Tae bé con còn đang lấy lại hô hấp sau nụ hôn vừa rồi, tai còn nghe thấy lời nói kia của gã. Mặt em chẳng khác nào trái cà chua chín đỏ ửng. Định bụng chửi mắng tên lưu manh ấy vài câu thì đột nhiên, một giọng nam trầm gọi tên em.
" Tae, em đang làm gì vậy ?"
NamJoon tiếp khách xong, xoay qua xoay lại đã chẳng thấy em đâu cả. Hắn nghĩ Tae kiểu gì cũng sẽ chỉ lui đến quầy bánh, và quả đúng như thế em ở đây. Và tất nhiên lại có thêm một kẻ-mà-ai-cũng-biết có mặt."Chào, Kim tổng"
Jeon Jungkook mỉm cười, đưa tay ra định bụng bắt tay cùng con người hừng hực sát khí đối diện. TaeHyung bên cạnh đứng run không dám hé răng, em sợ đến nỗi chỉ đứng im và thầm cầu nguyện.
NamJoon trong bụng chửi thề, hắn chẳng thể ưa nổi cái nụ cười khinh khỉnh của Jungkook. Hận chẳng thể tặng một cú đấm lên cái khuôn mặt ấy. NamJoon không bắt tay cùng gã, mà kéo em TaeHyung về phía sau mình rồi bỏ đi.
"Xin thứ lỗi"
NamJoon kéo Tae ra khu vườn bên ngoài, hắn kéo tay em mạnh đến mức chỉ khi Tae khẽ kêu lên mới nhẹ nhàng bỏ ra.
"Em biết đây là bữa tiệc chứ? Tại sao lại hành động như thế, muốn ngày ra mắt của mình bị người này người kia đồn qua đồn lại xong đến tai bố mẹ ư? Muốn quay về Mĩ à?"
"N-namjoonie, em .."
"Đừng nói nữa, anh quá mệt mỏi với em rồi. June sẽ đưa em về"
"Joonie, em biết lỗi rồi mà. Em hứa sẽ ngoan, em sẽ chỉ đi cùng June thôi. Anh nhé"
"Cho em ở lại đi mà Joonie"
Tae nũng nịu, hai má của em phồng ra như cái ngày hồi bé ấy. Chết tiệt, lúc nào cũng là cái bài nịnh nọt này mà khiến cho Kim NamJoon - hắn không thể kìm lòng nổi.
"Thôi được, hứa với anh. Chỉ được đi cùng June"
Hắn áp đôi bàn tay to của mình lên má em, cưng nựng thứ "vũ khí bí mật" mà luôn khiến mình xiêu lòng này.
Trước khi quay trở lại bữa tiệc, NamJoon cũng không quên quay qua June mà khiển trách cậu trợ lí vài câu.
NamJoon không cần biết VT có thể kiếm được bao nhiêu hợp đồng tối nay, chỉ cần em trai nhỏ của hắn được bảo vệ khỏi tên xấu xa vô lại kia là được.Mãi cho đến khi 10 phút sau khi NamJoon vào trong, TaeHyung mới dám cùng June đi vào. Lần này em bị dõi theo hơn bao giờ hết, nhất cử nhất động đeo được trợ lí của anh trai mình theo dõi sát đằng sau. Thật chẳng thoải mái chút nào, nhưng em cũng chẳng muốn anh trai mình nổi điên đâu.
Và thế là Tae bé con quay trở lại với công việc cũ, liên tục nở những nụ cười "công nghiệp" tiếp chuyện cùng các vị doanh nhân.Tiếng bàn bạc và cười nói vẫn diễn ra trong khán phòng này, hoà cùng tiếng nhạc Jazz sang trọng cổ điển.
Đột nhiên, đèn điện phụt tắt và bỗng có tiếng vỡ ở cửa kính bên ngoài.
"Mọi người cúi xuống đó là tiếng súng"
Có ai đó hét lên.Mọi thứ xung quanh tối om, xen vào đấy là tiếng hét của vài vị phu nhân, họ rất hoảng hốt khi nghe thấy cái âm thanh được cho là "tiếng súng" kia. Taehyung chẳng thấy gì cả, mọi người bên trong thì hốt hoảng khiến cho em bị tách xa bởi June.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV<Who's Your Daddy>
Fiksi PenggemarCouple: KookV *notice: về việc ra chap mới sẽ rất thất thường bởi mình thường khá bận, có khi sẽ khá lâu mới có thể ra. rất mong được mọi người thông cảm. cảm ơn các bạn đọc iu wyyyyy