C9

3.6K 195 30
                                    

Đã 3 tháng trời kể từ lần cuối em thấy JungKook. Thú thật Tae cũng có nhớ nhớ cái tên lưu manh ấy một chút.
Anh trai đáng yêu của em khi biết JungKook có số của TaeHyung thì cũng đã vứt ngay cái điện thoại cũ đi, lập tức thay cho em chiếc điện thoại đời mới nhất.

Tae bé con bây giờ như là đứa trẻ bị cấm túc, sau vụ trốn đi chợ kia thì Kim NamJoon đã mời luôn hẳn một đầu bếp nổi tiếng chuyên về các món ăn Hàn về nhà nấu cho em ngày 3 bữa. Sau đó còn bổ túc thêm vô vàn vệ sĩ xung quanh nhà, tăng cường bảo vệ cho em trai nhỏ. Gì chứ em cũng 20 tuổi rồi mà.

Thật là, NamJoon làm sao vậy chứ ??

Dù có bất bình nhưng TaeHyung một nửa lời ý kiến cũng không dám nói, em thật sự không muốn nhìn thấy bộ dạng tức giận của NamJoonie nữa. Nghĩ đến đây lại thấy rùng mình. Em như con mèo lười ủ rũ nằm dài trên chiếc ghế sofa ở phòng khách, Tae vừa hoàn thành tiết học buổi sáng cùng June xong. Mỗi ngày, June đều đến và giúp em tìm hiểu về cách làm việc cũng như vận hành của VT, đến bây giờ cũng thành thạo hơn nhiều rồi.
Chán nản nằm nghịch điện thoại, bỗng có cuộc gọi tới từ anh trai. Tae dùng tông giọng kém nhiệt tình nghe máy

"NamJoonieeeeeeee ~"
"Học xong rồi?"
NamJoon có vẻ tâm tình rất tốt, hắn cũng nhớ em trai nhỏ của mình. Nhận ra được cái ngữ khí làm nũng ấy của đối phương mà khoé miệng không nhịn nổi nhếch lên thành một nụ cười.

"Ừm ừm, đã hoàn thành hết. Anh đã ăn trưa chưa Joonie?"
"Rồi, chuẩn bị chút đi. Chiều đón em đi, rồi tối tham gia tiệc rượu"
"Ể, em sẽ được ra ngoài sao. YESSSS em biết rồi em sẽ chuẩn bị"

Nghe thấy em trai nhỏ hào hứng như vậy hắn cũng vui vẻ không ít, NamJoon hoàn toàn có thể tưởng tượng được nét mặt hào hứng của bé con. Cái bộ dạng như cún nhỏ vẫy đuôi vì được thưởng ấy dễ thương muốn chết.
"Được rồi Tae, hẹn gặp em buổi chiều"

Hắn nhanh chóng kết thúc buổi họp tại công ty, tối nay sẽ diễn ra một buổi tiệc rượu quan trọng, tất cả các CEO lớn của mọi tập đoàn có máu mặt tại Hàn đều sẽ cùng nhau gặp gỡ.
Đây hoàn toàn là một cơ hội tốt để VT có thể kiếm thêm hợp đồng, bố mẹ của hắn ở bên Mỹ cũng nghe được tin này đã bảo hắn cho cả TaeHyungie đi cùng để học tập.

Xe dừng trước cổng biệt thự, NamJoon bước chân vào tới cửa phòng khách đã thấy thân hình nhỏ bé của ai kia đang nằm cuộn lại thành một cục ở ghế.
Hắn nhẹ nhàng bước lại gần rồi ngồi gần em. Bàn tay vén mấy sợi tóc nghịch nghịch trêu đùa, gương mặt lập tức nhăn lại, hai mắt mơ màng mở ra.
"Joonie, chẳng vui tẹo nào"

Nói rồi TaeHyungie lập tức đổi tư thế, nhắm đến NamJoon bò lại gần rồi nằm gọn trong lòng hắn. Mặt em úp về phía ngực hắn, chuẩn bị làm thêm một giấc ngủ nữa.
Từ đầu đến cuối, Kim NamJoon vẫn để yên cho Tae đến bên mình, hai tay nhanh chóng ôm lấy em.

Mẹ nó, hắn thật sự thích Tae của hắn thành một vật nhỏ bám người như vậy, thích chết đi được. Từ bé chắc có lẽ vì đã quen được bố mẹ bao bọc, anh hai chiều nên TaeHyung luôn thích rúc vào lòng người thân như vậy. Đến bây giờ thành thói quen chẳng bỏ được.

KOOKV<Who's Your Daddy>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ