7am..
Np.ALarm:
blue by biGbang
nagkusot ako nga mata..at pagkagising ko..WAIT NSA KAMA NA AKO..
Oh gising kna pla. Haha
bkit tUmatawa ka dyan?
Wla lng.. NkKatUwa ka kasing matULog. TULo laway.
TULo laway pla hah? Binato ko nga ng unan.
SHit!! Aray naman, sapul ako dun ah.. Tsk j0ke lang naman t0' tlga taz nag pouT pa ang loko.
Wag ka ng magpaCUte dyan. Hmp
haha nga pla ang biGAt mu hah.
TsS dpat di mO na ako binuHAt.. Sus ang sexY ko kya..
Ok..haha uo nlang dre.. BumangOn kna dyan, nkaOrdEr na ako ng f0od..
Hmp. Ayoko pa, puyat ako..
Db 9am ang ofFice mu, 7:15 na po..
BAsta ayoko *p0uT..
Haha kaw ang pacUte.. Ayaw mu pla hah?
Alam ko na ang gGwin nyan..
AyYYY!! Irit ko.
Sus sbi ko na nga bA. Binuhat nya lng naman ako papuntang bAthro0m. (fEel mu naman hahaha A.nOte)
antok pla hah? Yan mLiGO ka..
An0h bA zheENo.. IbAbA mu ako, patayin mu yan.
Tinapat nya lang naman ako sa shower
hahahaha tawa pa nito.
Gagu ka tlga.. Huhuhu wla aqng dmit mysl
hahaha d0n't w0rRy nagpaBili ako ng dmit..
At napagplanuhan mu pla to' hah? Et0ng sau pinasiritan ko sya ng shampoO sa mukha..
Eto rin sau. At yun ntapos kmi sa pag aAsaran at pag kukulitan..
Hindi na ako nagpahatid sa knya sa ofFice, khit pinagpilitan nya. Mahirap na, sikat sya. Buti na nga lng at nwala agad ung isyu smin. Buti mgaling ang manager nya...
ZheEnO POV
eto na ata ang pinakamasayang birthday sa buhay ko. Ksma ko ang mhal ko. At ako ang unang halik nya. Msya ako khit nagalit sya sken.
On the way na ako sa guesting ko sa m0rning talkshow.
8:45 na ng mkarating ako..
End of POV
gudm0rning everyone.. Lets welc0me our guest today, the m0st wanted b0yfriend and the birthdayboy
mr.zheEnO VArga (mOst wanted boyfriend ang tawag sa knya sa tV. Parang mga primetime prince lang ang eFfEct. Haha)
ai..yiEe, mga kinikilig na babae.
Taz mlakas na plakpakan ang sumalub0ng sken nung lumaBas ako.
Clap..clap..clap.
Gudm0rning po.. Taz ngumiti ako .. Ayun tinan0ng na aq nga mga:
pnu mo cnelebrate ang birthday mo.?
Pagkatapos po ng pRemier namin ng m0vie.. eh, may k0nting hndaan sa bhay. Taz aun po mga family friend at closeFriend lng ang inviteD. Hehe kulang din po sa time kasi..
Ah..an0h naman masAsaBi mO sa napapablitang nagkakalAbuan ng kau ni aliyah?
Nku..wla po yang ktotohanan.. Ok na ok po kme.. SbAy ngiti ko.
Oh..eh anO naman gift sau ni aliyah? An0h ang pinakagusto m0ng regalo na natangGap mO?
ACtUalLy po di ko pa naOopen yung mga gift. Hehe :-) pwera po sa gift ni m0m and dad..
..aBa pweDe mu bng ishare smen kung an0ng regalo ng parents mO?
Ahm..biniGyan po nila ako ng c0ndo. :-) ms. Chen (host ng talKshow)
wow b0nGga ka...yaman nyo tlaga hehe..
Eh..anO naman mesSAGe mo or wish?
Nagpapaslamat po ako sa mga fans ko sa pagpatUloy ny0ng pagsup0rta sken
clap..clap ang mga tao
sh0wing pa rin po ang stranger we meEt again, kasma ko po dyan si aliyah. Dun po s mga pumunta at nkicelebrate sa bday ko, slmat, at sa ta0ng special sken n magdamag k0ng ksma. I luV U.
..teka pweDe ko bNg mtan0ng kung sinO yang sPecial na cnsbi mu?
Ngumiti lng ako.. SbiHin nlang ntin, sya yung ta0ng nagpapasaya sken.. Slamat sa lhat. Taz ngumiti ako..
At nagpaALam na ang h0st.
At yun..dun na natapos ang pag guest ko..
Pagkatpos ng guesting ko ay may sHoOting ako ng 11am-7pm.. My c0mMertial kc ak0ng gGwin. Pagkain na n0odles, di ko pdE sbiHin ang brand eh.. S0 yun, nkKapagod na maghap0n yun..
Nagstar at ntap0s ang shOot.
Mya2x...co artista k0ng si wenzY, na nksma ko sa m0vie na stranger we met again., ay lumapit sken.
C0nverSati0n..,
t0l..bAr tau mMya, sma ka? Mga b0ys lng tau.
Si, drew, maC, lorenz, at ko lng naman.
Ah auz yan tol, ktatapos lng ng shoOt ko eh. San bAr b? Nuh oras?
Mga 8pm, dudE.. Bwal mpuyat si maC and lorenz eh,kya meDyo napaAGA haha. Sa t0ot bAr pare.
Ah..oh di cALl ako dyan, 7:15 na.. So kta nlng tau dun, magpaPALit lng ako and s kotse na ako magpapahinga. Haha
oh,cge pare una na aq.
Geh ingat ka.
End of CoNverSati0n..