Chapter 35

10.2K 140 1
                                    

CHAPTER 35

LUCIANA is missing for about days, hindi na nakapag-pigil si Catania at wala rin naman magawa si oliver na pigilan itong magpunta kay conrad, she's going crazy kapag di niya mahanap si Luciana, she has no idea how it all happened pero sa nakalipas na araw there is no lead about it, the police can get off guard the kidnappers and they have no idea who's their next victim. kaya naman nahihirapan silang magplano paano mahuli ang kidnappers na ito, she even ask prometheus but prometheus can't answer anything dahil rin maski siya nahihirapan paano, masyadong matalino si Conrad na nagawa pa nitong maisip na maaring matiktikang narito siya, of course. kung may plano ba naman siya talagang todo-ingat na siya habang narito.

"Catania, you don't have to do this." may alinlangan at paga-alala ang boses nito sa kasintahan, he can't let her risk her life paano kung itulad siya ni conrad sa biktima niya? no, he can't. di niya talaga kakayanin kung mangyayari yun sa kaniyang mahal na kasintahan. hindi niya gusto at gugustuhin na mangyari iyon sakaniya. "don't worry, she can do that." si lei.

she smiled at him. "she can? she can be also killed." giit naman ni oliver na alam naman niya na nagaalala sakaniya ngayon at naintindihan naman niya kung nagaalala ito sakaniya and besides, he has a right to have a concern about her. fiance niya ito at nagaalala siya bilang sa kapahamakan ang punta nito. totoong kapahamakan si conrad, he knows that. "hey, come on love. this is just today." inekis niya naman ang braso.

malambing naman siyang inakap nito, catania can't leave the house without any sweet words for him. "i love you, i'm going back." hindi siya pwede umalis ng may galit o tampo si oliver sakaniya, she have to stay for a second and saying that word with a sweet kiss on his lips. "yes you are." tumawa naman siya, hindi talaga siya matitiis nito which great.

"come back.."

tumango siya. "i will.." ngumiti siyang halikan ito bago maglakad palabas, he was nervous dahil ang plano nila makuha lang si Luciana lahat gagawin talaga niya even risking her own life which made him worried about, worried alot. sino ba naman ang di magaalala sa plano ni Catania mismo, si Catania lang naman ang nagisip ng planong to make Lei fake his identity, his name and pretend as he wanted to buy their new product- woman which si Luciana and as that, pupunta si catania kay conrad to see and hear any information she can have.

dangerous. very dangerous. pero walang naging choice si catania kailangan niyang gawin at ibigay ang lahat para makuha at mailigtas lang si Luciana mula sa kamay ng demonyong si Conrad, that bastard. hindi niya kaya na magtagal pa si Luciana sa kamay nito kailangan may gawin sila at kahit na gaano pa kahirap o kapahamak gagawin niya, she didn't inform her parents back on spain dahil ayaw niya na magalala ito, she can do this.

she knock on the door at naroon si conrad na may gulat sa mukha na makita siya ngayon, she have to pretend that she's nice and feel so great seeing him kailangan niya iyon gawin kaya naman unakto siyang okay, maayos silang dalawa kahit nararamdaman niya naman na ang gusto niyang saksakin si Conrad sa puso ngayon, but she can't do that and risk everything for that. she came here not for that.

"Hey.." bati naman ni conrad sakaniya at ngumiti, she smiled at yumakap naman kay conrad kailangan ma-convince niya naman si conrad na okay nga silang dalawa na wala siyang problema kay conrad, kailangan maging maayos sila at kung magagawa niya 'yun? she can get in again. "I'm sorry about what happened to us, I didn't mean–" hindi natapos ang kaniyang sasabihin dahil sa ginawa nito.

he hugged her.

"no, i'm sorry.." bulong nito sakaniya, hindi niya alam bakit kahit gaano kalaki ang kasalanan ni Conrad parang may parte sakaniya na dapat siyang maawa sa ginagawa at sinasabi nito, but she can't. hindi siya dapat na maawa dito, conrad let her in at nagluto ng hapagkainan kung saan nakapagusap naman silang dalawa ng seryoso at masinsinan, he wanted them to talk so she did.

Hard On (Erotwins Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon