15

182 9 5
                                    

- Đừng khóc...

- Yah..chị không muốn!

Bạn bám lấy cậu.

- Anh cũng đâu có muốn chị phải rời xa anh mà..nhưng mà...

Cậu là thần chết trẻ tuổi. 5 năm trước, khi đang trên đường cùng các thần chết khác trốn đi chơi thì cậu gặp bạn và phải lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, cậu đã mất 1 năm để có thể làm quen với bạn và 6 tháng tiếp theo để tìm cách tỏ tình bạn và...cho tới 4 năm rưỡi sau bạn phải rời xa cậu, cậu sẽ lấy linh hồn của bạn khi bạn gặp tai nạn vào buổi đêm ngày hôm nay...

- Chúng ta còn ở bên nhau khoảng 15 tiếng nữa đó chị T/b à..

Bạn lắc đầu.

- Chị không muốn!!

Cậu ôm bạn thật chặt.

- Anh cũng đâu có muốn, chị tưởng có mình chị không muốn à??

Cậu đã khóc, bạn biết nhưng không thể làm gì được nữa cả...chỉ có thể ôm cậu thật chặt và nói câu

- Nín đi nào..

Cậu lau nước mắt.

- Nhưng mà vẫn có thể thay đổi mà! Chị không đi ra ngoài,chị sẽ không chết mà, đúng không?

Cậu vui mừng, bạn thấy nhẹ lòng. Hai người tận dụng thời gian bên nhau cùng chơi, cùng ăn, cùng xem phim và rồi cùng ôm nhau ngủ. (Aww, tôi cũng muốn được ôm :<)

Trong lúc đó...tại địa ngục.

- Lai Guanlin đâu rồi? Cậu ta không tập trung à? Hay là không nhận được thông báo?

Thần chết Yoon Jisung điểm danh xong và thấy thiếu cậu nên hỏi thần chết Park Jihoon.

- Em không biết, thấy cậu ấy có seen tin nhắn trong nhóm rồi mà.

Jihoon kiểm tra máy.

- Gọi đi, không là có chuyện lớn đó! Thần chết ***** sẽ nổi giận đó!  T/b sẽ gặp chuyện mất!!

Chuyện cậu hẹn hò với bạn chỉ có 10 người trong nhóm của cậu biết.

- TẬP TRUNG!!!

Tiếng loa gọi tất cả nhóm tập trung. Thần chết ***** đi ngang qua từng nhóm để kiểm tra sĩ số và số lượng linh hồn đã chết trong tay của mỗi người và tới nhóm cậu, ông ấy thấy thiếu cậu liền tức giận.

- Tại sao lại thiếu người nữa rồi! Yoon Jisung! Cậu là nhóm trưởng mà không thể tập trung đầy đủ người là sao?

Thần chết ***** tức giận búng tay và thấy hình ảnh cậu và bạn đang ôm nhau ngủ.

- X T/b à! Hôm nay lúc 8h tối cô sẽ chết vì xe tông nhưng có lẽ phải chết sớm 7 tiếng rồi.

Ông ta tức tới tím mặt, người sẽ kế vị ghế ngồi của ông ta đang ngủ cùng người thường mà đó lại là điều cấm kị nhất.

.

.

Bạn đang nằm ngủ thì bỗng dưng bạn bị đau ngực dữ dội. Bạn thở dốc, tay đặt lên ngực túm chặt áo mặc dù biết nó không thể chặn được cơn đau ngực. Bạn đẩy tay cậu ra. Chạy ra tìm thuốc.

"Lộp cộp!" _ Tiếng hộp thuốc rơi xuống, thuốc rơi vãi hết ra.

- Chị T/b!

Cậu nghe thấy, hoảng hốt chạy ra. Mặt bạn đỏ lại. Miệng lắp bắp cố nói.

- Đáng...nhẽ ra là...8 giờ tối...nay đúng không?

- Dạ đúng! Nhưng mà...chết rồi..hôm nay có buổi tập trung sớm!

- Buổi..gì?

Cậu bế bạn lên và tới nơi nào đó. Nơi đó rất tối, lạnh lẽo, toàn xương người và có đoàn người đang tập trung thành các hàng dài.

- Bố! Tại sao?

- Mày biết là tao đã lờ đi rồi, nhưng tới lần này tao không chịu được nữa rồi! 

- Là...m ơn...

- T/b vô tội mà!!!! Cho chị ấy sống đi! Hãy để chị ấy sống tiếp đi, không phải chị ấy mất lúc 8h tối là do bố đặt mà, phải không?

- Mày sẽ làm gì nếu nó tiếp tục sống?

- Nghe theo lời bố, tiếp tục quản lí nơi này.

Cậu nói nhỏ.

- Nói to lên!

- CON SẼ NGHE THEO LỜI BỐ, TIẾP TỤC QUẢN LÍ NƠI NÀY!

- Không..Guanlin à, chị...nói là anh phải là..m điều...mà anh thích mà...

- Chị không được cố chết để theo anh đâu nhé, linh hồn của chị sẽ được đem đến một nơi rất xa đó...xa lắm...

Ông ta búng tay cho cậu xích chân cùng chiếc xích tay dài, đều được cố định rất chặt và nặng, còn bạn bị đẩy về nhà, bạn hết cơn đau quằn quại và tiếp tục được sống tiếp.

- Guanlin à...chị không muốn rời xa anh đâu...

Từ đầu anh không nên trốn ra ngoài lúc đó để không phải phải lòng chị, để hai ta không như thế này...anh xin lỗi chị...

____________________________________
=((((
Btw....vào chap cuối cùng của [IMAGE] WANNA ONE & YOU của tôi để vote đi ạ :<
Thương tôi đi :<<

[IMAGE] GUANLIN & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ