Hi Chique :) thankyou, dedicate ko to sayo :*
MIYUMI POV:
"Hi miyumi sino nga pla yung kasama mo kahapon? Ang gwapo naman hihi" - girl 1
"Oo nga nerd sino ba yon? Pupunta ba ulit dito yun? "-girl 2
Andito nko sa school at eto tinatanong ako ng mga etchosera feeling close tss alam ko ang gusto nila kung sino ang kasama ko kahapon. Hindi ko nlng sila pinansin at nag lakad na lang papuntang room pero nakakainis dahil nkasunod parin sila.
" hey where talking to you!" Girl1 " bitch! Hindi kba talaga sasagot?!" Girl2
What ?! Bitch? Ako ? haha sino kya samin damn! Nag patuloy lng ako hanggang sa nakita ko si julia.
"Yumi! " Tawag niya sakin.
Lumapit naman ako.
"Goodmornig best!" Bati ko sakanya. "Goodmorning din" bigla naman siyang napatingin sa gilid ko ang mga bitch naka dikit sakin!
"ohh anong kailangan niyo?!" Mataray na tanong ni julia.
"wala kang paki! So bitch can you pls answer na! Kairita na ha!-_-
"wtf?! Sinong bitch?! You two go to hell and find your self damn! ALIS!"
"Tss kala mo naman maganda hmp, lets go trina. " At yon umalis na nga ang dalawang impakta pairap irap pa.
"Thankyou best!" Sabay kiniss ko siya sa pisnge.
"ano bang kailangan ng dalawang bitch na yon.?!"
"sino pa edi kung sino daw kasama ko kahapon at kung babalik ba daw dito blah blah."
"oww look who's here the stupid nerdy girl."
Napalingon naman ako sa nag salita at hindi nga ako nagkakamali tss mga playboy tlaga my mga babaeng kaakbay at feeling naman tong mga babae kala mo kinaganda nila psh! Lande! Teka teka bat bko nagagalit ay bwiset!
" halika na yumi!."
Hinatak naman ako ni julia. Bkit parang galit siya? Di naman siguro. Pumunta na kami sa room at nadatnan namin si khyra at venus nag chichikahan yep kilala ko na sila pinakilala sakin ni julia at yon kaibigan ko na sila.
" hi guys."
"Oh girlalu anjan napala kayo goodmorning "
Lumapit pa siya at nkipagbeso beso samin.
"Goodmorning din girl." Bati ko sakanya. Binati na rin kami ni khyra at yon umupo na kami sa likod nila venus.nag kwentuhan muna kami havang hinihintay si prof.
PAULO POV:
Shit! Nakakainis tlaga ang nerd na yon! Hindi manlang ako pinansin kainis! Magawa na nga ang aking plan B masaya yon at mukang mag eenjoy ako masisikmura ko naman siguro yon haha. Kadiri kc suggestions ni coco babatukan ko tlaga yon ehh. Sa ngayon mag babait baitan muna ako sakanya *evil smile*
BINABASA MO ANG
Seducing The Playboy's
Teen FictionThis story is about the nerdy girl na binubully ng isang grupong kinakatakutan sa campus, the play boy's ika nga nila sikat ang mga ito sa sobrang pag papahirap nila sa nerd na si miyumi at hindi na niya ito nakaya, ng biglang ma in love siya sa lea...