185-189

1.5K 33 0
                                    

185: Tố tình ( nhị )

"Không tốt, một chút đều không tốt, ngươi đi rồi ba năm, tổng cộng một ngàn lẻ chín mười sáu thiên, không có một ngày ta có thể không nghĩ ngươi, không có một ngày ta có thể ăn uống mở rộng ra hảo hảo ăn một bữa cơm, không có một ngày là không lo lắng, thậm chí nếu là không ở nơi này, không ôm tiểu gia hỏa nhóm ngủ, ta căn bản là vô pháp đi vào giấc ngủ."

"Bởi vì tưởng niệm không có lúc nào là không ở tra tấn ta, ác mộng không có lúc nào là không ở quấy nhiễu ta, thân ái, này một ngàn lẻ chín mười sáu thiên tinh thần tổn thất, ẩm thực nhiễu loạn, giấc ngủ thất thường cùng với nãi ba kiêm chức từ từ, ngươi tính toán thế nào bồi thường? Như vậy nhiều vật chất vô pháp bồi thường đồ vật, ta tưởng nếu là ngươi không thừa nhận ta là tiểu gia hỏa nhóm nhị cha thân phận nói, là vô pháp đền bù."

Hạ Nhiêu ánh mắt hơi hơi lập loè, có chút không dám tin tưởng nhìn Thụy Phỉ Hi, không buông tha hắn bất luận cái gì một tia biểu tình, tựa hồ muốn tìm ra một chút vui đùa chi ý, chính là càng xem cẩn thận, nàng chẳng những không có thể được như ý nguyện, thậm chí làm chính mình tâm chậm rãi mất tần suất, tầm mắt mất tự nhiên phiêu di lên.

Ngay sau đó đối thượng tam trương đáng yêu tinh xảo khuôn mặt nhỏ, tức khắc đem sở hữu hết thảy đều vứt tới rồi sau đầu, đáy mắt tràn đầy nồng đậm tình yêu cùng áy náy, vội vàng đi qua đi ngồi xổm ba cái tiểu gia hỏa trước mặt, lại có chút cử đủ vô thố, muốn ôm bọn họ, rồi lại có chút sợ hãi bọn họ sẽ bởi vì xa lạ mà cự tuyệt.

Thông minh ba cái tiểu gia hỏa tựa hồ nhìn ra Hạ Nhiêu lo lắng, sôi nổi mở miệng ngọt ngào kêu một tiếng mommy, sau đó chỉnh tề nói: "Mommy ngươi là chúng ta thần tượng."

Hạ Nhiêu nghe vậy kia ngừng nước mắt tức khắc lại trào ra hốc mắt, rốt cuộc nhịn không được duỗi tay đem ba cái tiểu gia hỏa ôm vào trong lòng ngực, nức nở nói: "Các ngươi mới là mommy ngoan bảo bảo......"

Này ba cái hài tử là như thế nào hiểu chuyện nghe lời, lại là như thế nào thông minh tinh quái nàng đều nghe Doãn Quân Viêm nói, tuy rằng chưa thấy được, chính là bọn họ ba cái sự tình, nàng đều biết.

Còn nữa, cũng từ trong điện thoại hiểu biết đến ba cái bảo bối là như thế nào thông minh cùng ngoan ngoãn, chính là lại thế nào hiểu biết, đều không kịp tự mình cảm thụ tới chấn động, nàng các bảo bối thật sự thật sự thực thông minh thực ngoan ngoãn.

"Mommy ngoan ngoãn, không khóc không khóc." Lão tam Thụy Doãn Thánh Thương vươn tay nhỏ nhẹ nhàng vỗ Hạ Nhiêu phía sau lưng.

Lão nhị Doãn Thánh Lan cũng mở miệng an ủi nói: "Mommy lại khóc liền không xinh đẹp, muốn cười nga, cười rộ lên mới xinh đẹp."

Lão đại Doãn Thánh Lộc không có nói cái gì, bất quá lại ngồi dậy, nâng lên tay nhỏ chà lau Hạ Nhiêu trên mặt nước mắt.

Hạ Nhiêu bị ba cái tiểu gia hỏa tri kỷ làm cho nín khóc mà cười, đáy lòng lại là tràn đầy ấm áp cùng thỏa mãn, có như vậy ba cái vừa ý bảo bối, còn có như vậy một cái đem nàng phủng ở lòng bàn tay trượng phu, nàng cảm thấy nàng là trên thế giới hạnh phúc nhất người.

Dục ngược thành ái [NP, cao H,covert, Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ