"Tên nó là gì?"
NamJoon gằn giọng, hắn chẳng thể kìm nổi vẻ mặt tức giận của mình lúc này. Thử nghĩ xem nếu bố mẹ biết chuyện này, hắn có yên ổn được không?TaeHyung là em út trong nhà, thằng bé luôn được cưng chiều, sinh ra đã sống trong nhung lụa. Chính vì luôn được chiều chuộng như vậy nên bây giờ vẫn khó quản như thế này, ba mẹ gửi Tae từ Mỹ về sang đây ở chung với hắn.
NamJoon vốn là anh lớn, từ nhỏ luôn được huấn luyện sao cho đúng nghĩa con trưởng, thành tích luôn nổi trội. Đến bây giờ đã tiếp quản được công ty của gia đình, khiến nó ngày càng thành công. Là người anh cả, NamJoon cũng yêu em trai mình hết mực. Hai vị phụ huynh cho TaeHyung về đây muốn cho hắn dạy dỗ nhưng bây giờ sự việc nó lại thành ra như thế này.
"JungKook"
Em nhỏ giọng, ngồi trong xe từ nãy đến giờ, có ngu mới không cảm nhận được luồng ám khí phát ra từ người anh trai yêu quý.
"Đầy đủ"
"E...em không biết"
"Sao lại như thế? TaeHyung. Tại sao em lại có thể qua đêm với một người họ tên còn chẳng biết"
Hắn lớn giọng khiến cho em giật mình.
"Chết rồi, anh í giận thật rồi.
Tae lo lắng, trán đã đổ mồ hôi lạnh từ lúc nào chẳng hay. Thầm cầu nguyện NamJoon chẳng băm mình ra thành thịt rồi vận chuyển về nhà phụ huynh. Cộng thêm phần eo đang đau đớn khủng khiếp kia, mặt mũi nhợt nhạt hẳn
Hắn nhìn thấy em trai mình thế kia, cố kìm lại.
Tae chẳng thể nói dối đâu, đằng nào cũng bị ăn chửi. Chi bằng cứ nói thẳng ra còn hơn. Để NamJoon điều tra ra tội còn nặng nữa.
"Chiều đến bệnh viện"
"E...em không muốn"
Thứ mà em ghét nhất trên đời là bệnh viện. Vào đấy có mùi thuốc sát trùng thực sự rất khó ngửi. Lại còn mấy tiếng khóc lóc nhức hết cả đầu. Nếu bắt mình nhảy cầu còn hơn.
"Không nói nhiều"
Nghe hắn nói xong, TaeHyung không cãi được nữa. Anh trai đã giận như vậy chỉ còn cách vâng lời. Mặt mũi hờn dỗi. Ngáp dài một cái.Nhận thấy em mệt mỏi,NamJoon đột nhiên dừng xe lại. Vòng qua người em hạ ghế xuống cho Tae ngả lưng. Thuận tiện lấy áo khoác của mình đắp lên người em.
"Ngủ một chút đi"
Hắn nhẹ giọng.
TaeHyung thầm mừng trong lòng, vậy là mình sẽ chẳng bị ném sang Mỹ nữa rồi, bây giờ yên ổn chợp mắt một chút.Tìm được chỗ thoải mái, em co mình lại, chúc anh trai mình một câu rồi ngủ ngon.
"Anh ngủ ngon"Hắn ôn nhu nhìn về phía cái người bé nhỏ kia. Dù gì cũng là em trai mà hắn hết mực yêu thương, NamJoon không muốn em phải tổn thương, càng không muốn mắng mỏ. Chỉ tại việc này xảy ra quá bất ngờ nên hắn chẳng kiềm chế được cơn giận. Dù sao đi chăng nữa, hắn sẽ phải điều tra về người tên JungKook này. Thở dài, vươn tay xoa đầu em rồi khởi động xe đi về nhà.
JungKook đã sớm thanh toán tiền phòng, ông già gã đang gọi về vì công ti. Gã đã bỏ bê việc bàn giấy đã quá lâu rồi, mọi chuyện đều do Park Jimin quản lý. Chắc vụ này đã đến tai ông già nên mới nhận được nhiều cuộc gọi thế này.
"Thằng bất hiếu, mày không lo việc công ty mà cứ giao cho thằng bé người ngoài kia làm"
"Ba bình tĩnh nào, đằng nào Jimin cũng làm tốt đó thôi"
"Công ty là tao để cho mày chứ không cho nó."
Ông hét lớn, đứa con trai này luôn luôn khiến mình phải nổi nóng như vậy.
"Được rồi, con sẽ về"
JungKook chán nản, nếu không đáp ứng thì chắc ông già sẽ tăng huyết áp vì gã mất. Dứt lời cúp máy rồi vẫy taxi hướng về công ty.Bước vào cửa chính đã bắt gặp Jimin trực chờ trước mắt.
"Jeon Tổng thân mến, cậu chắc không biết hôm nay ai đã gọi đến cho tôi đâu nhỉ?"
Y khinh bỉ nói với người kia. Chẳng thể hiểu tại sao, phụ thân nhà gã lại gọi điện đến cho mình vào sáng sớm mắng y bởi việc chẳng để tâm đến tổng giám đốc. Park Jimin vốn chỉ là thư ký trong công ty, tên JungKook kia giao việc nào là một mình y đều gánh. Vẫn luôn chăm chỉ hoàn thành việc của giám đốc lẫn thư ký, y tự hỏi mình có nên nhận luôn lương của giám đốc không?"Lần này khiến cậu chịu khổ rồi"
JunhKook cười xoà
"Cuối tháng tôi tăng lương"
"Gấp 3"
"Được được"
Y hài lòng mỉm cười, đâu phải Jimin này ham tiền đâu, gấp 3 tiền lương còn quá ít so với số giờ làm việc của y. Nhưng dù sao cũng là anh em."Lịch trình hôm nay thế nào?"
"Ký hợp đồng với đối tác"
"Tên?"
"VT"
"VT?"
Gã khựng lại, theo tìm hiểu của bản thân thì VT vốn là tập đoàn lớn ở Mỹ nay mở thêm chi nhánh tại Hàn. Nghe đâu con trai trưởng là người trực tiếp quản lý ở đây. VT dù mới lạ ở Hàn nhưng danh tiếng vốn lừng lẫy ở thị trường nước ngoài. Là công ti mới nhưng đã rất phát triển. Nay lại muốn ngỏ lời hợp tác với KV.Sau khi đọc bản hợp đồng, những điều trên đều thật sự có lợi cho đôi bên. Gã chẳng nghĩ nhiều liền lập tức đồng ý.
"Bên VT có hẹn mời đi ăn vào tối nay để ký hợp đồng"
"Vậy sao?"
"Cậu có định đi hay không?"
"Đi cùng đi Jimin"
"Được thôi, có gì tôi báo lại cho bên họ"
Vừa nói, Jimin đi ra khỏi cửa phòng. Còn gã một thân một mình xử lí đống việc mà mình đã bỏ qua mấy tuần nay.NamJoon cùng cậu em trai bé bỏng của mình về nhà sau khi xét nghiệm xong. TaeHyung lúc này đang bĩu môi, không thèm nói chuyện với hắn. Trong lúc kiểm tra có mấy phần nội soi gì đó khiến em chẳng thích nhưng hắn bắt phải làm nên bây giờ lại giở trò giận dỗi. NamJoon cũng đến mệt vì cái tên nhóc này. Điện thoại của hắn reo lên, hình như là thư ký gọi.
"Giám đốc"
"Sao vậy June?"
"Bên KV chấp nhận bản hợp đồng, tối nay sẽ đi ăn"
"Đặt bàn đi"
"Vâng thưa giám đốc"
"Ngài có cần tôi đi cùng không?"
"Không cần, hôm nay nó sẽ đi thay"
Tae giật mình, ý anh trai là "nó" ở đây là ai? Bình thường toàn đi với June tự nhiên hôm nay thay bằng "nó". Mà "nó" ở đây chẳng ai khác là.."Tối nay đi ăn"
NamJoon mở lời, hắn muốn TaeHyung chú tâm hơn vào công việc kết thúc chơi bời lại. Hôm nay cho em đi cùng mình cũng thuận tiện cho học hỏi kinh nghiệm.
"Anhhh, Tae thật sự không muốn đi đâu"
Em nũng nịu, nhưng có vẻ nó không hiệu quả với hắn cho lắm."Phải đi"
Hắn nghiêm giọng.
"N.. nhưng"
"Về Mỹ?"
Nghe hai từ đó thôi cũng đủ khiến cho TaeHyung phải run rẩy, nếu trở lại đó chắc chắn sẽ bị ở nhà. Không được đi chơi nữa. Em chẳng còn cách nào mà gật đầu đồng ý.Viết đến c3 bây giờ mới có đôi lời tâm sự:))) cái KV này là fic mà tớ muốn viết từ lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội. Chắc chắn sẽ còn những sai sót nên các cậu có thể nói cho tớ biết để bản thân còn sửa sai💜 cảm ơn các cậu đã đọc~ và đừng quên ủng hộ tớ hic💜
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV<Who's Your Daddy>
FanfictionCouple: KookV *notice: về việc ra chap mới sẽ rất thất thường bởi mình thường khá bận, có khi sẽ khá lâu mới có thể ra. rất mong được mọi người thông cảm. cảm ơn các bạn đọc iu wyyyyy