☆ Chương 21 Huyền Tự Đại Hội (tứ)
Minh Di đại điện xa xa núi cao thượng tháp lâu bên trong.
Một danh hạ tiên vội vàng bận rộn chạy vào tháp lâu, hô: "Minh đại nhân, sự tình đều làm thỏa đáng!"
Thân tử y trung niên nam tử bán nằm tại phủ kín hỏa hồ da lông mềm tháp thượng, cánh tay lý còn ôm lấy kia thúy sắc quần áo giai nhân.
Trung niên nam tử nghe được kia hạ tiên lớn tiếng ồn ào, có chút bị quấy nhiễu loại nhăn lại mày, dò hỏi: "Dừng la cùng những người khác còn tại Huyền Tự Đại Hội?"
"Vâng!" Hạ tiên nói, lại ngôn, "Kia Cửu Tiêu tiên môn nữ tiên, chúng ta đã xem của nàng ký ức thay đổi, nàng trước mặt Hồi Tâm mặt xác nhận hội trong sân hai tên tu sĩ là tưởng tặc nàng pháp bảo tặc, bọn họ đã muốn bị giam giữ."
"Nga?" Minh thẳng đứng dậy, thúy y giai nhân vì hắn sửa sang lại hảo vạt áo trước, minh lấy tay chống sau tai, hỏi, "Chỉ là bị giam lại, không có làm khác?"
Hạ tiên nói lên ngày đó tình huống, Hàn Ngưng chỉ đối Hồi Tâm tiên người ta nói đại hội sau khi kết thúc tại xử lý hai cái tu sĩ, lại cùng kia Hải Đông Thanh oán giận vài câu, cũng không những lời khác ngữ.
Hạ tiên gặp Minh bên người nữ tử lộ ra hứng thú dạt dào thần tình, nịnh nọt nói: "Thúy phu nhân, ngài cũng không biết, đại hội đệ nhất ngày buổi tối, chúng ta vài cái tại Hàn Ngưng nóc nhà thượng nghe được cái gì!"
Thúy y nữ tử đầy mặt hiếu kỳ, cười duyên nói: "Nói tới nghe một chút."
Hạ tiên liên tục đáp, lại nói: "Nguyên lai Hàn Ngưng cùng Hải Đông Thanh các nàng hai người thông thạo hai ♀ tu chi sự, lại mời Khai Nhan Phong Vân Mộng Tinh Quân cùng nhau!" Hạ tiên chặc lưỡi nói, "Ban ngày lý ta từng thượng lôi đài thử Thẩm Vân Mộng thân thủ, nàng tuy là tân tấn tiên nhân, thực lực cũng không phàm, không thể tưởng được lại có như vậy đam mê!"
"A nha, A Phúc ngươi cư nhiên cùng nàng đánh, thật là có bản lĩnh!" Thúy y nữ tử ánh mắt tỏa sáng, cùng hạ tiên trào vài tiếng Thẩm Vân Mộng, Minh ôm sát nàng, trầm giọng nói: "Ngươi có từng nghe xong các nàng phòng trong động tĩnh?"
Bị gọi A Phúc hạ tiên mặt lộ vẻ mập mờ sắc: "Nghĩ đến là kia Tinh Quân ngượng ngùng sợ bị người nghe qua, nàng không kêu vài tiếng liền cấp trong phòng hạ cấm chế, tiểu tiên nghe không được động tĩnh, lại sợ bị ngoài phòng thủ vệ người phát hiện liền sớm đi."
Ngoài tháp phất qua một trận kình phong, nhưng chưa gợi ra ba người chú ý.
Minh nhìn A Phúc gương mặt, trầm ngâm một lát.
"Ngươi một mình tới nơi này, nhưng cùng này người khác thương lượng qua?" Minh hỏi.
"Này..." A Phúc vốn định chính mình tới trước Minh nơi này đòi một thưởng, chính mình nói đều thiên chân vạn xác, còn đem Minh trong lòng luôn là la hét ngày không thú vị Tiểu Thúy làm vui vẻ, đã thấy này Minh đại nhân sắc mặt cũng không tốt xem, tựa hồ đang trách hắn không cùng đồng bạn thương lượng, chính mình một mình lại đây.
Minh kiến A Phúc khúm núm, liền biết hắn nhất định là trộm chạy đến, có chút không kiên nhẫn mà phất phất tay.
A Phúc nhẹ nhàng thở ra, nghĩ rằng, tại âm tình bất định Minh đại nhân nơi này đòi không đến thưởng, không chịu trừng phạt cũng là hảo. Hắn đã thấy Tiểu Thúy mất hứng mà bĩu môi, đẩy đẩy Minh bả vai.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Mèo đoàn tử tròn vo - Yến Khuynh
General FictionTên truyện: Mèo đoàn tử tròn vo Tác giả: Yến Khuynh Thể loại: niên hạ, thần quái, thần tiên ma quái, ngọt văn Nhân vật chính: Đoàn Tử (A Sơ), Thẩm Vân Mộng ------------------------- Văn án: Từ trước, Tinh Quân đụng tới một cái Mèo Đoàn Tử. Sau đó, T...