CHAPTER 1:

35 3 0
                                    

Riot

Anikka POV
"What do you want?!" I asked her using my pokerface..

"I want to beat you!!" She yelled..

'Seriously'

"As if naman kaya mo'ko" Iritadong sabi ko..Pano ba naman kase ilang beses na akong hinamon nito pero lagi parin silang talo..

"Of course I can beat you this time" Pagmamayabang niya..

'Psh'

"Mangagarap ka nalang din naman yung dapat posible na mangyayari"

"Aba ang yabang mo naman masyado!!" Sabi nung boyfriend nitong babaeng kaaway ko..

"Matagal nakong mayabang!!"

Bigla namang sumugod ang tatlo sa kanila..May silang tubo na ang dumi dumi.. Sinangga ko ang mga tubo gamit ang isa kong braso..Pinilipit ko ang isa sa kanila..Tinadyakan ko naman yung isa..At sinuntok sa mukha ang isa pa..

'Basic'

"Ano tutuloy pa ba kayo?!" Tanong ko sa kanila..Walang sabi sabi Na sumugod si Veronica.. Siya yung kaaway ko..

Tatadyakan na sana niya ako sa tiyan ng inunahan ko siya..Kaya ngayon namimilipit na siya..Habang ang boyfriend naman ni Veronica kasama ang Mga tropa nito ay sumugod sakin ng SABAY-SABAY..

'Anak ng tokwa'

Ganyan ba sila kaduwag para sumugod ng sabay sabay..Nahampas ako ng isa sa likod..Napaupo ako pero agad ding nakatayo..Nasuntok ko naman ang isa sa kanila..Biglang nalang nawala sa paningin ko ang boyfriend nung Veronica na yun..

May nakuha akong tubo sa Isa kanila ihahampas ko sana ito sa Isa kanila ng may naramdaman akong sumaksak sa tagiliran ko..Pagkalingon ko ang boyfriend Nung Veronica na yun ang sumaksak sakin..Tinignan ko ang tagiliran ko punong-puno na ng dugo ang damit ko..Nanlalabo na rin ang paningin ko..

'Shit'

Kasabay ng pagdilim ng paningin ko ang pagdating ng mga pulis..

[QUEENKAIMINPARK]

MYSTERIOUS MANWhere stories live. Discover now