5

302 20 1
                                    

- Em có ngại lái máy bay không? Vì chị đang cần phi công trẻ đó.
   Phải. Bạn đã nói rồi, bạn đã nói câu đó với hot boy khối 10 :)
- Dạ?_ Biểu cảm trên mặt em ấy vẫn như vậy.
  Bạn ôm mặt và chạy về lớp và không biết rằng mình đã làm rơi thẻ học sinh của mình dưới chân em ấy.
___________________________
- Mày nói thật rồi à?_ Con bạn thân của bạn hỏi đi hỏi lại.
- Ờ. Ngày mai tao rúc mặt vào đâu bây giờ!!!!
  May mắn rằng bạn đều tránh mặt em ấy thành công. Nhưng trớ trêu thay...đến cuối năm học bạn lại đụng phải mặt em ấy vì bạn, em ấy cùng nhiều người khác nữa đại diện lớp để phát biểu.
- Chị. Chị đã nhận được thẻ chưa?
- Hả? Thẻ gì?_Bạn luống cuống.
- Bộ mấy ngày sau chị thi không cần thẻ học sinh à?
- À...chị tưởng mất nên làm thẻ khác rồi và chị cũng thi xong rồi mà em.
  Cậu đỏ mặt xấu hổ. Kết thúc bài phát biểu, bạn xin phép giáo viên về sớm. Vào lớp học thì bạn thấy trong ngăn bàn có thẻ học sinh giống như Guanlin đã nói. Trong đó còn kèm tờ giấy note:
"Chị ơi, sao lúc nào chị cũng tránh mặt em vậy? Chị ghét em ạ? Hôm đó em chưa kịp trả lời chị đã ôm mặt chạy đi vậy? Em đã thích chị từ lúc em nhập học đó ạ. Bây giờ em tỏ tình chị có quá muộn không ạ?"
   Bạn đã cười mỉm vì bức thư quá đỗi cute. Bạn vừa đọc xong thì có người mở mạnh cửa xông vào.
- Phù...may quá..chị vẫn chưa về._ cậu thở phào nhẹ nhõm._ Chị đọc thư rồi trả lời đi chị.
- Không muộn đâu.
- Em tỏ tình chị lại từ đầu nhé? E hèm...chị, anh muốn làm phi công trẻ của chị. Chị đồng ý nha?

____________________________________

End

[IMAGE] GUANLIN & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ