Chapter 10

23.5K 292 6
                                    

CHAPTER 10

MADALING tinatapos ni Oliver ang trabaho niya dahil gusto niyang makauwi na ka-agad mula sa Cebu at uwian ang kaniyang sekretaryang sabik na sabik niya ng makita, si Catania magisa ito nagtatrabaho which naawa siyang sana sinama nalang niya ito kung ganun he really wanted kaso minadali siya ng ama kaya hindi niya na ito naisip na isama he missed her so damn much!

halos mabaliw siya sa kaiisip na wala ito sakaniyang tabi, wala siyang babae na kasama. nagaalala siya dito na magisa nagtatrabaho its why he send Ryan over so there will be someone can help her around, he trust ryan may alam ito sa kumpaniya kaya siya ang inutusan niya imbis na si Wayne.

“Sir Oliver.” ang kaniyang Assistant, assistant for just 2 days. last day niya ngayon at inaasikaso niya na ang paper works and some meetings, their company has a investment in Cebu which dahil kaya siya ipinadala dito.

“is there any problem?” mula kahapon ng dumating at sumalubong ito sakaniya nakakaramdam na siya ng kakaiba sa babaing ito ayaw niyang mag isip agad, hindi naman siya advance mag isip pero nararamdaman niyang may mali.

para itong naiilang. “pwede daw 'ho ba kayo mamaya? nagaaya kasi sila.” tumango lamang ito at pumayag na sumama sa mga ito kung ano man ang ayaan na ito, inuman ang nasa utak niyang siyang sigurado naman siya at tiyak na iyon ang mangyayari mamaya, hindi siya maaring todong malasing dahil baka may mag samantala pa sakaniya lalaki siya't maraming babae gusto makipagsex tapos ano? ipangba-blackmail sakaniya, not fun dude.

he look at his phone to check on her at makita niya sa social media ang isang chat mula sa kaibigan na nasa opisina ang mga ito kasama ang sekretarya niyang si Catania, tila ba inaasar siya nito na wala siya 'ron kaya masosolo nila si Catania. it makes him anger!

Wayne Thorne
Bro, sinamahan namin si Catania. sige, iwanan mo pa siya at solong solo talaga namin siya ngayon.

Robin Thorne
you have such a wonderful secretary to fuck. we can make threesome here, right dude?

Wayne Thorne
we can do that because we haven't sex for a week now so we are free to hook up with her. that's awesome, right Oliver?

nagdilim ang paningin niyang tinawagan ang kaibigan niya ag minura-mura ang mga ito sa inis, nabu-bwiset siyang nagkaroon siya ng ganitong kaibigan tila ba si Bruce lang ang matino sakanilang tatlo binabaan niya naman ka-agad ng tawag ang mga ito matapos ang tawag na iyon ay bumalik siya sakaniyang ginagawa ang really? those freaks are irritating him so hard! they know him, alam nilang kahit galawin nila babae nito ayos lang but now? he seems liking this lastest girl he had, obviously inlove.

suddenly, wayne texted with “someone is inlove and not just hooking up, who's that? it start with letter O and ends with letter R. wow, now he's inlove. know the feeling huh?” wayne teased.

iritado niya lang na ibinaba ang telepono at bumalik na ng tuluyan sa ginagawa, he's pissed at wala siyang balak na lalong mairita baka makapatay siya ng wala sa oras.

and in love, sino naman ang inlove? siya?

that's funny. hindi siya kailanman nainlove sa kahit na sino, but catania? she is so different. alam niyang kakaiba ang dalaga, lahat dito kakaiba.

she makes him boner, she makes him hard but it also makes his heart race without doing anything nakararamdam siyang hindi lang katawan ang basta-bastang habol niya dito pero pinipigilan niya talaga.

hindi siya inlove at never maiinlove sa kahit na sino pa at init ng katawan lang talaga siya, talaga ba? kailan pa siya kumama ng more than one time? never ngayon hina-hanap hanap lang naman ng pagkalalake niya yung huling pinasukan at binayo niya, it's catania. hindi siya makapag pigil sa nararamdaman kahit anong tago niya it will be stay as what it was from the very start.

Hard On (Erotwins Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon