"Aah.."
"Đau không?.."
Anh và bạn đang ngồi trong phòng, anh bôi thuốc vào chỗ bị sưng ở chân bạn..
Nhìn kỹ, mọi thứ thật là nguy nga tráng lệ đối với bạn... Từ nội thất trong căn phòng, cho đến con người ở trước mặt bạn... Đang nhẹ nhàng, tận tụy mà bôi thuốc, thổi thổi vào vết thương cho bạn..
"Em không nghĩ anh là...."- Bạn cất tiếng
"Shhhh.."-Anh một ngón tay chặn trên môi bạn
"Anh đã định là sẽ giải thích cho em biết.. Nhưng trước khi quay lại gặp em tại quán café thì không ngờ lại gặp em trước với tình trạng như thế này.."- Vừa bôi thuốc cho bạn, anh vừa nói
"...Và em khá thê thảm.."-Bạn cười phì
Và rồi anh lại nhìn chằm chằm vào bạn, mắt không hề chớp...
"Bộ mặt em dính gì sao?'- Bạn ngơ ngác
"Em đừng đáng yêu quá.. Anh không kiềm lòng nổi việc muốn hôn em đấy.."
"Ơ..."- Mặt bạn lại đỏ như quả dâu tây chín
--------------------------------------------------------------
Anh bôi thuốc xong xuôi, đỡ bạn đến một bàn ăn thịnh soạn, có nến lãng mạn... Có lẽ trước đó anh đã phải ăn một mình rồi...
Bạn và anh ngồi đối diện nhau... Dưới ánh nến, vẻ đẹp tươi trẻ của bạn khiến anh không khỏi xao xuyến. Và bạn cũng vậy Bạn cũng đã say đắm khung cảnh đó từ lúc nào..
Quét mắt một vòng căn phòng, bạn lại nhìn anh một các trực diện
"Anh nói cho em biết đi, sao anh không nói rằng anh là MM nổi danh vậy?"
"Được rồi, anh sẽ nói cho em nghe được không?.."- Anh nắm lấy tay nhỏ bé của bạn mà nâng niu
"Anh vốn không muốn lộ diện vì cũng sợ bị ảnh hưởng quyền riêng tư cá nhân...Và chuyện anh yêu em, là chuyện ngoài ý muốn của anh.."
Bạn không khỏi bất ngờ với việc này. Anh yêu bạn sao?..
"Bài hát vừa được xuất bản, cũng là ca khúc anh nói về em, về cái ngày mà chúng ta đã gặp nhau ở quán cà phê của người bạn thân của anh"-Lúc này anh đặt tay lên má phính của bạn, véo nhẹ
" Anh yêu em rồi, Y/N"
Bạn thật sự không thể nói nên lời nữa Và lúc này anh lại đứng lên, nắm tay bạn mà lôi bạn ôm vào lòng..
" Làm bạn gái anh nhé?.."
Bạn đứng hình, không nghĩ lại có ngày được ai đó nói yêu mình... Mà đằng này là vị CEO, producer và là nghệ sĩ MM lừng danh.. Không tin được mà.. Cái quái quỷ gì đang xảy ra thế?!..
"Anh biết có thể hơi khó tin... Nhưng anh yêu em, Y/N"
Tim bạn lỡ một nhịp... Ôi thôi..
" Này.."- Bạn nói
Anh ngước lên, cũng là lúc bạn ôm chầm lấy anh, một cách nhẹ nhàng.
"...Thế này thì... anh hiểu rồi chứ?.."- Má bạn ửng đỏ, may là anh không thấy được
Anh mỉm cười, vuốt ve mái tóc mượt mà, thơm mùi dầu gội hương hoa sữa nhè nhẹ. Phát mê
Lúc này, anh nhìn vào mặt bạn..
"Thế giờ em là của anh rồi nhé? Cô gái nhỏ.."- Nói rồi, anh hôn nhẹ lên trán và đầu mũi của bạn.. Rồi lại bất ngờ lưu luyến lưu trên môi bạn một nụ hôn trên 3s một tí..
—————————————————-
Một thời gian sau...Anh bắt đầu lộ diện với công chúng, cũng không quên "khoe mẽ" chuyện anh đã cô gái của lòng mình.
Bạn thì cho ra một quyển tiểu thuyết hoàn hảo với câu chuyện tình yêu quán cà phê ngọt ngào. Tiểu thuyết ấy bán chạy vì bạn cũng là một author mới nổi ngoài sức tưởng tượng. Đôi chút ảnh hưởng từ anh nữa..
Tên ngốc Joonie khuấy đảo cuộc sống của bạn.. Vì đi đâu ai cũng nhận ra bạn là người con gái của anh.
" Anh yêu em như cà phê quyện vào sữa, cho ra hương vị hoàn hảo nhất trên đời.."
——————————-
Duh... End P3 của Joonie nhé! Hường phấn đôi chút cho ngày thêm tươi. Dù là khuya lắc khuya lơ 😂