tập 8: kết quả luyện tập, sức mạnh uchiha.

1.1K 28 11
                                    

Với nhiệm vụ lần này đội 7 dưới sự chỉ huy của konohamaru đã đến nhà và hộ tống đến thung lũng tận cùng để diễn một vài cảnh đặt biệt. Phim trường nơi cô đóng vai một công chúa chính là nơi mà lúc trước 2 cụ marada và hasirama đấu với nhau và cũng là nơi naruto và sasuke đánh nhau. Khi đến nơi cô diễn viên mới tiết lộ rằng có một nhóm sát thủ muốn lấy mạng cô và cô lấy trong túi ra một bức thư hăm dọa với dòng chữ " Từ bỏ sự nghiệp hay là chết" vẻ mặt của cô lúc này vô cùng sợ hãi cô có ý định sẽ từ bỏ nghiệp diễn viên và trở về kinh doanh với bố nhưng lại cảm thấy tiếc nuối khi đó chính là sở thích từ nhỏ của cô và mẹ của cô cũng từng là một diễn viên. Nge xong mọi người đều hốt hoảng riêng Boruto lúc này không biết suy nghĩ gì, thấy thế Sarada hỏi nhưng Boruto cũng chẳng thèm để tâm đến khiến cô vô cùng tức giận, nhưng khi nge Boruto phân tích sự việc khiến Sarada vô cùng ngạc nhiên kèm theo sự ngưỡng mộ và cô quyết tâm vượt qua cậu để trở thành hokage nhưng cô lại thấy về sau này có thể hokage chính là Boruto nhưng cô không chấp nhận như vậy cô phải hơn cậu ta nên sự thôi thúc đó chính là động lực mà cô phấn đấu. Đội trưởng đội 7 là konohamaru phân công từng nhiệm vụ cho mỗi người canh gác một khu vực nhưng sau vài ngày vẫn không thấy động tỉnh gì bất thường cho đến ngày cuối cùng một tên bịt mặt xuất hiện ngay lúc cô diễn viên đang diễn khúc nguy hiểm và treo lơ lững trên vách đá cao, hắn dùng một thanh katana và cắt đứt sợi dây khiến cô diễn viên rơi xuống nhưng với sự nhanh trí cùng phản xạ tốc độ cao boruto đã dùng Boruto Stream để đón cô diễn viên đang rơi tự do và sau đó dịch chuyển đến một ảnh phân thân đã đánh dấu bằng phi lôi thần thuật một cách nhanh rọn còn Sarada và những người còn lại đến khống chế tên bịt mặt nhưng hắn ta khá mạnh đã dùng genjutsu để khống chế tâm trí của mitsuki và đội trưởng buộc Sarada phải bật saringan để kháng lại ảo thuật còn về boruto thì cậu ta miễn nhiễm với ảo thuật vì sao thì boruto cũng chẳng biết được nhưng cậu không lường rằng cậu cũng chẳng là người bình thường nữa cậu đã được xem như một vị thần nhưng lần này cậu không nhúng tay vào được vì cô diễn viên cứ ôm chặt lấy cậu và cô ta cũng không có ý định buông ra, Boruto thở dài khó xử còn về Sarada khi thấy cô ta ôm Boruto thì vô cùng tức tối nhưng lại không thể hiện ra bên ngoài nhưng không thể che giấu được tình cảm khiến cô kích hoạt được saringan 2 phẩy và cô dồn toàn lực đánh cho tên bịt mặt một trận nhừ tử có lẽ cô lúc này đang giận lắm và tên bịt mặt xui xẻo đã hứng ngay cơn thịnh nộ của cô đúng là tội cho thanh niên ấy sau khi tỉnh dậy tên đó đã khai nhận do chính cô diễn viên đó thuê anh ta ám sát cô nhằm đánh bóng tên tuổi cô và còn là vì cô muốn làm quen với Boruto người hùng nhỏ của làng lá nhằm mục đích để dựa hơi danh của hokage đệ thất để cô ngày càng nổi tiếng. Nge tới đó Boruto vô cùng tức giận vì cô diễn viên đó yêu cậu chỉ là giả dối, trong khi đó thì Sarada lại tủm tỉm cười và cũng chính lúc đó Boruto vì xúc động quá mức đã thức tỉnh Jougan cấp 2 và con mắt ấy dần xanh hơn lúc trước charra trong người cậu đang dần biến đổi cách dòng năng lượng tự nhiên đang ùa vào người cậu hình ảnh đó khiến konohamaru nhớ đến hiền nhân thuật của đại ca Naruto nhưng hình như không phải đó là trạng thái mới và khác xa so với vĩ thú hình hiền nhân thuật hay susano và dòng năng lượng ấy rất mạnh mẽ và không ngừng đi vào cơ thể Boruto khiến cậu mất kiểm soát.

BORUTO VS SARADANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ