Chapter 6: A night with Him

82 4 1
                                    

Hinatid aq ni mysl. Taz umuwi n rin sya agad.

Nga pla ntawagan ko n rin si mama knina, at ang sbi di dw sya mkaKapunta. Haist

anyway,pathway,anyhow, ikaw, .haha adik lng

And an0ther days had passed.

Di kmi ngki2ta ni zhen, kc bUsy sya. Haist mlpt na pla ang bday ni nya. AnO kyang mairegalo ko dun. Di naman aq pu2nta my work aq, pagktpos nlng. Haha nkakahiya din naman sa mga bisita, di aq bgay mkiHAlubilo skanila.

 Aun sumapit na ang bday ni zheEnO..

BuT before that.,

.kinausap aq ng manager ni zheEnO nung minsan.

0ur c0nverSati0n

heira db?, i'm dEm, the manager of ur bestfriend zheEnO.. Nkipag shakehands sya sken so tinangGap ko naman.

Ai. HelLo po i'm heira. Ah what can i d0 for you ma'am,..

It's aBouT his cAreer. Alam mO naman db na sikat sya. PaPAkiusapan lng sana ktang meDyo lumayo muna ngaun kay zheEnO..

Hah? Bkit po? May nagawa po b ako?

Wla k naman ginawa. PweDe n ulit kaung magksma. Pero pagkatpos ng showing ng m0vie nila.

Ah. Yun po b? NaiintindiHn ko po.

MaAasahn b kta? Bka kc d manuod ang mga fans nila. Alam mu na mrming iSsue n0w senyo.

Ah. Yun po bng s newsPAper?

Yun nga.., alm ko naman na wla lng yun. NaAawa nga aq sau, ndDamay kpa d2.

Nku d0n't worRy ma'am ok lng po.

Sige..alis na ako hah?

Oh sige po, ingat.

End of c0nverSati0n.

Kaya ayan, ndi ako nki2pagkita kay mysl. Sya din naman, di manlang tUmatwag simula nung nagdinNer ako sa kanila ksama si tito. Siguro pinagBwalan ng manager nya ang loko. Haist nataTanga n aq dito.

ZheEno POV

andito ako ngayon sa pREmier niGht ng m0vie namin ni Aliyah.

Eto ako ngaun, todo ngiti sa mga fans.. Kahit n may kulang.

Ito naman si Aliyah todo pasweEt.

Nga pla, mag bf-gf pa rin kmi.

HaBang pinapanuod namin ang m0vie namin, ay may natxt sken..imp0rtnt people lng ang nka2alam ng n0. Ko,

kinuha ko ang phoNe ko..

1 message received

fr0m..

Mysl_heirabel

mysl happy happy birthday to you. Gudluck s m0vie mo and congrats. Godbless. I wish you good health,, sna mrmi k png maging m0vie. I'm always here for you. I love you, always :-)

nakangiti ako nung binabasa ko yung message nya.

Ilang araw ko syang di kinokontact. Kasi pinagbwalan ako ni manager. Pero di ko na tlga matiis.

Ahm aliyah, dem, excuse me lng hah? Cr lng ako.

Pagkarating ko ng cr,

tatawgan ko na nga yun..

End of POV

KRing, kring..

Np.: prinsesa( ringing tone ko)

hindi ko mu na sinagot ang gnda kasi ng b0ses ni daniel. Hihi kinikilig ako..

Pagktingin ko s sceen ng cp ko.

Most Wanted Boyfriend, si BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon