Mishy's POV
Hindi ako makahinga at hindi ko namalayan na tuloy-tuloy ang pagtulo ng luha ko. Kaya tumakbo ako papunta sa cafeteria kung nasaan si Jade.
Tumakbo ako ng tumakbo dahil medyo malayo ito...
Paano niya nagawa sa akin toh???
Hindi naman ako nagkulang eh???
Parang feeling ko ay hindi ko kayang mawala siya..
Nang malapit na ako ay may nadaan akong karaoke at kumakanta ang lalake ng......
CHORUS;
Kulang ako kung wala ka.
Hindi ako mabubuo kung hindi kita kasama.
Nasanay na ako na lagi kang nariyan....
Hindi ko nakontrol ang sarili ko at kinuha ang medyo malaki na bato na nakita ko at binato ko ito.
*--BOGSH--*
Nabasag ang salamin nung karaoke bar.
"Hoy anong ginawa mo!!" sinigawan ako nung lalakeng kumakanta na pogi..
(。ŏ_ŏ)
Papalapit na siya kaya tumakbo ako papunta kay Jade.
"Jade!!" sigaw ko.
Pero bigla na lang ako natalisod at hindi na alam ang sumunod na pangyayari.....
Simon's POV
Nakakainis tong babae ah nambasag...
"Hoy anong ginawa mo!!" sigaw ko sa kanya. Pero siya tulala lang kaya nilapitan ko at napatakbo siya.
"Jade!!" sigaw nito. Nang makalabas ako ay nakita ko na lang siya na nakahiga sa sahig kaya pinuntahan ko ito.
"Miss,bakit ka---"
Hindi ko natuloy kasi nakita ko na yung ulo niya ay nasa malaking bato.
"Anong ginawa mo??" may biglang sumulpot na babae na sa tingin ko ay yung Jade.
"Simon kilala mo ba kung sino yan?? Sinisingil nun oh." sabi ng kaibigan ko sabay turo niya sa lalake na may-ari.
"Hoy bayaran niyo yung nabasag!! Mahal yan. P900 mahigit yan." sigaw nito.
Nilapitan ko yung kaibigan nung babae.
"Bayaran niyo yung nabasag ng kaibigang mong iyan!" sigaw ko.
"Mamaya na lang. Dalhin ko muna sa hospital." sagot niya
"Ahh--"
"Sige Simon samahan ko na ha."
Aba at pati rin si Xander..
"Hoy bumalik ka dito!" sigaw ko sa kanya pero binalewala niya lang at tinulong iyong babae.
"Bayaran mo--"
Bago pa makasalita ay binigyan ko ng 2k at sinundan si Xander.
"Thank you. " sabi nito sa akin.
BINABASA MO ANG
Amnesia Girl with the Heartbreaker Boy
Fiksi RemajaA/N: this story is not true but if possible it can happened on reall life. Characters: Mishy Khate Wilson Vanessa Jade Megan Simon Hrater Red Xander Dexter Maquinto Andrei Jonh Elijah