako. basa na ako bwisit sino nanaman ba nagpakana nito. Bigla naman akong kinabahan dahil my lalaking nakatayo sa harapan ko. Pag tunghay ko sbi na ihh hay!
Akala ko okay na at matatahik na ang buhay ko hindi pa pla.
"Ang sarap bang maligo?!" Sarcastic niyang tanong. Hindi ko nlng siya pinansin at nilampasan na siya. Narinig kpang nagtawanan ang mga barkada at sinabing.
"Nilampasan ka pre di kpa pinansin hahaha"
Hindi ko nlng pinaringgan pa ang mga pag uusap nila nagtungo nko sa locker room para kumuha ng damit,
Pag kakita ko sa locker ko agad ko itong binuksan.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhh !" Napasigaw ako sa nkita ko puro palaka sa loob nito! Ang dumi na ng mga gimit ko arrgh! Bwiset tlaga.
Sinara kna yung locker ko at pagsara nun nkita ko ang lalaking nka ngisi.
Tangna!
"Nagustuhan mo ba?!" Nakangisi niyang tanong. This time sinagot kna siya.
" oo sobra!! Bwiset! Inaano ba kita? Akala kba tpos na ano nanaman ba kasalan ko sayo ha?! " sigaw ko skanya nanggigilid na yung luha ko.
"Sinong may sabing tpos nko sayo?! Kasalan ba? Stupid!" Sabi niya, bwiset na paulo na to! Hindi kna kaya kya tumalikod nko at nag simula ng tumulo ang luha ko. Nanakbo ako hanggang sa makalabas ako ng gate. Pumunta ako sa malapit na store at bumili ng damit. Pag tapos kong bumili agad na din akong bumalik sa school.
Pag pasok ko ng room wala pa yung second teacher namin hindi ko npasukan ang firstclass ko ng dahil sa demonyong paulo at alipores niya!
"O best bakit ngayon ka lang? Bat dka nakapasok ng first class natin?"
Tanong niya.
"Na late lng ako ng gising." Matipid kong sagot, nag nod nlng siya at maya maya my sumipa ng bangko ko paglingon ko naka ngisi siya. Arg bwiset! Hindi ko nlng pinansin hanggang sa dumating na si sir.
Goodmorning, our lesson for today is blah blah blah..................,.................................................................................................................. After 1hour "RING!RING" sa wakas nag bell na din gutom na kc ako, hindi kc ako nkapag breakfast niyaya na ako ni julia at bumaba na kami. Ng malapit na kami sa canteen naalala ko yung phone ko naiwan ko sa desk ko, nagpaalam ako ky julia na babalikan ko lng yung phone ko, gusto niya ngang samahan pa ako
Sinabi ko nlng na ako nlng, nag nod nlng siya. Pag labas ko ng elevator agad akong tumakbo at pagpasok ko ng room walang tao at nakita ko yung phone ko pag kakuha ko non bigla naman nag sara ang pinto. Agad akong napatakbo don at pinihit ang doorknob pero ayaw ma open Damn!
BINABASA MO ANG
Seducing The Playboy's
Teen FictionThis story is about the nerdy girl na binubully ng isang grupong kinakatakutan sa campus, the play boy's ika nga nila sikat ang mga ito sa sobrang pag papahirap nila sa nerd na si miyumi at hindi na niya ito nakaya, ng biglang ma in love siya sa lea...