Phần 6

248 3 0
                                    

Chương 106:

Bởi vì phi hành hạm không có đường đường chính chính tinh vực liên minh ban bố phi hành giấy phép, tất cả chính quy lỗ sâu đều không thể thông qua, mà loại kia hô hào loạn lưu ẩn hiện không chừng không phải chính quy lỗ sâu lại không dám mạo hiểm, đám người ở rộng lớn trong vũ trụ đi thuyền trọn vẹn một tháng, mới vừa tới thánh á tinh vực bên cạnh vực.

"Tiểu Bảo, ngươi cùng 2 bảo liên hệ sao?" Hạ Thanh Thuật đi đến chính nhìn xem Bạch Dung ăn điểm tâm Mục Sùng Diễn trước mặt, chụp chụp một mặt ôn nhu cưng chiều con trai, có chút không nói gì, nhà hắn Tiểu Bảo đây là muốn hướng vợ nô phát triển a. . .

Phốc. . .

Bạch Dung liều mạng đè ép ép khóe môi, hắn mỗi lần nghe hắn nhạc phụ một mặt tự nhiên hô Tiểu Bảo 2 bảo cái gì, liền đặc biệt muốn cười. . .

Mục Sùng Diễn bất đắc dĩ ngẩng đầu, "Còn không có. . ."

Hắn ba còn có thể hay không đem xưng hô thế này sửa lại, hắn đều uyển chuyển nhắc nhở qua hai lần!

Còn tiếp tục như vậy, hắn ở Tiểu Điềm bánh ngọt trước mặt còn có hay không già công uy nghiêm!

"Tranh thủ thời gian liên lạc một chút đi, không phải chúng ta này phi hành hạm cũng không thể ở thánh á lĩnh vực dừng lại."

"Ừm." Mục Sùng Diễn lấy ra từ khi rơi vào phế tinh liền ném vào Không Gian Quang Giáp không có lấy ra qua quang não.

"Có thể chứ, có tín hiệu sao?" Bạch Dung cũng thăm dò qua tới đầu.

". . . Còn không được." Mục Sùng Diễn nhìn xem toàn trống không tín hiệu cách, lắc đầu, "Còn phải lại gần một chút, thánh á tinh vực tín hiệu lưới nhiều nhất bao trùm đến tinh vực bên ngoài một vạn cây số."

"Cái kia lại gần một điểm nói có thể hay không bị bên cạnh vực lính phòng giữ coi là quân địch a."

"Sẽ không." Mục Sùng Diễn sờ lên Bạch Dung đỉnh đầu, "Phạm vi cảnh giới là năm ngàn dặm, vượt qua đường ranh giới mới có thể cho công kích."

"Nha. . ." Bạch Dung gật gật đầu, nhìn xem Mục Sùng Diễn quang não dưới góc phải đột nhiên sáng lên một cái, "Tín hiệu có!"

Lập tức, nương theo Bạch Dung kinh hô, một trận bén nhọn tiếng tít tít không ngừng mà vang lên.

Mục Sùng Diễn cúi đầu quét qua, phát hiện là hắn nhị ca cùng Ward bọn người phát tin tức, trọn vẹn 999 9+ đầu.

Hắn ấn mở tùy ý quét một chút, sau đó đâm mở hắn nhị ca Dross thông tin khung.

Một bên khác, xa xôi thánh á tinh cầu trung tâm thành, Đỗ Hàn đột nhiên bỗng nhiên đứng lên, hai tay nắm quyền gắt gao chống đỡ ở trên bàn, con mắt đỏ bừng.

"Là lão đại! ! ! Lão đại hắn trở về! ! !"

"Cái gì? ! !" Bên cạnh Đới Sách chính bám lấy đầu nghỉ ngơi, bị Đỗ Hàn này đột nhiên một câu rống to đột nhiên bừng tỉnh, suýt nữa mất thăng bằng rơi trên mặt đất.

Hôn hôn liền có thể trưởng cao caoWhere stories live. Discover now