- -2° đấy!! Mặc cho ấm vào đi T/b!! Con muốn bị ốm à???
Mẹ bạn càu nhàu.
- Đi vứt rác thôi mà!!! Mà bãi rác cách đây có mấy trăm mét!
Bạn cãi lại.
- Ơ hay cái con bé này!
Mẹ bạn chạy tới, cài lại áo khoác, kéo cao cổ áo cho cho bạn rồi chỉnh lại khăn quàng cổ.
- Đi vứt rác rồi đi mua cái này cho mẹ!
Mẹ đưa bạn thêm tờ ghi chú.
- Đi vào cái giờ này....mẹ không sợ con gái đáng yêu bé bỏng của mẹ bị bắt cóc à?
- Bị bắt càng tốt!
Bạn mếu máo đi ra ngoài. Tuyết vẫn còn rơi...Gió thì thổi vù vù , lạnh buốt. Đổ rác xong, bạn tới cửa hàng tiện lợi mua đồ.
- Xin chào quý....T/b???
- Guanlin???? Cậu làm thêm à?
- Ừ...
Vì cậu ấy sống xa nhà nên cậu phải vừa đi làm vừa đi học. Bạn chạy nhanh lấy đồ để đi về thì thấy tiếng cậu hắt xì. Bạn nhìn xung quanh cũng hiểu...máy sưởi ở đây bị hỏng...
- Tính tiền giúp tớ.
Cậu ấy rất nhanh nhẹn .
- 12000won.
Bạn đưa tiền rồi đưa cà phê bạn mua và khăn quàng cổ của bạn.
- Ơ...
- Không cần lo và cũng không sao đâu ! Tiền của mẹ tớ mà, nhưng cái cậu cần lo là sức khỏe kìa!
Bạn cười rồi ra ngoài. Bạn vừa đi vừa nghĩ lại chuyện ấy thì mặt bạn ngày càng đỏ. Bạn thích cậu ấy, lúc bạn đưa khăn cho cậu, tay bạn còn run vì hồi hộp cơ mà.
Bạn về đến nhà. Thấy khăn bạn bị mất, mẹ không mắng bạn vì thấy bạn vui và nhìn tờ hóa đơn có ghi tên người thanh toán :"Lai Guanlin" và vì mẹ bạn cũng thương cậu, hiểu được hoàn cảnh của cậu qua lời kể của bạn.Sáng hôm sau. Cậu đến rất sớm để ôn bài. Thấy bạn bước vào cậu liền bật dậy và đến chỗ bạn.
- Đây là khăn quàng và tiền cà phê.
Bạn gạt tay cậu.
- Không không không, tớ không tiếc tiền cà phê! Tớ tặng cậu khăn luôn. Màu be này hợp với cậu nữa.
- Nhưng...
- Không nhưng nhị gì cả. Cậu về chỗ ôn đi!!
Bạn đẩy cậu về chỗ. Bạn đây biết rằng, cậu đã phải lòng bạn từ lúc bạn đưa cậu cà phê, cậu thích bạn từ sự quan tâm cho tới sự tốt bụng và bạn cũng rất đáng yêu và xinh xắn. Nhưng mà...cậu đâu biết rằng cậu đang đấu với hơn chục chàng trai đang thích bạn để đến được với bạn.Nhiều tháng sau, có rất nhiều người tỏ tình bạn, điều ấy khiến cậu rất buồn...cho tới chàng trai tiếp theo tỏ tình bạn. Bạn hét to.
- Tôi không muốn nghe lời tỏ tình từ ai nữa!! Ngán lắm rồi!
A, cậu nghe thấy hết rồi, cậu thất vọng, cậu chạy đi càng nhanh càng tốt tới chỗ để xe nhưng rồi lại để ý chiếc xe đang bị đứt phanh của bạn.
Khi bạn chạy tới, thấy cậu cặm cụi sửa xe cho mình.
- Sửa xe có lấy phí không? Haha...
Cậu ngẩng đầu nhìn bạn rồi bỗng hai người eye contact với nhau rồi cậu và bạn lại giật mình đỏ mặt quay đi.
- Không sửa được, tớ không có dầu để tra phanh cho cậu...
Nhìn thấy vẻ mặt buồn bã của bạn cậu nói.
- Hay là tớ đưa cậu về?
Bạn vui lên trong vài tích tắc.
- Thế thì tốt quá.
Bạn trèo lên xe cậu rồi cậu trở bạn về. Ai cũng trầm trồ khi thấy bạn đi cùng cậu và cũng hiểu nhầm rằng hai người đã trở thành 1 cặp. Cũng đúng, một người thì chăm chỉ, học giỏi đẹp trai , một người thì xinh đẹp tốt bụng mà học cũng kha khá, đẹp đôi quá còn gì.
- Cảm ơn cậu đã đưa tớ về.
- Không có gì!
Cậu chào bạn rồi phóng xe về vừa vui vẻ khi biết nhà bạn ở đâu. Sáng hôm nào cậu cũng cùng bạn đi họ, rồi từ lúc ấy dần dần cũng trở nên thân thiết.
Rồi cho tới một ngày cậu dồn hết can đảm nói với bạn.
- Cậu có còn nghe được lời tỏ tình không? Tại...
- À!! Muốn tập để tỏ tình người khác à? Nói nghe nào. Tại lâu rồi tớ không nghe.
Nói ra câu ấy xong, tim bạn nhói lắm, sợ cậu ấy đã thích người khác...
- Tớ thích cậu.
Cậu nhìn thẳng vào mắt bạn, bạn ngại ngùng không dám nhìn cậu. Cậu lấy hai tay đặt lên vai bạn, xoay người bạn để nhìn cậu.
- Tớ không muốn nhờ cậu giúp tỏ tình mà tớ đang tỏ tình cậu đấy! Tớ thích cậu, X T/b!
Cậu đỏ mặt và bạn cũng vậy. Bạn lia lịa gật đầu rồi nói.
- Tớ chờ mãi câu nói ấy từ cậu.______________________________
:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGE] GUANLIN & YOU
FanfictionĐơn giản là những mẩu chuyện giữa bạn và Guanlin mà thôi và có thể có H :> Họ và tên của bạn: X T/b