100: Nguy cơ thật mạnh, huyết sắc đánh cờ ( thượng ) H
Mặc La Á Qua Đế bước chân một đốn, xoay người, khóe môi gợi lên một mạt lãnh phúng cười: "Thế nào? Không trang?"
Hạ Nhiêu tức khắc trong lòng một ngạnh, tức giận trợn trắng mắt, trang? Lại trang đi xuống liền phải bị luân, nàng nhưng không có như vậy đại nhẫn nại lực!
Mặc La Á Qua Đế bước đi qua đi, nhéo lên Hạ Nhiêu cằm, tinh tế đánh giá Hạ Nhiêu , thần quái con ngươi quỷ mị yêu dị đến cực điểm: "Không nghĩ tới cũng có Mạch Tuyết dạy dỗ không ra người."
Tiếp theo Mặc La Á Qua Đế đột nhiên phun ra một câu, làm Hạ Nhiêu thần sắc một đốn.
"Ngươi thích thượng Thẩm Phi?"
Câu này hỏi chuyện mang theo tuyệt đối khẳng định ngữ khí, làm Hạ Nhiêu liễm hạ đôi mắt, che lấp trụ trong đó chợt lóe mà qua cảm xúc, nhàn nhạt nói: "Kia lại như thế nào."
Ngữ lạc, thô bạo hôn nháy mắt rơi xuống, Mặc La Á Qua Đế hung hăng cắn thượng Hạ Nhiêu môi, mang theo dã thú tàn bạo, hung hăng cắn xé nàng mềm mại đôi môi.
"Ngô......" Hạ Nhiêu ăn đau kêu lên đau đớn, thoáng chốc, dày đặc mùi máu tươi tràn ngập toàn bộ khoang miệng.
Hạ Nhiêu tâm một hoành, đồng dạng hung hăng hồi cắn đi lên, không nghĩ tới Hạ Nhiêu sẽ phản kháng Mặc La Á Qua Đế , môi thoáng chốc truyền đến một trận bén nhọn đau đớn, tức khắc buông ra Hạ Nhiêu , phản xạ có điều kiện một cái tát ném ở Hạ Nhiêu trên mặt, đem nàng toàn bộ đả đảo ở hoành ghế.
Mặc La Á Qua Đế ở mạo huyết khóe miệng lau một phen, thần quái con ngươi phát ra tuyệt đối ma mị làm cho người ta sợ hãi quang mang, quỷ dị âm trầm làm người từ linh hồn chỗ sâu trong rùng mình hoảng sợ.
"Ngươi dám cắn ta?" Lãnh khốc thanh âm lộ ra một tia kinh ngạc cùng huyết tinh.
Chính là Hạ Nhiêu lại cười, cười có chút đắc ý nhìn hắn, vươn đầu lưỡi ở trầy da trên môi liếm liếm, vô hình trung lộ ra một tia mê người mị hoặc.
Hai người cứ như vậy nhìn nhau nửa ngày, một cái trầm tĩnh âm lãnh, một cái cười nhạt xinh đẹp mang theo nhè nhẹ vũ mị.
Rồi sau đó, Mặc La Á Qua Đế đột nhiên cười, như vậy phỏng tựa trong địa ngục đột nhiên nở rộ song sắc mạn đà la, mang theo mê hoặc lục đạo chúng sinh yêu dã diễm lệ.
Làm Hạ Nhiêu không chịu khống chế bị hấp dẫn, biểu tình một trận hoảng hốt, giờ này khắc này nàng mới biết được, nguyên lai Mặc La Á Qua Đế cười rộ lên như vậy mỹ, loại này mỹ là một loại thần quái nghịch thiên mỹ lệ quỷ mị, là không thuộc về lục đạo chúng sinh, như vậy màu đen dụ hoặc, đủ để nháy mắt hạ gục sở hữu sinh vật.
"Vẫn là cái dạng này thuận mắt nhiều."
Lạnh nhạt lời nói như cũ trắng ra, lại thiếu một tia lãnh khốc, nhiều một tia sung sướng.
Không đợi Hạ Nhiêu nói chuyện, Mặc La Á Qua Đế lại lần nữa triều nàng đánh tới, đem nàng ấn ngã vào ghế trên, hung hăng hôn lên nàng tan vỡ môi, lúc này đây như cũ thô lỗ tàn bạo, không hiểu ôn nhu, chính là lại thiếu kia dã thú cắn xé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục ngược thành ái [NP, cao H,covert, Full]
RomanceDục ngược thành ái NP cao H Hán Việt: Dục ngược thành ái NP cao Tác giả: Nữ Vương Tại Tuyến Tình trạng: Hoàn thành (Chính văn +PN) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H , NP Hạ nhiêu thế nào cũng không thể tưởng được, nàng...