Chương 79:
Tinh võng bên trên lít nha lít nhít tin tức tràn ngập toàn bộ màn hình, trước mười cái nóng lục soát đằng sau toàn bộ xuyết lấy màu đỏ thẫm bạo chữ, người lưu lượng nhiều đến tinh võng gần như tê liệt!
【 trung tâm thành khủng bố bạo tạc! ! ! 】
【 tinh vực gian tế tinh sủng! ! ! 】
【 Mục Sùng Diễn gian tế tinh sủng 】
【 Mục Sùng Diễn ngăn cơn sóng dữ! 】
【 trung tâm thành tử thương mấy vạn! ! ! 】
【 chính phủ cao ốc bị tấn công! ! ! 】
【 gian tế tinh sủng thụ bảo hộ! ! ! 】
. . .
Gian tế tinh sủng? ! ! ! !
Mục Sùng Diễn đáy mắt bỗng nhiên đại biến, liền vội vàng ấn mở đầu thứ hai nóng lục soát, nhưng mà liên tục ba lần đều là trạng thái tê liệt, lần thứ tư mới rốt cục điểm đi vào.
Phía trên nhất một đầu là một cái dài đến tám phút video, Mục Sùng Diễn một chút liền nhận ra video trang bìa là hắn Tiểu Điềm bánh ngọt!
Liều chết vạch trần gian tế tinh sủng chính nghĩa hacker: "Lần này thánh á tinh Vực Chủ tinh thủ thành —— trung tâm thành tao ngộ đặc biệt lớn tập kích khủng bố, tử thương mấy vạn, gần ngàn vạn người tài vật bị hao tổn, cả tòa trung tâm thành tổn thất phi thường thảm trọng, thậm chí liền tinh vực liên minh đoàn chủ tịch đều thương vong mười mấy người, chắc hẳn thánh á ở tập kích khủng bố qua đi, còn chắc chắn lọt vào tinh vực liên minh cùng cái kia mười cái tinh vực thảo phạt! Thánh á nhân dân nhóm, thánh á lần này bị đánh lén không chỉ có tổn thất nặng nề, lại gián tiếp đưa đến cùng cái khác tinh vực trở mặt, thành rất nhiều sao vực bia ngắm, loạn trong giặc ngoài, tình thế cực kỳ nghiêm trọng! Mà này tất cả sở dĩ có thể thuận lợi như vậy tiến hành, cũng là bởi vì có này tinh sủng gian tế ở truyền lại tin tức! ! ! Đây là một loại kiểu mới gián điệp, tình huống cặn kẽ cùng chứng cứ mời xem phía dưới video!"
Mỗi nhìn một chữ Mục Sùng Diễn khí thế trên người liền càng băng lãnh ngoan lệ một điểm, trên cánh tay nổi gân xanh, trong tay quang não liền bị sinh sinh bóp nát, hắn cưỡng chế lấy nổi giận, đưa tay ấn mở video.
Video mở đầu là một con ôm vi hình hóa trang nghi, chính nghiêm túc thiết kế trang dung tiểu tinh sủng, tiểu tinh sủng tướng mạo cực kỳ tinh xảo, tiểu biểu lộ sinh động phi thường, vừa thiết kế một bên nhắc tới tiểu bộ dáng quả thực đáng yêu đến lòng người đều mềm hoá rơi, nhưng là. . . Cái kia nhắc tới nội dung lại cực kỳ làm cho người nổi giận!
"Ai, nhiệm vụ lần này thật là khó, tin tức ta căn bản tra không được. . ."
"Nếu là Mục Sùng Diễn cái kia đầu đất cũng mang ta đi tham gia hội nghị liền được rồi, như thế nói lần này chẳng những có thể trong tập kích tâm thành, còn có thể đem tinh vực liên minh chủ tịch đánh giá lại đoàn cho nổ, đến lúc đó thánh á coi như được cây không ít địch! !"
YOU ARE READING
Hôn hôn liền có thể trưởng cao cao
Ficción GeneralTác giả: Ẩm nhĩ Văn chương điểm tích lũy: 270, 671, 008 Văn án Bởi vì một lần thí nghiệm thất bại, thiên tài nhà vật lý học Bạch Dung xuyên qua đến mấy ngàn năm sau thời đại vũ trụ, ngoài ý muốn thu thỏ thành còn không có lớn chừng bàn tay tiểu t...