Annise không thích đi về chung đường với các bạn đồng trang lứa mình, cô bé trông có vẻ trầm lặng và thích một mình. Điều này khá hiếm gặp ở đa số trẻ em ở độ tuổi vị thành niên nhưng trông Annise cực kỳ ghét giao tiếp với người lạ, mỗi lần ai đó đến bắt chuyện, cô bé đều tỏ ra xa lánh và thờ ơ. Các bạn cùng lớp luôn nói với tôi rằng
"Cô, cô không biết đâu, Annise thường hay lẩm bẩm những từ ngữ rất quái dị"
"Đúng thế, bạn ấy ghét tiếp xúc với chúng em"
"Còn nữa, Annise dường như căm ghét xã hội này, bạn ấy không bao giờ tham gia vào bất cứ hoạt động hay trò chơi nào cũng tụi em cả"
......
Rất nhiều, lời phàn nàn pha lẫn sự chán nản trong giọng nói của các em khi lũ trẻ vây quanh và kể cho tôi nghe về cô bé Annise, một học sinh trong lớp tôi chủ nhiệm ngồi ở một góc cuối lớp.
Đúng vậy, cô bé không bao giờ chủ động trong bất cứ việc gì mặc dù năng lực học tập của em ấy rất giỏi._____________
Hôm đấy tôi chia lớp thành hai nhóm để cho các em có cơ hội tập vẽ cùng nhau trên trang giấy lớn, một bạn ngồi đối diện Annise vô tình làm đổ màu vào góc giấy của em ấy và tôi thực sự đã khá bất ngờ. Annise với gương mặt đỏ bừng, bàn tay run rẩy, trán lấm tấm vài giọt mồ hôi, thậm chí khi tôi bước xuống đứng cạnh em ấy tôi có thể nghe được cả nhịp đập như đang loạn lên phát ra từ lồng ngực đang phập phồng của Annise. Giọng cô bé sợ hãi cất ra vài chứ lắp bắp
"T....tại sao....ph..phải làm việc c.... cùng người khác chứ ?"
.
Ngày hôm sau tôi không thấy con bé đi học._____________
Gia đình cô bé nói rằng Annise đã nhốt mình trong phòng cả ngày từ sau hôm về nhà với gương mặt sợ hãi, cô bé chẳng nói chuyện với ai. Tôi nhận được vài cuộc gọi cũng như vài dòng tin nhắn từ người nhà của Annise trong suốt một tuần em không đến lớp, họ xin nghỉ phép cho cô bé và trao đổi với tôi về việc diễn ra ngày hôm đó.
Họ nói con bé từ nhỏ đã không thích tiếp xúc với mọi người, người thân thì chỉ chủ động nói vài ba câu còn người lạ thì tuyệt đối sợ hãi.
Những cuộc gọi, tin nhắn cứ như thế sau một tuần thì chấm dứt hẳn. Tôi vẫn không thấy cô bé đến trường.
Một tháng sau đó họ nói em treo cổ tự sát trong chính căn phòng của mình cùng một bức vẽ, trong bức vẽ là hình một người phụ nữ gầy gò, dáng cao bất thường và trên tấm lưng mỏng manh trơ xương của bà ta mang theo một cái bao bố rất to.
___________"Không, tôi không quen bà, không quen bà !! Bà là... bà là ai, bà là người phụ nữ bắt cóc trẻ con, bà... bà đừng hòng gặp được tôi, bà đừng hòng, dù bà có hóa thân thành ai đi chăng nữa cũng đừng hòng tôi chịu nói chuyện với bà !!"
Annise ngồi trong góc phòng áp chặt lòng bàn tay lên hai tai mình, co rúm cả người lại, cửa phòng khóa kín, cánh môi không ngừng mấp mấy."Tôi sẽ vẽ hình bà lại cho xã hội này biết bộ mặt của bà, chỉ cần vẽ lại xong mang chuyện này nói cho mọi người nghe. Vẽ lại, vẽ lại, vẽ lại... vẽ vẽ vẽ. Tôi không bị điên, tôi muốn được giao tiếp với mọi người, bà đừng hòng bịt miệng tôi !"
Thật ra cô bé đã ngừng thở trước khi treo cổ.
___________
Bệnh viện tâm thần tiếp nhận một bệnh nhân trước đây là giáo viên của một trường trung học, cô ấy đến đây trong tình trạng hoảng loạn và liên tục kể về câu chuyện có người phụ nữ vác bị trên lưng không cho cô ta tiếp xúc với những người xung quanh mình, cô ấy còn nói nếu tiếp tục không nghe lời người phụ nữa ấy thì cô bé học sinh đó sẽ hàng đêm đều đứng trước giường cô ngủ cầm dao rạch lên thân thể nó và bắt cô mở mắt xem như xem một thước phim kinh dị sống.
Cô giáo trẻ ngày một xanh xao, đến khi bác sỹ báo rằng cô ta đã tự sát trong nhà thương với cây kéo cắt toạc cổ họng.
Các bệnh nhân xung quanh nói rằng họ đã nghe tiếng người điên loạn sau khi cô ta xé cố họng bằng cây kéo và nằm trong vũng máu tươi.
___________________Hết rồi :)))
.
Tiếp theo sẽ là một oneshot webtoons horror nhé :3
.
Đây là hội chứng sợ xã hội :)) mình chân thành khuyên mấy bạn nên giao tiếp nhiều hơn để tránh bị tình trạng như trên nha :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng (webtoons và truyện chữ)
Misteri / ThrillerTổng hợp những hội chứng hiện đang có mặt trên thế giới này qua những câu chuyện kinh dị do tác giả nghĩ ra :))) _________ Lần này quay lại với bộ horror nhè nhẹ nhé, vẫn là phong thái kinh dị chút hài hước và tranh ảnh các kiểu :3 Vẫn như cũ, 1 cha...