160-164

1K 23 2
                                    

160: Quyết định

Như vậy ôn nhu tốt đẹp nam nhân nàng có thể nhúng chàm sao?

Hắn hẳn là có được càng thêm tốt đẹp cùng hoàn chỉnh nữ nhân không phải sao?

Hạ Nhiêu thu hồi đáy mắt cảm xúc, nếu là có thể, nàng sẽ không đi nhúng chàm Doãn Quân Viêm.

Nàng lúc trước thoát đi mục đích bất quá là vì tự do, chính là hiện giờ lại muốn vứt đi thân phận, thay hình đổi dạng, này thật là nàng muốn sao?

Không, này không phải.

Nàng Hạ Nhiêu trước nay đều không phải một mặt trốn tránh, ép dạ cầu toàn người, nàng muốn chính là có thể thoải mái hào phóng xuất hiện trước mặt người khác, lấy Hạ Nhiêu tên đứng ở người trước, hơn nữa vẫn là quang minh chính đại đứng ở bọn họ trước mặt, làm cho bọn họ tưởng động nàng đều yêu cầu ước lượng.

Nếu là cái dạng này lời nói, nàng cần thiết còn phải có được cường đại thân phận, một cái làm cho bọn họ không dám tùy ý làm bậy thân phận.

Hạ Nhiêu ánh mắt lập loè, tinh nhuệ lộng lẫy so không trung ngôi sao còn muốn loá mắt, hiển nhiên, nàng đã có chủ ý.

Ngày hôm sau cùng Doãn ngự chơi cờ thời điểm, Hạ Nhiêu mở miệng: "Gia gia, ta có thể đi quân đội sao?"

Doãn lão gia tử ngây ngẩn cả người, kinh ngạc nhìn Hạ Nhiêu cực kỳ nghiêm túc thần thái, ngay sau đó thu hồi cảm xúc, đi rồi một nước cờ sau nhàn nhạt nói: "Vì cái gì muốn đi quân đội?"

Bình tĩnh thanh âm làm Hạ Nhiêu nhất thời khó có thể hiểu thấu đáo hắn ý tưởng, này cũng càng thêm làm Hạ Nhiêu minh bạch chính mình lựa chọn nói thẳng ra ý tưởng quyết định là chính xác, nếu là lựa chọn thử, phỏng chừng nàng chẳng những không có kết quả thậm chí sẽ làm Doãn lão gia tử không mừng đi.

"Gia gia cũng biết ta thay tên đổi họ, chính là ta còn có người nhà, vì cha mẹ ta ta cũng không thể như vậy vĩnh viễn mai danh ẩn tích, ta hy vọng có một ngày có thể chính đại quang minh xuất hiện trước mặt người khác, đem cha mẹ ta mang theo trên người, thậm chí làm những người đó đều không thể dễ dàng đụng đến ta."

Doãn ngự giương mắt vọng nhập Hạ Nhiêu cặp kia lấp lánh tỏa sáng dị thường kiên định đôi mắt, đáy mắt xẹt qua một mạt tán thưởng, phía trước sở hữu chần chờ đều tiêu tán, như vậy nữ hài, hắn cũng yên tâm đem quân viêm giao cho nàng.

Làm một thế hệ đại tướng, dậm chân một cái đều có thể làm cho cả Hoa Hạ chấn tam chấn nhân vật lại thế nào sẽ dễ dàng tin tưởng người, huống chi người này vẫn là liên quan đến đến hắn tiểu tôn tử.

Cho nên này hơn một tuần, hắn tuy rằng không có biểu hiện ra cái gì, chính là lén lại đã làm người đi tra xét thân phận của nàng, ngồi vào hắn vị trí này người há có không cẩn thận, cái này nữ hài xuất hiện đột nhiên, lại còn có có cố tình tiếp cận quân viêm hiềm nghi, hắn há có thể không điều tra rõ lai lịch của nàng.

Bất quá đương sở hữu tư liệu bày biện ở hắn trước mắt thời điểm, hắn chấn kinh rồi, cũng chần chờ.

Nguyên danh Hạ Nhiêu , mụ mụ là cái áo cưới chủ tiệm, ba ba là quốc xí viên chức, mà chính nàng, thượng sơ trung thời điểm cực có thiết kế thiên phú, trực tiếp tự học ghi danh thiết kế học viện, hai mươi tuổi tốt nghiệp sau liền ở địa phương một nhà thực nổi danh tạp chí xã thiết kế bìa mặt cùng tranh minh hoạ, nghiệp dư còn sẽ cho chính mình mụ mụ áo cưới cửa hàng khách nhân thiết kế áo cưới, chịu đông đảo tân nương yêu thích, ở an thị cũng là cái vang dội thiết kế sư, thậm chí còn có ngoại lai khách hàng tìm nàng thiết kế áo cưới.

Dục ngược thành ái [NP, cao H,covert, Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ