Phiên ngoại (hết)

194 7 0
                                    

☆ Chương 66 phiên ngoại hai thiên (hết)

Phiên ngoại nhất đã tu luyện thế (Thẩm Y đi tìm Thẩm Già cố sự)

Tại Thẩm Minh Nghiên tiến đến thế giới nhỏ phụng mệnh tróc nã phản bội tiên nhân kia một ngày, Thẩm Y cũng đúng Thẩm Minh Nghiên đưa ra thỉnh cầu.

"Chủ nhân, ta dục đến thế gian đi tìm Thẩm Già chuyển thế." Thẩm Y ngao đến hôm nay, rốt cục chờ không trụ, không có Thẩm Minh Nghiên cùng hắn một đạo, hắn cũng là muốn đi tìm Thẩm Già.

"Một cái hai cái đều không để người bớt lo." Thẩm Minh Nghiên buông mi, ngón tay gảy khởi kim trản liên hoa đóa hoa, nói, "Ta chỉ có một chút yêu cầu, ngươi cũng không nên còn chưa tìm được Thẩm Già, chính mình trước hết chết. Ta tìm đứng lên hội phí không thiếu kình."

Thẩm Y đáp ứng yêu cầu này, hỏi: "Chủ nhân liệu có cái khác muốn phải dặn dò?"

Thẩm Minh Nghiên nghiêng đầu, cắn cắn môi, nói: "Chỉ là kiếp sau, hắn không nhớ rõ chúng ta, ngươi không thể cưỡng cầu hắn, cũng đừng rất thương tâm. Chỉ cần có thể tìm được người hảo. Nếu hắn không muốn với ngươi trở về, cũng... Không có gì."

"Không có gì" ba chữ nói được cực kỳ miễn cưỡng. Thẩm Y gật gật đầu, thầm nghĩ chính mình cùng chủ nhân, đều là khẩu không đúng tâm.

Thẩm Y cùng Thẩm Minh Nghiên đừng. Thẩm Minh Nghiên đi Càn Khôn thế giới nhỏ, hắn lại quay lại lộ tuyến, ấn Ninh Trần Lão Tổ chỉ điểm đi trước âm tào địa phủ, muốn hỏi Sinh Tử Bộ.

Diêm Vương hảo gặp, tiểu quỷ cũng không khó chơi, Thẩm Y lật xem Sinh Tử Bộ, lại tìm không được này mặt trên Thẩm Già danh tự.

"Này Sinh Tử Bộ viết hết phàm nhân kiếp sau." Đương sai Quỷ sai nói cho hắn, "Loại tình huống này, nếu không phải là hồn phi phách tán khó tìm kiếm, liền là vào phi nhân luân hồi."

Thẩm Già vốn là đều không phải nhân loại, tái nhập phi nhân luân hồi, nhượng Thẩm Y không có đầu mối.

Thẩm Y du đãng đến Vong Xuyên bờ sông, thật dài thật lâu mà bồi hồi, tinh khí đều nhanh bị âm tào địa phủ trung chướng khí tiêu hao sạch.

Cứ như vậy nóng nảy mấy ngày, hắn hỏi Liễu Vô tính người, thậm chí hóa ra nguyên hình hỏi qua đường du hồn: "Ngươi liệu có xem qua một cái cùng ta như vậy không hai đại điểu trải qua?"

"Ngươi mông thượng vũ mao thật là đẹp mắt." Du hồn đối Thẩm Y bản thể khen một phen, lại hâm mộ nói, "Thượng cùng Bích Lạc hạ Hoàng Tuyền, có thể bị như vậy ngươi tìm kiếm người nhất định thực hạnh phúc."

Thẩm Y gật gật đầu, hồi đáp: "Chỉ tiếc người nọ không chịu quý trọng ta như vậy người tốt." Thẩm Y mèo khen mèo dài đuôi, biểu tình cũng lộ ra một tia chua xót. Nhiều năm trước hắn nhìn Thẩm Già, Thẩm Già trong mắt chỉ có kia gốc phồn sợi. Cùng thiên địa vô duyên phồn sợi cuối cùng lại quy về này thiên địa giữa, hắn Thẩm Già lại không biết trở lại nơi nào.

Rốt cục, cầm trong tay có một lỗ thủng Bạch Ngọc bát nữ tử nói cho Thẩm Y, nàng từng tại nhiều năm trước gặp qua một cái đến đầu thai thanh niên, dung nhan ôn hòa, nếu có tiên khí lại không phải tu đạo tiên nhân, kia quần áo ra vẻ tiên cầm vũ biến thành, không được hoàn mỹ là trước người có một điều làm cho người ta sợ hãi miệng máu.

|BHTT|QT| Mèo đoàn tử tròn vo - Yến KhuynhWhere stories live. Discover now