Kim Ami, một nữ idol thế hệ mới với những tài năng xuất chúng, và vì thế mà lượng fan của cô vô cùng hung hậu. Sự xuất hiện của cô luôn là ánh hào quang trong mọi sự kiện, hay thậm chí bất cứ bộ phim nào hay chương trình nào có cô cũng đạt rating cao ngất ngưỡng.
Khi là một idol nổi tiếng, hiển nhiên những sasaeng fan có thể làm phiền cô bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu. Chưa kể có những sasaeng fan nhiều tiền và đủ quyền lực để biết được cuộc sống riêng của cô như thế nào vì có thể đặt tai mắt của họ ở gần cô. Thậm chí là nơi cô ở
Lại là lần thứ n cô phải chuyển đến một nơi ở mới thuộc Gangnam, vì một sasaeng fan đã gần như có thể bẻ khóa được vào nhà của cô. Tuy nhiên hắn ta lại phát giác được và ngay lập tức chạy trốn rất nhanh. Qua camera cũng không thể thấy được mặt vì hắn ta che rất kín và chỉ mặc đồ tối màu. Cô cũng không còn cách nào khác để truy cứu thêm nên cũng không muốn đệ đơn vì làm trì hoãn công việc.
"Ami à, đáng lẽ em nên đệ đơn tìm ra tên biến thái đó chứ?.. Em có biết an toàn của em quan trọng đến thế nào không hả?"
Quản lý của cô than phiền không thôi
"Nhưng chúng ta cũng đã không thể nhìn ra hắn, và thoát quá nhanh để bắt lại. Em nghĩ chuyện này không nên tiến xa nữa, chị cũng biết dạo này chuyện của em làm trì hoãn việc của công ty rất nhiều. Bản thân em cũng không muốn fan phải của mình phải lo lắng. "
"Được rồi, chỉ vì đây mong muốn của em lần này thôi đấy. Nếu còn có lần sau, chị sẽ không để em có thể tha thứ cho những kẻ biến thái như thế nữa đâu!"
"Em tin chị có thể bảo vệ được em mà!"
"À mà, chốc nữa sẽ có một vị chủ tịch âm nhạc của công ty JM gặp mặt em để hợp tác đầu tư cho công ty chúng ta. "
"Công ty giải trí nổi tiếng ấy đầu tư cho chúng ta ư? Ôi chị đừng đùa em chứ!.. "– Ami không tin vào tai mình
"Này ngốc, em rất tài năng, là viên ngọc của làng giải trí nước ta. Tin chị đi, họ rất có mắt nhìn người nên mới nhìn trúng em! "
"Ơ..."
Ami chưa kịp thốt lời, thì nhanh chóng bị chị quản lý chặn miệng
"Không còn thời gian nữa, mau thay đồ rồi chúng ta đi gặp mặt!"
Một giờ sau đó, Ami và quản lý đã đến công ty và ngồi chờ ở phòng tiếp khách. Một chốc sau đó, có hai người đàn ông bước vào, một người đàn ông mặc vest đen và một người mặc vest đỏ thuần lịch lãm.
Người đàn ông với vest đen bắt đầu với một nụ cười nhẹ trên môi.
"Xin chào! Tôi là trợ lý của chủ tịch công ty JM, Kim Taehyung. Và kế tôi đây là vị chủ tịch của công ty, Park Jimin."
Chị quản lý cười
"Thật ngại khi lại phải để chủ tịch và trợ lý đây đích thân đến đây gặp Ami của chúng tôi. "
"À không, là bản thân tôi muốn đến gặp cô gái trẻ xinh đẹp và tài năng này."
Vị chủ tịch tiến đến và nở một nụ cười. Tuy nhiên khá khó nhìn ra nó có sự tà mị khi anh nhìn vào cô, như được nhìn thấy người mà mình khát khao được gần gũi đang hiện hữu trước mắt. Anh chủ động chìa tay trước mặt cô. Cô cũng không ngại nắm lấy, vì sẽ khá khiếm nhã nếu cô từ chối một vị đối tác lớn như vậy.