tập 12: lời chia tay cuối cùng và ước hẹn mai sau.

893 27 3
                                    

Rồi chuyên gì đến nó cũng sẽ đến đã đến lúc Boruto lên đường sang hôm đó có rất nhiều người đến tiễn cậu đi có mẹ cậu cha cậu và những người bạn trong lớp đều tới đủ nhưng duy nhất chẳng ai thấy Sarada đâu cả, Boruto cảm thấy hụt hẫn nhưng cậu chỉ nhận được một lá thư của Sarada nhờ Mitsuki đưa hộ. Đột nhiên cậu sử dụng dịch chuyển đến ngay nơi luyện tập trước khi cậu đi còn nhắn lại cho sư phụ mình đợi con một chút thôi rồi "xoẹt" ánh vàng lóe lên Naruto vô cùng ngạc nhiên cậu nghĩ thầm "mình mới đưa cuốn trục cho nó sao nó lại học nhanh đến như vậy" nhưng Naruto lại không biết rằng lúc làm nhiệm vụ Boruto đã có cơ duyên học được bí thuật của tộc Uzumaki còn về phía Sasuke cậu lại thấy đứa trẻ này rất giống anh Itachi và Neji hội tụ đủ điều kiện để trở thành một thiên tài, còn mấy người bạn của Boruto con gái thì thấy cậu rất ngầu còn những thằng con trai khác thì lấy cậu làm mục tiêu phấn đấu. Với dịch chuyển tức thời Boruto đã nhanh chóng xuất hiện tại địa điểm ghi trên giấy, cậu vừa đến thì Sarada đã ôm chầm lấy cậu cô khóc rất nhiều cô không muốn cậu phải đi nhưng tình huống bây giờ rất khó khăn, Boruto nghĩ: "bình thường cậu chỉ thấy Sarada một người con gái mạnh mẽ đầy cứng rắn nhưng không nghĩ lại có một phút yếu mềm đến như vậy và tự nhiên lúc đó Sharingan của cô có biến đổi dần chuyển thành Mangekyo Sharingan với họa tiết là một bông hoa, Boruto nhẹ nhàng hôn lên má Sarada, Boruto nói: tớ sẽ oan toàn trở về cậu hãy yên tâm ở lại đợi tớ mạnh lên rồi khi cậu làm Hokage tớ sẽ là vệ sĩ cho cậu luôn bảo vệ cậu". Nói xong Boruto dùng hai ngón tay chỉ nhẹ lên trán "giống như lúc mà Itachi làm với Sasuke lúc nhỏ", sau đó cậu để lại cho Sarada một thanh phi lôi thần có khắc tên hai người như một tín vật và dùng dịch chuyển trở lại nơi mọi người đang chờ để lại Sarada một mình bối rối. Boruto tạm biệt mọi người và cha mẹ cậu, Sasuke nói với Naruto: "cậu cứ yên tâm tôi sẽ chăm sóc cho nó, cậu hãy chăm sóc cho mẹ con Sarada dùm tôi" nói xong Sasuke kích hoạt Rinengan rồi cùng Boruto dịch chuyển mất hút để lại mọi người buồn bã còn Hinata thì khóc rất nhiều việc cô có thể làm ngay bây giờ làm ôm lấy Naruto mà thôi. Naruto nói với Hinata: " em cứ yên tâm cửu vĩ sẽ bảo vệ cho nó và hơn hết nó còn mang dòng máu Uzumaki".

BORUTO VS SARADANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ