"WOAH! It's twenty-third of july today. I really never forget this day because it's a double celebration, yeah?" He has this smile that can make my heart race so fast but this time, that damn smile we're so irritating."It's the day you become my girlfriend, and today..." May pabibitin pa itong nalalaman pero umaapaw ang panunukso sa pagmumukha nito ngayon.. Kaya naman todo ang pamumula ng mga pisngi ni Sasha.
Ramdam niya ngang unti na itong namamanhid dahil minu-minuto itong nag-iinit kapag sinisimulan na nitong ibuka ang bibig.
"You're the on-"
Kumalas siya sa yakapan bago pa nito matapos ang mga sasabihin, dahil kanina pa ito nanunukso. I won't ever do that, again! Umupo siya sa telang nasa damuhan at nagpatuloy lamang sa pagkain.
"Tigilan mo 'yang kakangisi mo d'yan!"
"Mas lalong tumamis ang mga labi mo 'nung ikaw ang h-" Tumili siya para matigil ito, "Stop it! I swear I'll never do that again, Ever!"
Napalayo siya dito nang mabilis itong umupo sa tabi niya, sinubukan niya pang lumayo pero masyadong mabilis ang mga braso nito at pumulupot agad sa bewang niya. Didn't i mention that he's too clingy?
"You didn't mean it, right? I'm just teasing you!"
She's not turning her head to his side, in her peripheral version she can see the pouting Dreitre. What a sight!
Her irritated feeling on him was quickly melt. But, she's not gonna say a word to him. Magpapahard muna ulit siya dahil nararamdaman niyang nagiging marupok siya. Pambawi lang sa pang-aasar nito.
Hindi sumagot si Sasha at itinuon lamang ang paningin sa langit. Kahit gusto niyang matawa dahil sa pagmamaktol ng kasintahan sa gilid niya, pilit itong pinigilan. Ilang minuto pa ba ang lilipas bago mapagtanto ni Dreitre na nawawala ang ka-astigan niya sa mga pinag-gagagawa nito?
Ilang minuto 'rin ay tumigil ito sa kakakulit sakanya. Katahimikan ang bumalot sakanila, tanging hininga lamang ng bawat isa, at ang mga kuliglig sa paligid ang naririnig nila. Napapikit siya sa mga haplos nito sakanyang buhok, hindi niya namalayang naipatong niya na ang ulo sa balikat ng kasintahan.
Dahil siguro sa komportableng nararamdaman niya sa mga balikat nito ay tuluyan siyang nilamon ng antok..
NAGISING na lamang siyang nakahiga sa malambot na kama, pinalibot niya ang tingin ng mapagtantong siya ay nasa pamilyar na silid. She's in her room!
Tumingin siya sa katabi, at ganoon na lamang ang gulat na nararamdam niya ng ang kasintahan pala ang katabi..
Akala niya noong una ang katabi niya ay ang binigay nitong human stuffed toy. Totoong human pala talaga ang katabi.
Tumagilid siya paharap dito para mas lalo matitigan ang perpekto at maamo nitong mukha habang natutulog. How can he be too handsome? It's illegal for godsake!
Para bang may sariling buhay ang mga kamay niya nang unti-unti itong humaplos sa pisngi ng binata. Gamit ang kanyang dalawang daliri inabot niya ang makakapal at maiitim nitong mga kilay para haplusin 'rin iyon, bumaba iyon sa talukap ng mata, sa ilong. Hanggang sa umabot sa mga mapupula nitong mga labi--na humalik at hinalikan niya kahapon.
Marahan niyang inilapat ang daliri niya roon pero agad rin niyang na-alis ng kumurba ito ng ngiti at sunod na nagsalita.
"Just damn kiss me, honey," His voice is a bit raspy and husky. It's his morning voice.
He open his smiling eyes, she can see the playfulness on it that makes her cheeks turn into red.
Umurong siya para maka-alis sa kama, but he's too fast, he hugged her waist before she got up.
BINABASA MO ANG
Finally...
Romance"Kung kailangang buntisin kita para hindi muna ulit ako iwan. Its my pleasure to do that."