Phần 1

1.2K 19 7
                                    

Chương 01:

Xanh đậm thủy tinh phiến mỏng dựng thành tinh xảo cung đỉnh ở bốn phía Tinh phiến tản ra rực rỡ diệu bạch dưới ánh sáng lóe sóng lân, một sợi nhuộm cỏ cây mùi hương gió mát ở cung đẩy xuống phương có chút lau qua, đem một con đầu mèo hình dạng to lớn thủy tinh thổi đến từ nguyên địa đi phía trái di động mảy may.

Đầu mèo thủy tinh hạ là một tòa xa hoa trang nhã kiểu dáng Châu Âu biệt thự, vài cây xanh um tươi tốt cây cao ở biệt thự hậu phương quấn thành một cái tiểu cung, trước biệt thự rơi cạn ao một chỗ vườn hoa số bãi, vườn hoa bên ngoài hàng rào xuyết lấy hoa trắng lũ, hàng rào cách đó không xa đứng một người mặc quýt mèo kiểu dáng lông nhung trang thiếu niên.

Có lẽ là gặp cái gì khó chuyện, thiếu niên mày nhíu lại thành một cái nhàn nhạt chữ Xuyên, ngửa đầu nhìn thoáng qua lóe lam quang Tinh phiến cung đỉnh, lại uể oải rũ xuống đầu, im ắng thở dài một hơi.

"Không được, vẫn chưa được. . ."

Nhìn trước mắt sinh khí dạt dào xanh biếc hàng rào, Bạch Dung bực mình một quyền đập đi qua, hắn đã bị giam đến cái địa phương quỷ quái này nhanh hai ngày, nghĩ hết các loại chạy đi biện pháp, lại không một cái có thể có to bằng móng tay dùng!

Vẻ mặt đau khổ vuốt vuốt lông mày, Bạch Dung buông thõng đầu tại nguyên chỗ ngồi xuống, có chút sa sút tinh thần tựa vào phía sau hàng rào bên trên.

Gối lên một mảnh có mình 4 cái đầu lớn lá cây, Bạch Dung sâu kín nhìn về phía trước cái kia phiến bị màu đỏ vải nhung bao lại trong suốt vách tường, đáy lòng nôn nóng cùng khổ khí càng đậm hai phần. . .

Vì cái gì một lần nho nhỏ thí nghiệm thất bại sẽ đem hắn làm tới dạng này một cái hoàn toàn không có phát hiện qua cự nhân tinh cầu? ! ! !

Vẫn là một cái khoa học kỹ thuật càng thêm phát đạt thần bí, đến mức hắn hoàn toàn nhìn không ra nhà giam chất liệu tinh cầu!

Bạch Dung buồn bực hung hăng xoa xuống tóc, đem một con lông xù lỗ tai mèo lay được sai lệch 15 độ, sau đó ngửa đầu nhìn xem lóe hào quang óng ánh màu lam cung đỉnh, tiếp tục vắt hết óc nghĩ đến đào thoát kế sách.

Cũng không đợi hắn nghĩ ra cái đầu mối, mấy khỏa đậu tằm lớn thạch hạt đột nhiên từ một bên huyên thuyên quay lại đây, đụng phải hắn trần trụi ra mắt cá chân, liền dựa lưng vào hàng rào cũng có chút rung động.

Chuyện gì? ! Bạch Dung kinh ngạc cúi đầu nhìn một chút mấy hạt ở bên người rung động lăn loạn thạch đá sỏi, phát hiện từ bên ngoài truyền vào tới âm thanh cũng biến thành càng thêm ồn ào.

Đáy lòng ẩn ẩn leo ra vài tia bối rối, Bạch Dung gắt gao nhìn chằm chằm phía trước bị vải nhung bao lại trong suốt vách tường, trực giác này nhà giam cái lồng là bị đột nhiên chuyển đổi địa phương. Hắn vô ý thức liền muốn chạy về biệt thự, một trận tiếng bước chân quen thuộc lại bỗng nhiên ở bên ngoài vang lên.

Hôn hôn liền có thể trưởng cao caoWhere stories live. Discover now