"Đừng nói nữa." Hắn thực sự nghe không vô, càng nói càng buồn nôn, "Ngươi thử chiếu, xem có thể kéo ta ra ngoài hay không."
"Nghiêm trọng như vậy?" Phượng Vũ Hoành sửng sốt một chút, để thân thể nhỏ bé của nàng kéo cái chiếu này, phía trên còn ngồi một đại nam nhân, không nói đùa chứ."Ta xem thử." Nàng đưa tay đụng vào chân hắn.
"Đừng nhúc nhích." Nam tử bất chợt gầm lên, đồng thời vung mạnh tay, thoáng cái đã đẩy thân thể nhỏ bé của nàng ngã xuống đất.
Phượng Vũ Hoành té đau, trợn trừng mắt, "Ngươi có bệnh hả !"
"Không bệnh sẽ ngồi ở đây à?" Nam tử trả lời đương nhiên, "Ta không phải có ý đẩy ngươi, chỉ là dùng sức hơi lớn ."
"Lòng tốt mà bị coi như lòng lang dạ thú." Phượng Vũ Hoành quyết định không quản hắn nữa, "Không đi thì ở lại nơi này ngửi mùi thịt quay, bổn cô nương không phụng bồi."
Nàng xoay người định đi, người sau lưng thất vọng gầm nhẹ một tiếng, sau đó gọi lại nàng: "Ngươi chờ một chút."
Vừa lôi vừa kéo người từ trong khe núi ra, Phượng Vũ Hoành mệt chết như chết đi. Nàng không ngờ người nam nhân này chân bị thương nặng như thế, một tí sức lực đều không dùng được. Nàng nửa kéo nửa ôm, có lúc không cẩn thận đụng đến trên tảng đá, người kia cũng chỉ là rên lên một tiếng, không hề kêu đau.
Dần dần, trong lòng nàng dâng lên khâm phục, nghĩ đến những huynh đệ trong bộ đội ở kiếp trước, dù cho chảy máu, dù cho lúc thi hành nhiệm vụ bị chặt đứt nửa chân, cũng không hô qua một tiếng đau.
"Đi phía này" Nam tử chỉ một phương hướng, "Cách không xa có dòng suối nhỏ, cũng khuất gió, gió thổi không đến."
"Được" Phượng Vũ Hoành khẽ cắn răng, lại thêm một phần lực, "Chiếu bị mòn sắp hỏng rồi, ngươi nhịn thêm chút."
"Không sao" Hắn đáp bình tĩnh, cứ như vết thương chẳng phải trên người hắn.
Phượng Vũ Hoành có chút bực mình, giận hờn nói: "Để ta ném ngươi, xem ngươi còn nói không sao hay không."
"Tuổi còn nhỏ mà đã tàn nhẫn như vậy." Hắn quay đầu nhìn hố lửa, "Vừa mới đá trong tay ngươi lại nhiều một chút, chỉ sợ hai người kia cũng đã bị thiêu chết chứ?"
" Bịch !" Nàng buông tay, trực tiếp ném người trên đất.
"Ngươi..."
"Ngươi cái gì ngươi!" Nàng không vui, chỉ vào kia hai cái đùi bị thương, "Nếu như ngươi không định bỏ qua cho người thương tổn chân ngươi, vậy thì không tư cách chỉ trích ta. Từ trước đến giờ kẻ ác có ác báo, bọn hắn nếu không hại ta, thì sẽ không có hậu quả như hôm nay ?" (câu tỷ nói ý là anh nam9 nếu muốn trả thù người đã hại mình thì cũng không có tư cách trách nữ 9 đã trả thù người đã hại cô ấy, vì câu trước anh đá xéo chị còn nhỏ tuổi mà tàn nhẫn)
Chưa bao giờ có người nói với hắn thế này, không có khom lưng khuỵu gối, không có nịnh nọt, cũng không có lễ đãi tôn trọng, nàng có ý nghĩ của mình, lớn mật nghi ngờ lời nói của hắn, gần như là hắn nói một câu thì nàng trả lời một câu.
YOU ARE READING
Thần y đích nữ - Dương Thập Lục
FantasíaGiới thiệu tóm tắt: Nàng, Trung Tây y thánh thủ thế kỷ 21, lục quân quân y. Xuyên không liền biến thành đích nữ Phượng gia Phượng Vũ Hoành. Phụ thân không thương, tổ mẫu không yêu, tỷ muội một người so với một người còn tàn nhẫn hơn. Hơn nữa mẫu thâ...