028: Luyện ngục kiếp sống, lấy ra khỏi lồng hấp
Đi theo hắc y nhân đi ra đế Lance, đập vào mắt chính là một mảnh an bình trầm tĩnh hoa viên, xuyên qua to như vậy hoa viên, Hạ Nhiêu rốt cuộc thấy được kia nói chỉ có gặp mặt một lần lại khát vọng đã lâu đại môn.
To như vậy cửa sắt rõ ràng chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể rõ ràng nhìn đến bên ngoài yên tĩnh vẩy đầy ánh mặt trời con đường, chính là lại giống như muôn vàn gông xiềng quấn quanh, làm ngươi chỉ có thể ở khát vọng cùng không cam lòng trung giãy giụa tuyệt vọng.
Đang xem đến tượng trưng tự do đại môn khi, Hạ Nhiêu đáy mắt đằng khởi một mạt ánh sáng, đôi mắt hơi đổi bắt đầu quan sát khởi cổng lớn tình huống, không biết nàng có hay không cơ hội chạy trốn đâu?
Chính là đang xem đến ven đường đỗ kia lượng màu đen xe hơi xuống dưới hắc y nhân khi, Hạ Nhiêu tâm tức khắc trầm xuống.
Xẹt qua chiếc xe kia, nhìn về phía phương xa rộng mở u tĩnh con đường, ánh mặt trời xuyên thấu qua hai bên bóng cây chiếu nghiêng xuống dưới, đem trung gian rộng mở con đường chiếu rọi thành một mảnh lóa mắt kim hoàng sắc.
Nhiều yêu quang minh rộng lớn con đường a, nhưng đúng là như vậy vẩy đầy ánh mặt trời tràn ngập quang minh con đường, làm Hạ Nhiêu tâm một chút một chút yên lặng xuống dưới, kia phỏng tựa dung nhập một phen tinh hỏa đôi mắt cũng dần dần ảm đạm, điểm điểm toái lượng tinh thạch cũng chậm rãi tan rã.
Như vậy mênh mông vô bờ con đường nàng căn bản không có chạy trốn cơ hội, chung quanh đều là từng tòa bóng cây rậm rạp núi non, có thể hành tẩu cũng chỉ có này một cái bị sáng lập rộng lớn mà trơn nhẵn đường xe chạy.
Thẳng tắp kéo dài đến tầm mắt cuối, nàng tuy rằng nhìn không tới nơi xa, chính là tới khi nàng nhớ rõ ràng, phía trước lộ là vây quanh núi lớn vờn quanh mà đi.
Lúc ấy nàng còn cảm giác nơi này phong cảnh thực mỹ, không khí thực hảo, thực thích hợp nghỉ phép hoặc là ẩn cư, chính là không nghĩ tới cái này lúc trước làm nàng khen không dứt miệng địa phương sẽ trở thành cầm tù nàng, làm nàng sống không bằng chết lồng giam.
Cùng một đám hắc y nhân thi chạy, nàng nhưng không kia bản lĩnh bảo đảm vĩnh viễn chạy đệ nhất, vẫn luôn chạy đến náo nhiệt nội thành, cho dù là nàng thể năng toàn thịnh dưới tình huống, huống chi nàng hiện tại thể năng cơ hồ tới rồi kéo cảnh báo nông nỗi.
Hạ Nhiêu rũ xuống đôi mắt, chung quanh hơi thở dần dần trầm tĩnh xuống dưới, không quan hệ, chỉ cần ra nơi này, nàng sẽ tìm được cơ hội.
Dẫn đường hắc y nhân ở đến cổng lớn thời điểm liền dừng lại, chỉ là phân phó nàng thượng kia lượng chờ lâu ngày xe hơi.
Đi bước một đi qua đi, không nhanh không chậm, thần sắc đạm nhiên, thế nhưng làm kia trương lược hiện tái nhợt ốm yếu mặt lây dính thượng nhè nhẹ tẩy tẫn duyên hoa qua đi lắng đọng lại cùng đại khí.
Trong xe cặp kia lãnh khốc lạnh băng đôi mắt nhìn bên ngoài đi bước một đến gần nữ nhân, kia thâm trầm sắc bén màu hổ phách con ngươi phỏng như tuyết trong đất bay xuống bông tuyết, hơi hơi rung động, dung nhập một mảnh tuyết sắc giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục ngược thành ái [NP, cao H,covert, Full]
RomanceDục ngược thành ái NP cao H Hán Việt: Dục ngược thành ái NP cao Tác giả: Nữ Vương Tại Tuyến Tình trạng: Hoàn thành (Chính văn +PN) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H , NP Hạ nhiêu thế nào cũng không thể tưởng được, nàng...