Gặp lại

2.1K 201 22
                                    

Hôm nay là ngày mà Han Jisung tốt nghiệp. Mặc cho xung quanh ồn ã náo nhiệt, cậu chỉ chọn một góc yên tĩnh để đọc sách. Mà nó chỉ yên tĩnh trước khi có sự xuất hiện của Lee Yongbok. Cậu ta là một đứa vô cùng hoạt ngôn. Và đương nhiên, đi kèm với đó là một sự ồn ào đến nhức cả đầu. Những lúc như này cậu chợt nghĩ, cùng là họ Lee mà sao crush của cậu và tên bạn thân này lại khác nhau đến thế?

Sau một hồi liên thiên những thứ ko đâu, Yongbok cũng nói vào chủ đề chính:

"Jisungie, chúng ta đã tốt nghiệp rồi. Mày cũng đã 22 tuổi rồi, không lẽ cứ giữ mãi cái bộ dạng này để bước vào xã hội?"

Jisung khó hiểu nhìn Yongbok:

"Thế này thì có gì không tốt?"

Yongbok đến bó tay với thằng bạn trời đánh:

"Mày nên thay đổi đi nhóc. Yên tâm, tao sẽ giúp mày một tay. Tối nay đi xoã đi, tốt nghiệp rồi, phải ăn mừng chứ."

Nói rồi, Yongbok nháy mắt một cách đầy gian xảo. Jisung rùng hết cả mình. Cậu thẳng thừng từ chối:

"Không, đi với mày tao có linh cảm xấu lắm."

Yongbok bèn trưng ra bộ mặt gà con tội nghiệp:

"Làm như tao bán mày không bằng. Không nói nhiều, chốt đi luôn. 5h tao qua sửa soạn cho mày, thế nha ~~~~~"

Nói rồi đi nhanh như một cơn gió, làm câu từ chối sắp ra khỏi miệng Jisung cũng phải nuốt ngược trở lại. Thôi vậy, tốt nghiệp mà, cho bản thân nghỉ xả hơi chút cũng tốt.

Đúng 5h chiều, cái bản mặt lầy lội của Yongbok đã yên vị tại nhà của Jisung. Cậu ta cười nhăn nhở, trong khi Jisung còn đang "mông lung như một trò đùa". Tủ quần áo của cậu như vừa bị bão quét qua, kèm theo một đống lời cằn nhằn về phong cách ăn mặc của cậu từ Yongbok. Sau 1 hồi bị xoay đi xoay lại, cuối cùng thì Bbokari cũng hài lòng mà tha cho cậu. Jisung nhìn vào trong gương, và ngạc nhiên đến mức mắt mở to hết cỡ. Cái người xinh đẹp trong gương kia là cậu ư? Mái tóc loà xoà thường ngày được cắt tỉa bớt và tạo kiểu bắt mắt. Đôi mắt sáng long lanh vốn được che khuất sau cặp kính của cậu được kẻ vẽ một cách tỷ mỉ, cộng thêm cái ánh nhìn ngây thơ mơ màng phảng phất sắc xám của màu lens tạo thành một loại cảm giác quyến rũ khó cưỡng. Chiếc T-shirt kẻ trắng đen tuy đơn giản, nhưng phần gấu được thiết kế hơi ngắn, tuỳ thời có thể lộ ra vòng eo thon gọn tuyệt đẹp. Quần bó màu đen cùng bốt cao cổ là một lựa chọn thông minh để làm nổi bật lên đôi chân dài thẳng tắp của cậu.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Minsung] Em Đã Yêu Anh Từ Rất Lâu Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ