prologue

17 0 0
                                    

Prologue

Hi!! mga readers!! kaway naman dyan..! hahaha.. ang hirap nang napagtaksilan ka nohh.... nung tipong almost 17 years k nilang niloko.. ang sakit.. ang hirap maging okey kahit na hinde naman.. your ppretending that nothings happened hirraapp.. tapos dagdagan mo pa nang inakala mong inlove sayo.. peeo di mo alam na inlove talaga sya.. sa pera mo.. bullsheet ssya.. dapat pala ang niligawan nya nung pera ko hindi ako.. tapos .. arrggg!!! basta maraming nanloko sakin na halos ikamatay at mawalan na ko nang mata sa kakaiyak.. totoo naman kasi MASAKIT talaga.. kayo? try nyo.. pag may time.. hahaha.. pero.. dont worry guys.. just stay put .. dahil may gagawin ako.. at paglalaruan ko rin sila hahah.. I need my justice for myself and what they do to my TRUE uncle and granma and granpa.. I'll make sure.. there living like a hell hahaha..

Oh by the way I'm Shemaicka Joyce Morales.. at secret muna ang totoo kung pangalan haha.. surprises.. ilike that.. haha

*****************

hahahaaah di po marunong gumawa nang prologue si nisha.. hahaha

anu bayan naasar ko na nung sarili ko.. hahah by theway.. pls. follow my story.. kung ayaw di wag kahit isang vote lang para malaman ko kung may nagreread na nito..

.

.

.

.

i want to ask somethin' guys bago palang ako sa pagiging author sa wattpad.. pano ba mag lagay nang pic sa bawat chapters?? at pano mo malalaman na may reads na ang story moh? Answer naman mamenns...

--->Nisha<---

Revenge ni NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon