CHAPTER 19
TUMIGIL ito sa pang-akin ng labi ng dalaga at tumitig sa magandang mukha nito, ang mukha nitong mala-anghel sa ganda na mahirap iwasan, those eyes, lips, her green eyes and bloody red hair that gave him attention as perfect attraction, ngumiti naman si Catania na kumapit sa leeg nito at halikan ang binata ng mariin sa matamis at nakaka-adik nitong mga labi, his lips are addictive at hindi niya maiwasan na halik-halikan ito, tumitig siyang muli sa mukha ng binata.
“Thank you.” hindi naman niya maisip kung ano ang dahilan bakit ito biglang nagpapasalamat sakaniya, Catania don't use to say thank you for nothing or without any say reason to be, kaya tiyak siya na may dahilan si Catania bakit bigla nalang itong nagpapasalamat. nakunot ang noo nito na satingin palang alam na nito anong gusto itanong sakaniya. “for the moment and nights you spend with me, love. i always love your performance with me.” pilya nitong sagot sa binata.
performance huh?
tumawa siya siya dito. “of course, i'm good right? no one can make me do that performance good as i do, only me love. coz i know its only me that can do this with you. ako lang naman hindi ba?” hindi niya maisip kung saan ba talaga ng gagaling ang mga tanong nito ang tanging naisip niya nalang ay kung may takot sa isipan nitong maaring iwanan niya ito bagay na tiyak siyang hindi niya gagawin kailanman wala naman siyang balak na iwanan ito.
“Ikaw lang, Oliver. please, don't look to other woman kahit gaano pa sila kasexy, kalaki ang boobs nila ako lang, please? i can't lose you Oliver. hindi ko talaga kakayanin kapag nawala ka sa akin.”
he hugged her. “yes, ako lang.”
Bumangon ang dalawa na pulutin ang saplot nila ang wearing just a underwear na naglakad si Catania upang pulutin ang kaniyang dress saan tinulungannsiya ng binata na masuot ito, she smiled and kissed him as they walk outside of the door, bumaba sila mula sa kwarto at sinalubong naman sila sa Bar sa labas ng bahay nila may Mini-Bar ron saan wala gaanong tao kaya naman duon niya ito pinuntahan, tumigil siya ng mapansin at maramdaman na tila may mga kalmot siya sa kaniyang likuran ngayon.
oh. fuck! she's backless, mabuti nalang na walang nakapansin ng mga kalmot niya dahil busy ang lahat ang mga tao kaya naman walang nakakita sa likuran niya kaya pagdating na pagdating sa mini bar ay malakas niyang hinampas si Oliver saan pati sila Wayne gulat na nakatingin kay Catania at sa ginawa nitong hampas sa kaibigan nilang si Oliver.
“Oliver! your scratch!” she yelled to his face and point her finger at her back where she's backless and there was his scratch all over her back that he mad when she just fuck her. halos sumakit ang ulo ni Catania kaiisip sa kalmot na ginawa nito sakaniya, he has a long nails to scratch her like that but she haven't felt it but she felt a little pain on that scratch. “Oh-” hinubad nito ang coat na suot at binalot sa balikat niya para matakpan ang likod nito.
she sighed. “Oh, so kaya kayo nawala kasi nag-milagro kayong dalawa sa kwarto mo, Oliver?” boses ni Liover na taas kilay na nakatingin sakanilang dalawa Catania just shake her head at naupo sa isang bakanteng upuan sa tabi ni Liover.
“well if its yes Liover, is there any problem that your voice can announced that we did something upstairs, you may need a mega-phone. do you?”
he peace. “ang sungit, may regla ka ba?” si Wayne na lalo naman niyang sinamaan ng tingin, anong klaseng tanong bang mayroon ito o sadyang talagang ngiinis lang talaga siya? sinamaan niya lang ito ng tingin dahil sakaniyang inis dito. “Wayne, they wouldn't sex if she have her period. you know their period are bad for sex- argh, it's so gross.” si Robin.
“don't piss my girlfriend off.”
“or i'll broke your fucking bones.”
tumawa itong humawak sa kasintahan niyang masyadong possessive pagdating sakaniya na kahit gaano pa ka-possessive ito'y mahal niya naman, she loves it when he's possessive kahit barukan pa siya nito magiging okay lang dahil di niya gustong maluwag sila sa lahat, it makes her feel na kapag maluwag sa mga bagay tila ba walang pakielam? that's her. kahit na si Oliver ang unang boyfriend niya, she dated before but he's the first boyfriend he had. honestly, thing maybe no one knows?
BINABASA MO ANG
Hard On (Erotwins Series #1)
RomanceWARNING: SPG | R-18 | Mature Content Oliver Fierro, he's the baddest, ruthless, madness, playful, nasty playboy. lahat ng babae ay nagkakandarapa sa isang katulad ni Oliver, nagkakandarapa na makuha ang puso at atensyon niya ngunit ang playboy...