1-20

2K 32 3
                                    

☆ Chương 1 vô lại nãi meo meo

Thiên địa xa xăm.

Đối với tiên gia mà nói, năm tháng giống như thời gian qua nhanh, lại thoáng như nhất mộng.

Thoáng như... Ân?

Đả tọa hoàn tất Vân Mộng Tinh Quân cảm nhận được chân biên lông xù nóng hừng hực xúc cảm, theo bản năng mà đảo qua mắt phượng, nhất thời cả người đều không diệu.

Một cái Đoàn Tử.

Một cái vòng tròn cuồn cuộn Đoàn Tử.

Xác thực mà nói dán Thẩm Vân Mộng đùi là một cái híp mắt ngủ gật tiểu nãi meo meo, hổ ban dường như lông đã muốn trưởng không thiếu, chân trước cùng sau trảo bởi vì cuộn mình dựa vào đắc phi thường gần, lưng cũng cong thành trăng lưỡi liềm hình, thoạt nhìn tựa như một cái lông đoàn.

Hơn nữa nhâm người như thế nào đem nó cái đuôi nhỏ ra bên ngoài gạt, cái kia Đoàn Tử luôn là hướng Tinh Quân chân biên thấu, nhân tiện dùng cái bụng thượng lông ma xát hai thanh Tinh Quân bị nó thiếp thượng bộ vị.

Lúc này nếu có quen thuộc Tinh Quân chúng tiên ở đây nói, khẳng định sẽ hoảng sợ mà rống to: Yêu thọ, Thẩm Băng Sơn bị một cái mèo tể tử điều (khụ khụ khụ) hí lạp!

Bất quá Thẩm Vân Mộng chân chính để ý không phải chân bị này tiểu mao nhung ngoạn ý ma xát mấy cái tình huống. Nàng Ngũ Hành thuộc thủy, lại là đem pháp thuật cùng linh cảm thiên phú kết hợp đến cực hạn, thường niên tu tập ngự băng chi thuật làm cho nàng cả người trừ bỏ khí tràng rét lạnh chi ngoại, quanh thân cũng thường niên mang theo một tia lạnh thấu xương hàn ý.

Mà này chỉ không biết nói theo chỗ nào toát ra đến Đoàn Tử ỷ vào chính mình là nãi meo meo nhiệt độ cơ thể tương đối cao liền chạy tới làm nũng tỏ vẻ ngây thơ, còn là tại chính mình Tu Hành thời điểm?

Thẩm Vân Mộng tuy rằng cao lãnh, nhưng cũng tính nửa lông tơ khống, đối còn nhỏ mèo khoa hoàn toàn không có sức chống cự. Nàng lo lắng Đoàn Tử sẽ bị của nàng nhiệt độ cơ thể đông lạnh hỏng, lại gạt gạt tiểu gia hỏa cái đuôi.

Bất đắc dĩ Đoàn Tử còn là không có rời đi ý tứ. Thẩm Vân Mộng ngoan nhẫn tâm, áp dụng tương đối trực tiếp chiến thuật —— nhẹ nhàng nhấc lên Đoàn Tử sau gáy, tái nhẹ nhàng mà hướng tiền phương trên cỏ nhất ném.

Sau đó...

Sau đó cái kia Đoàn Tử mang điểm mê mang thần tình lại bước đi tiểu ngắn chân vui cởi mà chạy trở về, lúc này đây trực tiếp đặt mông ngồi ở Thẩm Vân Mộng trên đùi.

Thẩm Vân Mộng: "..."

Mèo Đoàn Tử rất có tỏ vẻ ngây thơ ý tứ hàm xúc mà lắc lắc còn rất nhỏ tiểu nhân cái đuôi, nghiêng đầu trợn tròn vốn là cũng rất tròn một đôi thủy nhuận mắt to: "Meo meo ngao?" Thịt chưởng tại Tinh Quân trên đùi thải vài cái, xác định thoải mái vị trí, lại nằm xuống.

Đó là một phi thường thoải mái tư thế, chổng vó, không đành lòng nhìn thẳng.

Thẩm Vân Mộng nhắm mắt lại, quyết định vứt bỏ phía trước về điểm này băn khoăn không đi quản này chỉ nãi meo meo. Dù sao cũng là tại trên tiên sơn sinh vật, sức chiến đấu nói cái gì cũng sẽ không yếu đến chỗ nào đi.

|BHTT|QT| Mèo đoàn tử tròn vo - Yến KhuynhWhere stories live. Discover now