41-65 (chính văn hoàn)

306 8 0
                                    

☆ Chương 41 tai bay vạ gió (ngũ)

Ninh Vô Trần lần này là theo Vô Trần lão quân bên kia phản hồi trực tiếp tới Khai Nhan Phong, tới vội vàng, vẫn chưa cưỡi Hỏa Phượng, mà là chính mình bay qua đến. Hắn sửa sang lại hơi hơi hỗn độn sợi tóc, nhượng ba người không có việc gì tùy tại hắn sau, quái không thông gió thông khí.

Ninh Vô Trần phía sau ba người phân phân ló ra đầu, Bạch Liễu nhìn Thẩm Minh Nghiên đôi mắt hồng hồng, đang muốn nói cái gì đó, bị Bạch Phù Dung một phen đè lại đầu: "Đừng nói lung tung, nghẹn điểm!"

Bạch Liễu cảm giác da đầu nắm thật chặt, lẳng lặng mà thối lui đến Bạch Phù Dung phía sau, bảo trì trầm mặc.

Ninh Vô Trần phía sau cùng tại chân núi bang ngoại môn đệ tử hái thuốc Bạch gia tỷ đệ cùng Khổng Khuyết, nguyên ý là bị Thiên Huyền Lão Quân phái tới, vì Thư Quân Phong sự xem xem Thẩm Minh Nghiên khẩu phong, thấy mọi người sắc mặt ngưng trọng, hắn bất chấp nâng chuyện này, dò hỏi phát sinh cái gì, nhưng cũng không có ai trả lời.

Thật sự là buồn cười, không lớn không nhỏ! Ninh Vô Trần tuy là bộ dạng tuổi trẻ tuấn mỹ, bị đội lấy Lão Tổ danh hào cũng là bởi vì hắn ngàn năm đạo hạnh cùng tu vi, bị mọi người như thế "Không nhìn", trên mặt hắn cũng có chút kìm nén. Chỉ là không khí thật sự có chút không quá thích hợp, hắn chỉ có thể "Chính mình động thủ, cơm no áo ấm".

Ninh Vô Trần bốn phía nhìn xung quanh một phen, không có phát hiện Khai Nhan Phong thượng trừ bỏ Thẩm Minh Nghiên ngoại cùng hắn nhất hiểu biết Thẩm Già, liền hỏi nói: "Như thế nào không thấy Thẩm hộ vệ?" Hắn lại đối Thẩm Y nói, "Không phải nói các hạ, mặt khác một vị hạc quân đâu?"

Thẩm Y quay đầu.

Nếu là bình thường thời điểm, Ninh Vô Trần khẳng định nhéo Thẩm Y nói thẳng một rõ ràng, nhưng liền tại Ninh Vô Trần nhân này ngưng trọng không khí mà một lát trầm tư là lúc, Thẩm Minh Nghiên mở miệng, thản nhiên nói: "Đã bị ta thiêu."

"Cái gì... Cái gì?" Dù là Ninh Trần Lão Tổ cũng có chút đầu lưỡi thắt. Thẩm Minh Nghiên nói cái gì, thiêu? Nàng vì cái gì muốn đốt của mình hạc hộ vệ? Gặp Thẩm Minh Nghiên đều không phải nói đùa, lập tức Ninh Vô Trần nghĩ đến một loại khả năng tính.

Kia loại khả năng tính nhượng Ninh Vô Trần tâm nhảy ra thủy dồn dập đứng lên. Hắn trên mặt hàm chứa ba phần xuân ý dĩ nhiên biến mất không thấy, ngược lại hiện lên vài phần giận tái đi; Ninh Vô Trần đến gần Thẩm Minh Nghiên, thấp giọng hỏi nói: "Thẩm hộ vệ tao ngộ bất trắc?"

Thẩm Minh Nghiên diệc thấp giọng nói: "Ngươi vừa đã nghĩ đến, cần gì phải nói ra tái loạn ta tâm?"

Nàng cùng Ninh Vô Trần gặp mặt liền là tranh cãi, nay cũng không ngoại lệ, chỉ là thiếu ngày thường lý oán trách trào phúng, nghiêm túc mà áp lực, nhượng Ninh Vô Trần thở dài một tiếng, hắn đồng tính tình ôn hòa thành khẩn Thẩm Già giao hảo, nói như thế nào không liền không có? Hắn lại hỏi: "Nhưng còn có khác đệ tử môn nhân thụ thương?"

"Cũng không." Thẩm Minh Nghiên bổ sung nói, "Trói hồn trản bị tặc."

"Bị tặc?" Ninh Vô Trần sửng sốt, "Như thế nào bị tặc?"

|BHTT|QT| Mèo đoàn tử tròn vo - Yến KhuynhWhere stories live. Discover now