Chapter 6

357 12 6
                                    

Dedicate to sa pinaka gwapong author na nakilala ko BrayanOlano wahhhhh! Hi. :')

PAULO POV:

Maaga ulit ako pumasok para maisagawa ang mga plano ko at hindi nga ako nagkakamali si miyumi maaga din pumasok, nakita ko nanaman siyang pumasok sa music room hobby niya ba tlgang kumanta? Kakaibang nerd yon ah, may tinatago. So ayon ng mkapasok siya ay naglakad na ako papunta doon at hindi ako nagkakamali kumakanta nanaman siya at eto nanaman ang heart ko sobrang bilis ng kabog! Shit! Ang gay-_- Pumasok na ako sa loob at umupo sa tabi niya, ng lumingon siya ay nanlaki ang mata niya kaya eto ako nginitian ko siya.

"Hi . " bati ko sakanya.

"H-hi " nahihiyang bati niya.

"Hobby mo ba tlagang kumanta?"

Tanong ko sakanya, nag iwas siya ng tingin sakin.at tinuon sa piano ang tingin niya.

" ahm medyo."

" ahhm. Miyumi may gusto sana akong sabihin sayo." Shit kagabi kpa to prinapraktis shemay! kinakabahan ako.

"Ahh a-ano naman yon?"

" ano ahhm gusto ko lng sanang humingi ng tawad sa mga ginawa ko sayo namin ng mga kabarkada ko medyo badtrip kc ako ng firstday of school at yon nagawa ka naming pahirapan at paiyakin sana mapatawad mo kami hindi naman tlga ako ganong kasama. Emosyon lng tlaga kya nagawa ko ang mga iyo . " seryosong sabi ko, putakte umubra ka!

" ah ano iyon ba? Ano okay lng yon tutal nag sorry ka naman pinapatawad na kita sana wag mo na ulit gawin ang mga iyon, at sorry din pla sa pagbunggo ko sayo hindi kc ako nakatingin sa dinadaanan ko noon eh pasensiya na."

Yun yon ehh haha kumagat din tong nerd na to! Stupid tlaga! Dahil part to ng plano ko para makalapit ako sakanya at yon mafafall siya sakin *evil smile*

" tss ako nag sosorry ih pero sige pinapatawad na din kita.haha Sa susunod kc tumingin na sa dinadaanan okay?" Narinig ko siyang tumawa ng mahina pero sapat lng yon para marinig ko.

" Cute mo pag tumatawa ka."

Shit nasabi kba tlaga yon?! Putakte!-__-

" h-huh?"

Takang tanong niya shit!

"Huh? Ha ha ha ano wala. ">_>

Nakangiti kong sabi ngumiti nlng siya at nag nod eto nanaman ang puso ko sa lakas ng kabog parang ngiti lng yon putcha ano bang meron sa ngiting yon? Kasura ha!

MIYUMI POV:

Hindi ko alam pero iba yung nararamdaman ko parang hindi si paulo ang kausap ko ngayon at hello si Paulo madrigal nag sosorry ?! ang playboy na to? Para tlaga siyang anghel, mabait naman pla tlaga ang isang to, at seryoso tlaga siya.

" so okay na tayo miyumi? "

Tanong niya saakin. Bahagya akong napangiti ewan ba.

" oo naman okay na tayo."

Sabi ko ng nakangiti, tinignan ko siya at bigla siyang ngumiti kya napaiwas ako,

*dug!dug!dug!dug!*

Wahhh si heart anlakas ng kabog!

"Okay so Friends?!"

Pagkasabi niya at nilahad niya ang kamay niya tinignan ko lng yung kamay niya shit! Hahawakan kb?

Wala namang masama ehh.

" Friends."

At yon tinanggap ko na ang kamay niya at bigla akong nakaramdam ng kuryente na dumadaloy sa buong katawan ko kya napabitaw na ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Seducing The Playboy'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon