tập 15: Boruto sức mạnh thần thánh.

763 18 0
                                    

Sau khi bật chế độ Jougan Charra Mode lên kết hợp cùng Charra cửu vĩ, Boruto lao đến tên Shin với tốc độ cực nhanh khiến cho tên Shin dù có vô số Sharingan trên người vẫn không thể bắt kịp được chuyển động của cậu còn bên kia Sasuke cũng bất ngờ với tốc độ ấy, tốc độ này còn nhanh hơn cả Hokage đệ tứ, Boruto đã nhanh chóng xuất hiện sau lưng của tên Shin và có hắn ta một đấm cực mạnh khiến hắn ta hộc máu, cú đấm này mạnh đến nỗi khiến cho chổ mà hắn văng xuống tạo thành một hố sâu. Tên Shin phải mất một lúc mới gượng dậy được tên Shin bắt đầu triệu hồi ra những con thú trong súc sinh dạo của Rinnegan lúc này Boruto cũng triệu hồi ra cóc thần long để ứng chiến lũ kia, thấy không ăn thua vì thần long quá mạnh đến nỗi áp đảo tất cả lũ sinh vật kia nên hắn ta dung Banshou Tenin (vạn tượng thiên dẫn) để hút lấy Boruto nhưng Jougan lại tạo một lá chắn khiến hắn không tài nào hút được, lá chắn ấy tạo ra lực đẩy để kháng lại lực hút của Baushou Tenin sau đó Boruto xông đến đánh hắn ta, tên Shin lúc này đã cảnh giác hơn nhưng tốc độ của Boruto quá nhanh khiến hắn cho dù có cảnh giác đến mấy cũng chỉ thấy được dư bóng của Boruto mà thôi, xoẹt Boruto đã xuất hiện phía sau tên Shin, hắn ta đoán được cách chiến đấu của Boruto nên đã dùng Shinra Tensei để đẩy Boruto ra nhưng lúc này không sao nó lại không đẩy được Boruto, hắn nhận ra chính con mắt kì lạ kia đã tạo ra lá chắn nhằm kháng lại nhẫn thuật của Rinnegan, nhưng khi hắn nhận ra thì kiếm của Boruto đã cắm vào bụng, tên Shin đã dùng Izanagi để đưa việc trúng đòn thành ảo thuật để thoát chết. Lúc này Boruto cảm thấy ngạc nhiên cậu nghĩ thầm: "hắn ta đáng lẽ phải trúng đòn rồi chứ". Lúc này Susuke thấy Boruto đang bối rối nhưng cậu không nhắc cậu để xem cậu có thể phát hiện ra được bí mật về Izanagi không. Lúc này Boruto chưa nhận ra đành phải đánh tiếp với tên Shin nhưng dường như cậu cảm thấy Charra trong người quá dư thừa nên cậu tập trung vào một đòn tử lôi nhằm kết lieu hắn ta luôn, Boruto vận tử lôi và "xoẹt" cậu đã xuất hiện phía sau tên Shin cậu tung ngay vào tim và chắc chắn rằng đòn này sẽ kết liễu được hắn nhưng cậu đã lầm tên Shin lại xử dụng Izanagi để tránh đòn đồng thới đánh cậu một đòn cực mạnh khiến cậu choáng váng lúc này cậu mới bình tỉnh nhớ lại lời mà Sasuke đã dạy là nên tâp trung phân tích sức mạnh đối thủ không được quá nóng vội cậu nhận thấy rằng Charra của tên Shin sau mỗi lần dùng nhẫn thuật kì lạ đó đều bị giảm xuống một nữa lúc này cậu cũng nhận ra cứ 5 giây hắn ta mới sử dụng lại được một lần còn chưa đủ 5 giây hắn luôn tìm cách tránh né để câu giờ, lúc này cậu dùng đòn tử lôi nhằm kiết liễu tên Shin, như thường lệ hắn lại dùng Izanagi để né tiếp nhưng lần này Boruto đã cho một ảnh phân thân dùng Rasengan để đánh úp hắn khiến hắn không kiệp dùng Izanagi hắn bị thương khá nặng sô lượng Saringan của hắn sau cuộc đấu lúc này chỉ còn đúng một con lúc này tên Shin tức giận vận hết Charra vào Chibaku Tensei (địa bộc thiên tinh ) với đòn này lực hút nó quá lớn cho dù có lá chắn nhưng mặt đât xung quanh lại bị hút lên kéo theo Boruto lúc này cậu nhớ lại lời nói của cha mình khi trước " không có nhẫn thuật nào là tuyệt đối, mỗi nhẫn thuật dù mạnh đến đâu vẫn có điểm yếu của nó" lúc này cậu nhận ra khi tên Shin tập trung thi triển có ném ra một quả cầu màu đen có lẽ nó chính là tâm lực hút lúc này Sasuke cũng thấy không ổn ra hiệu cho Boruto rút đi nhưng hình như Boruto đã phát hiện ra được điểm yếu của Chibaku Tensei, cậu dùng Odama Rasenshuriken nén thẳng vào tâm của lực hút khiến nó bị tan vỡ tạo ra một vụ nổ cực lớn làm đẩy văng cả Sasuke đang trong khung xương Susano, vụ nổ tạo nên một lớp bụi dày đặt khiến cho tầm nhìn giảm xuống nhưng tự nhiên Boruto biến mất và Sasuke chỉ nghe một tiếng la tên Shin đã đỗ gục Sasuke vô cùng ngạc nhiên làm sao mà Boruto có thể tấn công được trong lớp sương mù dày đặc thế này mà không có Sharringan để nhìn xuyên thằng nhốc này tiềm năng nó không phải dạng vừa. Tên Shin chết Sasuke nhân tiện lấy luôn con mắt Rinnegan của hắn để tránh những người có dã tâm xấu chiếm đoạt rồi dùng Amaterasu để thiêu hủy luôn xác của tên Shin nhưng vì Rinnegan rất khó bảo quản nên Sasuke đã cấy nó vào mắt trái của Boruto cũng tiện thể bảo quan con mắt và giúp Boruto có thêm sức mạnh để giúp cậu ta được oan toàn khi gặp các đối thủ tiếp theo. Nhưng kì lạ thay Rinnegan khi được cấy vào người Boruto lại xuất hiện thêm sáu phẩy đồng thời hóa thành màu đỏ và tắt đi để lại con mắt màu xanh bình thường của Boruto lúc này Sasuke mới nhận ra Rinnegan của cậu ta đã được nâng cấp và đó chính là cấp độ tiếp theo. Sasuke nói với Boruto: " cậu bây giờ không còn là người bình thường nữa rồi sức mạnh trong người cậu vô cùng lớn nào là charra cửu vĩ, Jougan, bí thuật của Uzumaki các cấm thuật mà cậu sở hữu cùng một số huyết kế giới hạn nữa và bây giờ là Rinnegan cấp cao nhưng cậu lại chưa tận dụng được hết sức mạnh của chúng và bây giờ trước khi tham gia cuộc chiến mới ta sẽ tập luyện cho cậu để cậu sử dụng một cách thuần thục chúng đồng thời dạy cậu cách kiểm soát cơn giận và cách chiến đấu chứ cứ như hiện tại các chiến đấu của cậu vẫn còn quá đơn điệu và dễ đoán và thể thuật của cậu còn quá kém cậu hiện tại chỉ ỉ lại vào charra nếu gặp tụi Ostusuki nó hấp thụ đòn đánh thì cậu sẽ càng làm cho chúng mạnh thêm đồng thời khi nãy cậu phòng thủ có hơi kém bị tên Shin đó phản đòn một cách dễ dàng" Nghe Sasuke nói Boruto thở dài, thấy Boruto có vẻ mệt mỏi nên Sasuke đã rủ cậu đi tắm suối nước nóng để giải mỏi.

BORUTO VS SARADANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ