Chương 91:
Vừa mới xác định tình cảm lưu luyến hai người dính được không được, trong phòng sau khi cơm nước xong, Mục Sùng Diễn ôm Bạch Dung ngồi ở trên giường, ôn ôn nhu nhu nói lời nói, hoàn toàn không bỏ được để người đi.
Mục Sùng Diễn hô hấp nhiệt lưu êm ái đánh ở Bạch Dung sau tai, Bạch Dung lỗ tai đỏ đến giống hệt bôi một tầng đỏ son phấn, trên gương mặt nhiệt độ giá cao không hạ, nhịp tim cũng tiếp tục siêu tốc, nhưng khẽ động liền bị Mục Sùng Diễn khóa gấp cánh tay...
Âm thầm hít một hơi, Bạch Dung dựa vào Mục Sùng Diễn căng đầy ấm áp lồng ngực, duỗi ra tay cực nhanh bóp hai lần mặt mình, vẫn là thật nóng!
A a a, còn tiếp tục như vậy hắn liền bị vợ nhiệt tình cho nướng thành một đầu làm cá ướp muối! ! !
Thấy Bạch Dung đột nhiên duỗi ra tay cực nhanh nhéo nhéo mặt mình, Mục Sùng Diễn cũng duỗi ra tay, ở Bạch Dung vừa mới bóp qua địa phương nhẹ nhàng nhéo nhéo, khẽ cười nói: "Mặt thế nào?"
"! ! !" Bạch Dung mặt càng nóng lên.
"Không, không chút, chỉ là có chút nóng..." Bạch Dung không được tự nhiên nghiêng đầu, đưa tay chỉ cái bàn, "Sùng Diễn... Đồ vật còn không thu nhặt đâu."
Ngụ ý chính là vợ ngươi mau buông ta ra ta muốn đi giúp ngươi thu thập bát đũa!
"Không có chuyện, thời tiết lạnh, thả một hồi không có việc gì, chốc lát nữa ta đi thu thập." Mục Sùng Diễn hôn một chút Bạch Dung tóc.
Bạch Dung: "..."
Làm sao không có chuyện, bát không có chuyện nhưng là hắn có chuyện! !
Hắn hiện tại mặt bỏng đến có thể chiên trứng, với lại trên thân ma ma mềm mềm, giống hệt khí lực bị rút đi hơn phân nửa, còn tiếp tục như vậy hắn liền muốn trở thành một cái phế ngạnh hán! !
Nghĩ được như vậy Bạch Dung đáy mắt đột nhiên lóe lên, lông mày nhàn nhạt nhíu lại.
Chẳng lẽ... Mục Sùng Diễn đang dùng loại phương thức này đến làm hao mòn hắn ngạnh hán chi khí, tiến tới phản công? ! ! !
Không sai! ! !
Càng nghĩ càng thấy rất có thể có thể, Bạch Dung trống trống gương mặt, con mắt có chút nheo lại.
Hắn vợ tám thành là muốn dùng ôn nhu hương đến mê hoặc hắn, nhưng là hắn sẽ không mắc lừa!
Hừ, trách không được có câu cổ lại nói "Ôn nhu hương là mộ anh hùng", hắn chênh lệch một chút liền bị hắn vợ cho mê hoặc!
"Sùng Diễn..." Bạch Dung có chút ngẩng đầu lên, nhìn xem nắm ở hắn Mục Sùng Diễn, trống cổ vũ sĩ khí nói: "Ta cảm thấy... Thời gian không còn sớm, nên đi ngủ."
Mục Sùng Diễn nhìn lướt qua thời gian, cười, "Hiện tại mới bảy giờ rưỡi đâu."
"Cái kia... Cái kia cũng không còn sớm, ngủ sớm dậy sớm mới có thể thân thể tốt!" Bạch Dung bày ra một bộ nghiêm chỉnh bộ dáng, "Ngươi chính là quá không chú ý, ngủ được muộn như vậy, cho nên mới..." Âm thanh đột nhiên tạm ngừng, Bạch Dung trên mặt hiện lên một tia xấu hổ.
YOU ARE READING
Hôn hôn liền có thể trưởng cao cao
Aktuelle LiteraturTác giả: Ẩm nhĩ Văn chương điểm tích lũy: 270, 671, 008 Văn án Bởi vì một lần thí nghiệm thất bại, thiên tài nhà vật lý học Bạch Dung xuyên qua đến mấy ngàn năm sau thời đại vũ trụ, ngoài ý muốn thu thỏ thành còn không có lớn chừng bàn tay tiểu t...