Phần 2

561 8 0
                                    

Chương 27:

Ngày thứ hai, xán lạn ánh nắng rải vào phòng ngủ nhỏ, người trên giường giật giật, đem một cái chân vươn ra đặt ở chăn nhỏ bên trên.

Gió mang hơi lạnh thổi qua bắp chân làn da, trong lúc ngủ mơ Bạch Dung cau mày, mơ mơ màng màng mở mắt ra.

—— vừa mắt chỗ nằm một cái lộ ra một nửa cánh tay lõa, nam! ! !

Đằng liền dọa đến ngồi dậy, Bạch Dung vụt cầm lấy bên giường kiểm tra sức khoẻ nghi để ở trước ngực, hai mắt đề phòng lại phẫn nộ, làm ra một bộ tùy thời đánh tư thái.

"Ngô. . ." Trong lúc ngủ mơ lõa nam xoay người.

". . . Khố Khố? !" Bạch Dung nhìn xem trên giường lõa nam, đột nhiên nha một tiếng, nhớ tới đêm qua vì trấn an Khố Khố liền cùng một chỗ ngủ tới. . .

. . . Nhưng là hình ảnh vì cái gì nhìn như thế không thể miêu tả? ! !

May mắn Mục Sùng Diễn vào không được. . . Bạch Dung kích linh một chút, đẩy Khố Khố bả vai, "Khố Khố, đi lên, sáu giờ rưỡi."

". . . Dung?" Khố Khố tinh sủng chương trình còn không có từ trạng thái ngủ bên trong hoàn toàn thoát ly, mơ mơ màng màng nháy nháy mắt, âm thanh mềm mềm: "Dung, ta buồn ngủ quá. . ."

"! ! !" Bạch Dung đột nhiên che tim, trong đầu nháy mắt mở ra trường đua ngựa!

A a a a a a Khố Khố cũng quá manh đi!

"Không có chuyện, ngươi có thể lại mơ hồ một hồi." Bạch Dung sờ lên Khố Khố đầu, đem hắn tuột đến ngực quần áo cho kéo trở về, ánh mắt từ ái nói: "Ca ca ngạnh hán đã quen, cho nên nói lên liền có thể lên, ngươi không đồng dạng, có thể ngủ thêm một lát."

Nói giống hệt trước đó cái kia ngủ đến chín giờ rưỡi không phải hắn giống như!

Khố Khố lắc lắc đầu: "Ta phải dậy sớm, giống dung học tập."

"Không có chuyện, ngươi trước nằm một hồi." Bạch Dung cho Khố Khố lôi kéo chăn mền, một bên cảm khái nhà hắn Khố Khố làm sao ngoan như vậy, một bên cảm thán tạo vật chủ thần kỳ.

Khố Khố cùng hắn dáng dấp giống như vậy, nhưng là khí chất cùng tính cách lại một chút không đồng dạng, một cái thấy thế nào làm sao manh, một cái lại toàn thân đều tản ra thiết huyết ngạnh hán khí tức!

Ai, quả nhiên là tính cách quyết định khí chất, Bạch Dung tang thương thở dài một hơi, thầm nghĩ nhất định phải nhìn cho thật kỹ manh manh Khố Khố, đừng để hắn bị người lừa bán, sau đó vui sướng hài lòng cọ xuống giường, mặc vào cực kì bá khí uy vũ lão hổ giả!

Rất tốt! Nhìn phi thường hùng tráng!

Khố Khố mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn xem nhà hắn dung dung xuyên thành tiểu sữa hổ ở trước gương đổi tới đổi lui, nháy mắt bị manh được thất điên bát đảo, chương trình đều lag một cái chớp mắt.

Hôn hôn liền có thể trưởng cao caoWhere stories live. Discover now