................
Nandito kami ngayon sa car ni taylor.. shheette!! ganndda!! ang astig... pero may pinaguusapan kami.. tunkol sa sinasabi nila.. parang may kinonontact sila.. op nga ko ehh wala kasi akong cellphone.. nang natapos sila..
"Maika.. ahh.. saan ka ba nakatira? hatid ka na namin?"-fyra
"sure! sa *toot* subdivision.."
"okey.."-fyra
Nagdrive nalang si Taylor.. Nang napadpad na kami sa bahay namin.. bumaba agad ako..
"ahh.. thanks sa paghatid.."
"okey lang"-sabi nilang dalawa habang nqkqtitig sa bahay..
"ahmm. gusto nyo pumasok?"
"sure!sure!! "-taylor
Pumasok na kami.. Pagkapasok ko nakita ko sila ate parang kauuwi lang den..
"soo.. eto pala bahay mo.."- taylor
nagulat ako nang sumigaw si at michie
"WHATTHAFUCK ARE YOU DOING HERE?!"-ate michie
"a-ah ate sila taylor at fyra nga pala mga---"
Nagulat ako nang nakita ko si mamana namumutla..
"ah ma sila taylor at fyra po pala.. ah mw pqki asikaso po.. mag bibihis lang po ako.."
Umakyat na ko sa taas papuntang kwarto ko.. pagkapasok ko nag bihis na ko..
*bihis*
*Bihis*
nagulat ako nang parang may nabasag sa baba.. nagmadali akong bumaba at nakita ko nalang ang dalawang basong nalaglag sa sahig..
"hala! anu pong nangyari?.. "
"ah sorry kasalanan ko.. di ko alam na basa pala nung baso kaya nqtapunan nalaglag sa baba.."-taylor
" ah- sige lilinisin ko lang--"
"wag na ako nalang.. "-mama
"Ah .. maika.. alis na kami mukang hinahanap na kami sa bahay ehhh.."-fyra
"a-ah okey.. hatid ko na kayo sa labas.."
Hinatid ko sila palabas.. nang nakaalis na sila pumasok na ko sa loob pero.. ang pinagtataka ko.. bat ganun umasta si mama at ang mga kapatid ko nung nandito sila taylor.. para silang nakakakita nang multo.. hah.. Nevermind
*TAYLOR POV*
Nandito kami ngayon sa car ko.. ako nag dadrive habang si fyra putak nang putak.. naalala ko tuloy nung nangyari kanina..
*Flash Back *
Nang umakyat na si maika sa taas.. Nakita ko si Melanie papunta samin at may dalang juice..
"Nakakhiya naman.. magjuice nalang kayo.."-melanie
" ayoko mag juice.. at teka.. mukang namumutla ka.. ano guilty kaba sa pagnakaw mo sa anak ni queen?"-fyra
" oo sya ang anak nang queen.. pero mamamatay muna ko bago nyo sya makuha.."
"pero.. bakit mo sya ninakaw?"-ako
"Pinagutusan lang ako nang Snake na nakawin ang bata dahil sa gusto nito maghiganti.. oo ninakaw ko.. dahil naulila din ako sa namatay kong panganay noon.."
"Bakit di mo ibalik?"-ako
"Hindi ko kaya dahil napamahal na saki si maika.. mahal ko sya--"
"pero di mo sya pagmamayari.."-fyra
"di mo ba alam sa ginagawa mo pwede madamay ang pamilya mo ? pwedeng idamay nang queen ang pamilya mo ..pwede nya kayong ipapapatay o sya mismo ang papatay sa inyong lahat"
" alam.. ko at sigurado akong mas pipiliin ako ni maika kaysa--"
"hah. ako ba pinagloloko mo? kung malaman nya ang totoo.. oo sasama sya sainyo.. pero pag nalaman nya na pumatay ka nang taong mahalaga sa kanya.. sinong sa tingin mong papanigan nya kayo o ang mga Riche?"
Nagulat kami nang nalaglag nung mga basong hawak hawak nya na ibibigay sana saamin..
*Crakk*
*Crakk*
"hala! ano pong nang yari?"
ang the rest are history....
*End Of Flashback*
Yuna ng nang yari ..
"HOY TAYLOR NAKIKINIG KA BA?!"
"A-Anong sabi mo?" nakalimutan ko na may katabi pala ko..
"stop the car."
Pagkastop ko nang car ..
"Sabi ko.. sa tingin mo ba kaylangan na nilang malaman nung tungkol kay maika?"
" i think may tamang panahon para dyan.."
"may isa pa akong tanong.."
"ano yun?"
"*sigh* sa tingin mo nasaan na tayo?"
Tiningnan ko ang paligid.. teka?! lumagpas ata kami?!
"tsk.tsk. sige pa.. shabu pa.. sa kakadaydream mo dyan.. nalagpasan mo na nung bahay natin.."
Hala oo nga.. nahiya tuloy ako inatras ko yung kotse at lumiko ulit at umistop na kami sa tabi nang bahay ni tita/queen.. dahil doon KAMI nakatira..
Opo!! magkasama po kami ni fyra sa isang bahay .. pinark ko na ang car ko sa malaki naming garahe at pumasok na kami sa bahay pagkapasok ko sa loob .. may nakita kong babae ... huh? babae sino kaya toh..
Nang nakalapit kami sa kanila..
.
.
.
.
"Long time no see.. bff.."
O_O =mukha namin ni fyra..
Hala!!! bakit nandito si ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
******* bff namin na isang Riche??!!
"Bat ka nandito nasa Stateska ahh!!!!" sabay naming sabi ni fyra..
"*cold stare* bakit ayaw nyo ko dito?"-??
"a-ah eh di naman sa ganun..."
"Yehhheey!! di naman pala.. ehh "-??
PAKTAY! HERE COMES THE BIPOLAR/CRAZY GIRL... *hampas sa noo*
.
.
.
And here comes tthe problem...
BINABASA MO ANG
Revenge ni Nerd
RomanceYour living in simple life.. wala kanang hihilingin pa.. kasi para sayo kompleto na.. panu kung one day.. malalman mo sa iba ang katotohanang magpapabago sayo at ugali mo.. mula sa mabait sa issang masama.. di sa sobrang masama.. nagihing masama lan...