Intro..Hello, sainyo..Basahin nyo po.. :-)
CHAPTER 1
Maagang umalis ng apartment si Heirabel dahil araw ng lunes start n nman ng work nya sa office.
Pagkartating sa office.
Oh..Goodmorning everyone ang masiglang bati ko sa lahat.
Heira ang ganda ata ng gising mo ah.-kyle (officemate ko)
Naku ngaun lang yan at lunes nkapag pahinga yan kahapon eh kasi linggo. -mishin(officemate din)
Hahaha oo nga eh, buti pa kayong dalawa office at bahay lang. -Heira
Ehh...ikaw naman kasi masyado mong pinapagod ang sarili mo kadalagang tao nito. -mishin
Kailangan kasi, marami akong sinusuportahan at pinapaaral sa Quezon
-Heira
Ohh girls trabaho na muna. Andyan na si sir. -Kyle
After office, deretso na agad ako para pumunta sa kasunod kong work. Yes may isa pa akong work, callcenter agent ako. Gabi ang shift ko. May 1hour na pahina lang ako.
Pagkarating ko ng toøöt company.
Deretso na ako sa routine na ginagawa ko as a callcenter agent.
Pagkatapos ng work ko. Pauwi na sana ako kaso bago pa ako makapara ng taxi nakita ako ni tita Liz at ayon pinaskay na ako ng kotse nya.
Heira uuwi ka na? -tita Liz
Yes tita, katatapos lang ng shift ko eh.
Oh, sumakay kana.
Ahm tita wag na po mag taxi na lng ako.
Sumakay kana Heira alalahanin mo bestfriend mo ang anak ko, kya prang anak na rin ang turing ko sau
sige na nga tita, hmp nagdrama ka pa.
Hahaha, kilala mo na talaga ako hija hah..
As if tita, :-) wala na naman kayong kasama at tulog na naman, ang makulit nyong anak.
Oo nga ang kulit ng kambal kong anak kaya ayon maaga silang makatulog. Si Zheeno naman may shooting na png gbi. Madaling araw pa ang dating nun.
Haha, tita don't worry, gusto mo ba sa inyo ako matulog?
Yun na nga sana ang hihilingin ko sau hija. Oh sige tayo na.
HAHAHA sinasabi ko na nga ba...
ohh,.heira ano pang ginagawa mo dyan? Sakay na..
yes boss..
HAHAHA GANYAN KAMI KACLOSE NI TITA MOMMY SYA NG BESTFRIEND KO
Pagkarating sa house nina tita ay nag movie marathon naman kami. Habang kinakain ang mga pinamili namin na pagkain sa restaurant na syempre si tita ang bumili (matipid ako eh :-D)
Nagtatawanan kami ni tita, ng may nag businang sasakyan, si Zheeno siguro.
Manang pakibukas naman po ng gate. -tita liz
Sige po ate -manang.
Hindi pa rin kami nakakarecover sa tawanan. Nang madatnan kami ni Zheeno. May mga kasama ito kung di sya nagka2mali ay nonshowbiz friend ito ng bestfriend nya.
My Super Love andito ka pala, sabay akbay sa akin ni Zheeno.
.Ehh bitaw ang bigat ng kamay mo. Wala kasing makasama si tita sa kanyang movie marathon.
POUT *.*
Ehem. Tikhim ng isang lalaki.
Zheeno sino sya? Sabay sabay na sabi ng mga lalaki.
Ai. Oo nga pala mga dre, ang pinakamamahal kong bestfriend si Heira, Heira ang mga siraulo kong barkada. Si Ali, Dave, Seb and Dex.
Ahm hello sainyo :-)- Heira.
Ah ikaw pala ang bestfriend na matagal ng kinukwento ng gagong ito. Dex nga pala sabay shakehands sa kanya. Ganun din ang ginawa Ali at Dave. Si Seb lang bukod tanging humalik sa likod ng palad nya.
Ahem..dre bestfriend ko yan, umayos ka. -Zheeno
Dre, nagpapakilala lang eh, alam ko naman yun, nadala lang ako
ang ganda eh. @_@
At ayun ginaya pa nina dave, ali at dex ang
ang paghalik sa kamay ko. Na nagpasimangot sa bestfriend ko
TSSS*protective talaga yan sa akin, siguro dahil bestfriend nya ako.
Yan tuloy nabatukan ni Zheeno.
Dre naman ok di na. :-).
Madamot ka Zheeno bakit tinago mo sa amin si Heira. -dex
Oo nga dre, selfish ka. -ali
Heira may bf ka na ba?
-seb
Hah? Ahm wala eh. -Heira
Sa ganda mong yan? -seb
Oo eh, wala. Ano ka ba di naman ako maganda.
Hahahahahaha :-D ang umagaw ng pansin namin lahat si tita kasi kaya pala di ako tinutulungan dito. Ayon busy sa panunuod.
Tara nuod na rin tayo. Aya ni Zheeno sa mga barkada nya. Habang hila hila ang kamay ko. At magkatabi kaming naupo. Ang nakakapagtaka lang hindi na binitiwan ni Zheeno ang kamay ko. Hindi ko na lang pinansin at nanuod na ako.
Maya-maya ay napansin kong nakatingin si Ali sa kamay namin. Tapos tumingin kay Zheeno at ngumiti ng mapang asar.
Maya-maya ay nag paalam n ako. 2am n kasi. Eh 9am ang pzuk ko s work. Pagod at antok na rin pati ako.
Guys tutulog na ako hah,-Heira
Oh sige gudnyt. -Sila
Guys hatid ko lng tong si Heira s room nya. -Zheeno.
Ok, - mga nka ngisi pa ang mga barkda nito.
ANong nginingsingisi nyo dyan??
wala..sige nanunuod kami istorbo;
Ui mysL, nkKatuwa pla ang bArkada mo ano? - heira
akala mu lng yun, mga gago yun.
Ikw naman, wag kng gnyn. Hihi ang popogi nila.
Sus pogi n yun sau? Eh an0ng tawag mo sa akin?
Hmm panget?
Sige balik na ako sa kanila umakyat kng mag isa mo.
Ui ito naman para binibiro lang,
ui, kulbit. * bkit di mo ako pinapansin?
Bhala ka na nga dyan, sbAy alis.
.san ka pupunta? Dito ka muna namiss na kita mysl eh. (sabay yakap ni heira kay zheeno habang nakatalikod)
tss kung hindi lng kita mahal heira eh. Sabay yakap ni zheeno pagkatapos iharap sa kanya si heira.
Hihi sabi ko na nga ba hindi mo ako matitiis. Para sa akin ikaw ang pinakapogi. Dahil mahal kita mysl. Haha oh bawing bawi na ako sa'yo hah?
Oo na. Ikaw tlaga pacute ka pa, sbay pisil s ilong ni heira. Ikaw ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa.
Totoo zheeno? Khit s gf m0? Musta n nga pla kau ni aliyah?
Oo ikaw nga ang kulit. TsSs.. Ayun pagkatpos ng 1 yrs. Na relati0nship namin. Mukhang malapit ng mag end eh. I try my best to save our relati0nship.
Oww. Aww mysl, wag naman sana. Basta kahit an0ng mangyari and2 lng aq para sayo ok.
Alam ko, oh cge na tumulog kana my w0rk kpa tom.
Sabay halik s noo ni heira.
Ikaw di kpa tu2log? Wla kbng taping t0m.?
Meron. Wag kng mag alala sana'y naman aq sa puyatan.ok sleep kna wag makulit. Gudnyt mysl
gudnyt din mysl.